Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển
Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa
Danh mục các sân bay ở Thụy Điển
Tên sân bay | ICAO | IATA | Airport name |
Sân bay Arvidsjaur | ESNX | AJR | Arvidsjaur Airport |
Sân bay Borlänge (Sân bay Dala) | ESSD | BLE | Borlänge Airport (Dala Airport) |
Sân bay Esk Whileuna | ESSU | EKT | Eskilstuna Airport |
Sân bay Getteborg Landvetter | ESGG | GOT | Göteborg Landvetter Airport |
Sân bay thành phố Göteborg (Säve) | ESGP | GSE | Göteborg City Airport (Säve) |
Sân bay Gällivare | ESNG | GEV | Gällivare Airport |
Sân bay Sandviken của Gävle | ESSK | GVX | Gävle–Sandviken Airport |
Sân bay Hagfors | ESOH | HFS | Hagfors Airport |
Sân bay thành phố Halmstad | ESMT | HAD | Halmstad City Airport |
Sân bay Hemavan | ESUT | HMV | Hemavan Airport |
Sân bay Hudiksvall | ESNH | HUV | Hudiksvall Airport |
Sân bay HultsfredTHER Vimmerby | ESSF | HLF | Hultsfred–Vimmerby Airport |
Sân bay Idre | ESUE | IDB | Idre Airport |
Sân bay Jönköping | ESGJ | JKG | Jönköping Airport |
Sân bay Kalmar | ESMQ | KLR | Kalmar Airport |
Sân bay Karlskoga | ESKK | KSK | Karlskoga Airport |
Sân bay Karlstad | ESOK | KSD | Karlstad Airport |
Sân bay Kiruna | ESNQ | KRN | Kiruna Airport |
Sân bay Höga Kusten (Kramfors-Sollefteå) | ESNK | KRF | Höga Kusten Airport (Kramfors-Sollefteå) |
Sân bay Kristianstad | ESMK | KID | Kristianstad Airport |
Sân bay Hokby của Lidköping | ESGL | LDK | Lidköping–Hovby Airport |
Liên kết / Sân bay Saab | ESSL | LPI | Linköping/Saab Airport |
Sân bay Luleå ( Sân bay Kallax) | ESPA | LLA | Luleå Airport (Kallax Airbase) |
Sân bay Lycksele | ESNL | LYC | Lycksele Airport |
Sân bay Malmö | ESMS | MMX | Malmö Airport |
Sân bay Mora thì Siljan | ESKM | MXX | Mora–Siljan Airport |
Sân bay Norrköping | ESSP | NRK | Norrköping Airport |
Sân bay Oskarshamn | ESMO | OSK | Oskarshamn Airport |
Sân bay Pajala | ESUP | PJA | Pajala Airport |
Sân bay Ronnither (F 17) | ESDF | RNB | Ronneby Airport (F 17) |
Sân bay Skellefteå | ESNS | SFT | Skellefteå Airport |
Sân bay Skövde | ESGR | KVB | Skövde Airport |
Sân bay Stockholm Skavsta | ESKN | NYO | Stockholm–Skavsta Airport |
Sân bay Stockholm västerås (Hasslo) | ESOW | VST | Stockholm–Västerås Airport (Hasslo) |
Sân bay Stockholm Arlanda | ESSA | ARN | Stockholm–Arlanda Airport |
Sân bay Stockholm Bromma | ESSB | BMA | Stockholm–Bromma Airport |
Sân bay Storuman | ESUD | SQO | Storuman Airport |
Sân bay Sundsvallv Timrå | ESNN | SDL | Sundsvall–Timrå Airport |
Sân bay Sveg | ESND | EVG | Sveg Airport |
Sân bay Söderhamn | ESNY | SOO | Söderhamn Airport |
Sân bay Torsby (Sân bay Fryklanda) | ESST | TYF | Torsby Airport (Fryklanda Airport) |
Sân bay Trollhättanọt Vänersborg | ESGT | THN | Trollhättan–Vänersborg Airport |
Sân bay Umeå | ESNU | UME | Umeå Airport |
Sân bay Vilmusina | ESNV | VHM | Vilhelmina Airport |
Sân bay Visby | ESSV | VBY | Visby Airport |
Sân bay Västervik | ESSW | VVK | Västervik Airport |
