Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia

Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Indonesia
Danh mục cảng biển tại Indonesia
CẢNG BELAWAN

Cách trung tâm thành phố Medan 24 km và sân bay quốc tế Kuala Namu 27 km, cảng Belawan là cảng bận rộn bậc nhất ngoài quần đảo Java. Trong những năm đầu thế kỉ 20, những người Hà Lan đã đến nơi đây để xây dựng lại cảng nhằm phục vụ cho việc xuất khẩu thuốc là, cao su, trà, nhựa, cùi dừa, gia vị, dầu cọ,… Dầu cọ thô là mặt hàng xuất khẩu chính của cảng.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Belawan: 

  • Hồ Chí Minh – Belawan: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Belawan: 11 ngày
  • Hải Phòng – Belawan: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Belawan: 9 ngày
CẢNG JAKARTA

Tọa lạc thành phố sầm uất nhất của Indonesia cả về kinh tế và dân số, Thủ Đô Jakarta, Cảng Jakarta, hay còn gọi là Cảng Tanjung Priok, là cảng bận rộn và tiên tiến bậc nhất của “quốc gia vạn đảo”.

Hằng năm, nơi đây tiếp nhận một lượng hàng hóa chiếm lên tới hơn 50% lưu lượng hàng hóa ra vào Indonesia. Trong 3 năm, từ năm 2016 đến năm 2018, sức chứa hàng hóa phát triển theo từng năm, hiện tại cảng đã có thể chứa 8 triệu tấn hàng trên tổng diện tích 604 ha, chiều dài cầu cảng là 16,853 m, khu vực kho chứa rộng 661,822 m2.

Cảng đưa vào khai thác hoạt động 20 bến tàu 76 bến neo, có khả năng xử lý hầu hết các loại hàng hóa từ hàng bách hóa, hàng rời, hàng lỏng, dầu thô, hóa chất, hành khách, trong đó Bến tàu container quốc tế Jakarta (JICT) là bến container lớn nhất Indonesia.

Hiện tại, chính quyền cảng đang tiến hành dự án mở rộng Bến cảng Priok mới, tăng sức chứa, giảm tải tình trạng tắt nghẽn tại cảng vào những mùa cao điểm, và số lần quay vòng hiện nay tại cảng gấp 6 lần so với Singapore.

Dự kiến dự án mở rộng sẽ đưa vào hoạt động một cách hoàn thiện vào năm 2023, một tương lai đầy hừa hẹn từ việc mở rộng sẽ làm cho công suất của cảng nhiều hơn gấp ba lần và sức tải hàng hóa mỗi năm sẽ là 18 triệu TEUs.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Jakarta: 
  • Hồ Chí Minh – Jakarta: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Jakarta: 5 ngày
  • Hải Phòng – Jakarta: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Jakarta: 13 ngày
CẢNG SEMARANG

Cảng Semarang, hay có tên khác là Tanjung Emas, từ những năm của thế kỷ 19, cảng được chính quyền thuộc địa Hà Lan xây dựng với mục đích là xuất khẩu đường và các sản phẩm nông sản. Năm 2017, công ty quản lý cảng là Công ty Pelindo III công bố kế hoạch sẽ mở rộng diện tích cảng thêm 104 ha.

Giai đoạn 1 của kế hoạch này đã được hoàn thành và đưa vào hoạt động một năm sau đó diện tích được mở rộng là 22 ha với các cơ sở hỗ trợ việc xử lý hàng hóa như bến cảng, bể chứa, bãi container và kho lưu trữ; giai đoạn 2 đang được triển khai diện tích cảng sẽ có thêm 82 ha đất. Mỗi năm cảng xử lý 1,700,000 tấn tương đương 731,289 TEUs hàng hóa và tiếp nhận 504,700 lượt khách du lịch.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Semarang: 
  • Hồ Chí Minh – Semarang: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Semarang: 13 ngày
  • Hải Phòng – Semarang: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Semarang: 22 ngày
CẢNG SURABAYA

Chỉ bận rộn đứng sau cảng Tanjung Priok ở Jakarta, Cảng Surabaya là cảng chính của khu vực Đông đảo Java. Cảng Surabaya trải rộng từ Đông Java qua đảo Madura được liên kết bởi một hệ thống kênh biển.

Diện tích của cảng là 1,574 ha, xử lý 3.13 triệu TEUs hàng hóa mỗi năm. Cảng có 6 bến cảng chính, đa chức năng chịu trách nhiệm xử lý các loại hàng hóa.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Surabaya: 
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Surabaya:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Surabaya: 8 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Surabaya:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Surabaya: 14 ngày
CẢNG PONTIANAK

Cảng Pontianak tọa lạc bờ Tây sông Borneo. Cảng có một hệ thống kênh dài 30km, sâu 5m, kết nối với khu vực cửa sông tại Jungkat. Trong nội khu, cảng được trang bị các điểm neo đậu dọc các bến tàu.