Sân bay Växjö / Kronoberg | ESMX | VXO | Växjö/Kronoberg Airport |
Sân bay Ängelholm Nott Helsingborg | ESTA | AGH | Ängelholm–Helsingborg Airport |
Sân bay Örebro | ESOE | ORB | Örebro Airport |
Sân bay Örnsköldsvik | ESNO | OER | Örnsköldsvik Airport |
Sân bay Åre Östersund (Căn cứ không quân F4 Frösön) | ESNZ | OSD | Åre Östersund Airport (F4 Frösön Airbase) |
Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập,
Danh mục cảng biển tại Thụy Điển (Sweden)
Sơ lược về Thụy Điển :
- Vị trí địa lý : Bắc Âu giáp Na Uy, Đông Bắc giáp Phần Lan, Nam nối với Đan Mạch, biên giới còn lại giáp biển Baltic và Kattegat
- Diện tích : 449.964 km², lớn thứ 54 trên thế giới
- Dân số : 9 triệu người , đứng thứ 155 trên thế giới
- Hành chính : được chia làm 3 vùng: Götaland, Svealand và Norrland, thành phố lớn nhất cũng là thủ đô Stockholm.
- Mã vùng điện thoại : +46.
- Đơn vị tiền tệ : Krona Thụy Điển
- Các cảng biển : Gothenburg, Malmo, Seool, Stockholm
Cảng Gothenburg
Lưu lượng container tiếp tục tăng tại Cảng Gothenburg sau khi suy thoái trong năm 2016-2017. Sự phục hồi đặc biệt đáng chú ý trong năm 2018 với giao thông đường bộ từ phía tây Thụy Điển và vùng nội địa của nó dần dần trở lại Cảng Gothenburg. Xu hướng tiếp tục vào năm 2019, do khối lượng chính đến khối lượng cao hơn từ phần còn lại của Thụy Điển. Điều này có thể được nhìn thấy trong số liệu thống kê Q1-Q3 được công bố gần đây bởi chính quyền cảng Gothenburg.
Sự gia tăng các luồng hàng hóa từ toàn bộ Thụy Điển đến Cảng Gothenburg được tạo ra bởi các nhân vật mạnh mẽ cho lưu lượng container trên đường sắt. Phần lớn vận chuyển hàng hóa nội địa đến Cảng Gothenburg bằng đường sắt, với khối lượng tăng 20% trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2019 và khối lượng đường dài từ phía bắc và phía đông Thụy Điển cũng đang tăng trở lại
- Thời gian vận chuyển từ Ho Chi Minh đến Gotheburg : 43 ngày
- Thời gian vận chuyển từ Hải phòng đến Gotheburg : 48 ngày
Cảng Malmo
Cảng Malmo là một trong những nhà khai thác cảng lớn nhất của Scandinavia, xử lý hơn 15,1 triệu tấn hàng hóa trong năm 2018. Con số này giảm so với mức 15,6 triệu tấn trong năm 2017.
Cảng Malmo cho phép truy cập vào cơ sở hạ tầng để đảm bảo hàng hóa được xử lý nhanh chóng và an toàn. Hoạt động của cảng bao gồm roll-on / roll-off – và lưu lượng container, du lịch trên biển, giao thông kết hợp thông qua đường sắt, và các thiết bị đầu cuối số lượng lớn dầu và khô.
CMP nhận tàu đủ kích cỡ và xử lý tất cả các loại hàng hóa, bao gồm hàng tiêu dùng, ngũ cốc, hàng lỏng, xe hơi, kim loại phế liệu và vật liệu xây dựng. [4] Với vai trò là nhà khai thác cảng, CMP dỡ, tải và lưu trữ hàng hóa, nhưng cũng hoạt động với các dịch vụ hậu cần
Mỗi năm các cảng ở Malmö nhận khoảng 4.500 tàu, là cảng xe hơi lớn nhất khu vực Bắc Âu, xử lý gần 303.000 xe trong năm 2018. Cảng có sáu nhà ga ô tô với tổng diện tích 800.000 mét vuông (8.600.000 sq ft) và bốn trung tâm PDI để phục vụ họ.
- Thời gian vận chuyển từ Ho Chi Minh đến Gotheburg : 34 ngày
- Thời gian vận chuyển từ Hải Phòng đến Gotheburg : 42 ngày
Dịch vụ vận tải quốc tế là gì?
Vận tải (chuyển) quốc tế là một phần không thể nào thiếu trong quá trình kinh doanh quốc tế là một phần vô cùng quan trọng của quá trình lưu thông hàng hóa nhằm đưa hàng hóa từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, từ nơi sản xuất đến nơi tiêu dùng và từ thị trường này qua thị trường khác…
Dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế chính là hình thức kinh doanh giao nhận vận tải quốc tế. Ngoài ra, những công ty làm về hình thức giao nhận quốc tế còn phải tuân thủ theo các điều khoản về thương mại quốc tế (Incoterms), các điều khoản phổ biến như: FOB, CIF, CNF, DDU…
Một số hình thức vận tải quốc tế phổ biến
Hiện nay, có rất nhiều phương thức vận tải/chuyển quốc tế. Trong đó phổ biến nhất bao gồm những phương thức vận tải Quốc tế sau đây:
Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển,
1. Vận tải hàng hóa quốc tế bằng đường hàng không
Ưu điểm của “vận tải quốc tế đường hàng không“:
- Đảm bảo được tốc độ đơn hàng của bạn được giao trong thời gian nhanh nhất.
- Thích hợp vận chuyển hàng giá trị cao, kiện hàng nhỏ gọn
Nhược điểm của vận chuyển quốc tế đường hàng không:
- Vận chuyển hàng không bị hạn chế bởi số lượng và chủng loại của hàng hoá.
- Không phải bất cứ lô hàng hoá nào bạn cũng có thể được vận chuyển theo hình thức này.
- Giá cước vận chuyển hàng không cao, thích hợp với loại hàng hóa giá trị cao, hàng cần giao gấp.
- Không thích hợp cho loại hàng hóa cồng kềnh.
Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển,
2. Vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển:
Ưu điểm của vận tải quốc tế bằng đường biển:
Vận chuyển quốc tế bằng đường biển có một số ưu điểm đặc biệt sau đây:
- Là dịch vụ vận chuyển quốc tế thích hợp với tất cả các chủng loại hàng hoá, ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ vùng miền nào trên thế giới.
- Giá cước vận chuyển bằng đường biển rẻ, số lượng hàng hóa vận chuyển lớn.
- Ngoài ra, đây hoàn toàn là một dịch vụ có tuyến đường đi thẳng, tất cả các tuyến đều có sự liên kết chặt chẽ với các cảng biển lớn nhỏ trên thế giới, hay nói đúng hơn là tất cả những nơi mà nó từng đặt chân đến.
Một số nhược điểm của vận chuyển quốc tế đường biển:
- Thời gian vận chuyển lâu, không đáp ứng được nhu cầu vận chuyển giao hàng nhanh.
- Việc vận chuyển đường biển còn phụ thuộc nhiều vào điều kiện thời tiết, kẹt cảng,…
Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển,
Cước vận tải hàng hóa quốc tế?
Đây là một khoản chi phí bắt buộc mà doanh nghiệp cần phải bỏ ra để chi trả cho công ty dịch vụ vận chuyển quốc tế
Đi đôi với thủ tục thanh toán phí vận tải quốc tế, đôi bên cần hoàn tất thủ tục, hợp đồng vận chuyển hàng hoá, hành khách, hành lý giữa đối tượng là người vận chuyển và người đi thuê vận chuyển. Hợp đồng phải được liệt kê đầy đủ những chặng đường nội địa và quốc tế đi qua.
Hơn thế nữa, để quá trình thoả thuật giữa đôi bên có tính pháp lý cao, cần có đầy đủ các chững từ thanh toán cũng như việc cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng sao cho hợp lý nhất.
Lưu ý rằng, mức thuế suất cho quá trình vận tải quốc tế có thể là 0% hay thậm chí là 10%, tuỳ vào từng đối tượng cụ thể.
Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển,
Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển, Công ty vận tải quốc tế đi Thụy Điển,