Các mặt hàng xuất khẩu chính ở đây gồm cao su, gia vị, dừa và các sản phẩm gỗ, trong khi đó các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu là gạo, xi măng, nhiên liệu, đường, phân bón, hóa chất, nhựa đường, với lưu lượng hàng hóa được xử lý hằng năm đạt con số là 3,475,700 tấn hàng hóa tương đương 143,500 TEUs, được chở trên 7,000 chuyến tàu.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Potianak: 
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Pontianak:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Pontianak: 9 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Pontianak:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Pontianak: 18 ngày
CẢNG MACASSAR

Cảng Macassar là một cảng biển ở Makassar, Indonesia, xếp thứ nhất về cảng có lượng khách du lịch ghé thăm nhiều nhất Indonesia và lưu lượng hàng hóa lớn nhất vùng Sulawesi. Mỗi năm, cảng xử lý 8,300,816 tấn hàng tương đương 558,957 TEUs.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Macassar: 
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Macassar:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Macassar: 9 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Macassar:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Macassar: 20 ngày
Vận tải hàng hóa tại Đồng Nai

Dịch vụ vận tải quốc tế là gì?

Vận tải (chuyển) quốc tế là một phần không thể nào thiếu trong quá trình kinh doanh quốc tế là một phần vô cùng quan trọng của quá trình lưu thông hàng hóa nhằm đưa hàng hóa từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, từ nơi sản xuất đến nơi tiêu dùng và từ thị trường này qua thị trường khác…

Dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế chính là hình thức kinh doanh giao nhận vận tải quốc tế. Ngoài ra, những công ty làm về hình thức giao nhận quốc tế còn phải tuân thủ theo các điều khoản về thương mại quốc tế (Incoterms), các điều khoản phổ biến như: FOB, CIF, CNF, DDU…

Một số hình thức vận tải quốc tế phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều phương thức vận tải/chuyển quốc tế. Trong đó phổ biến nhất bao gồm những phương thức vận tải Quốc tế sau đây:

Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, 

1. Vận tải hàng hóa quốc tế bằng đường hàng không
Ưu điểm của “vận tải quốc tế đường hàng không“:
  • Đảm bảo được tốc độ đơn hàng của bạn được giao trong thời gian nhanh nhất.
  • Thích hợp vận chuyển hàng giá trị cao, kiện hàng nhỏ gọn
Nhược điểm của vận chuyển quốc tế đường hàng không:
  • Vận chuyển hàng không bị hạn chế bởi số lượng và chủng loại của hàng hoá.
  • Không phải bất cứ lô hàng hoá nào bạn cũng có thể được vận chuyển theo hình thức này.
  • Giá cước vận chuyển hàng không cao, thích hợp với loại hàng hóa giá trị cao, hàng cần giao gấp.
  • Không thích hợp cho loại hàng hóa cồng kềnh.

Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, 

2. Vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển:
Ưu điểm của vận tải quốc tế bằng đường biển:

Vận chuyển quốc tế bằng đường biển có một số ưu điểm đặc biệt sau đây:

  • Là dịch vụ vận chuyển quốc tế thích hợp với tất cả các chủng loại hàng hoá, ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ vùng miền nào trên thế giới.
  • Giá cước vận chuyển bằng đường biển rẻ, số lượng hàng hóa vận chuyển lớn.
  • Ngoài ra, đây hoàn toàn là một dịch vụ có tuyến đường đi thẳng, tất cả các tuyến đều có sự liên kết chặt chẽ với các cảng biển lớn nhỏ trên thế giới, hay nói đúng hơn là tất cả những nơi mà nó từng đặt chân đến.
Một số nhược điểm của vận chuyển quốc tế đường biển:
  • Thời gian vận chuyển lâu, không đáp ứng được nhu cầu vận chuyển giao hàng nhanh.
  • Việc vận chuyển đường biển còn phụ thuộc nhiều vào điều kiện thời tiết, kẹt cảng,…

Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, 

Cước vận tải hàng hóa quốc tế?

Đây là một khoản chi phí bắt buộc mà doanh nghiệp cần phải bỏ ra để chi trả cho công ty dịch vụ vận chuyển quốc tế

Đi đôi với thủ tục thanh toán phí vận tải quốc tế, đôi bên cần hoàn tất thủ tục, hợp đồng vận chuyển hàng hoá, hành khách, hành lý giữa đối tượng là người vận chuyển và người đi thuê vận chuyển. Hợp đồng phải được liệt kê đầy đủ những chặng đường nội địa và quốc tế đi qua.

Hơn thế nữa, để quá trình thoả thuật giữa đôi bên có tính pháp lý cao, cần có đầy đủ các chững từ thanh toán cũng như việc cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng sao cho hợp lý nhất.

Lưu ý rằng, mức thuế suất cho quá trình vận tải quốc tế có thể là 0% hay thậm chí là 10%, tuỳ vào từng đối tượng cụ thể.

Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia, Công ty vận tải quốc tế đi Indonesia,