Tra cứu giá cước vận tải đi Đức

Tra cứu giá cước vận tải đi Đức

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Danh mục các sân bay ở Đức

DANH SÁCH SÂN BAY Ở ĐỨC (GERMANY)

MÃ CODE IATA

Sân bay Altenburg-Nobitz

Code: AOC

Sân bay Baden

Code: FKB

Sân bay Bindlacher Berg (Sân bay Bayreuth)

Code: BYU

Sân bay quốc tế Berlin

Code: SXF

Sân bay Bremen

Code: BRE

Sân bay Köln-Bonn

Code: CGN

Sân bay Dortmund

Code: DTM

Sân bay Dresden Klotzsche

Code: DRS

Sân bay quốc tế Düsseldorf

Code: DUS

Sân bay Erfurt

Code: ERF

Sân bay quốc tế Frankfurt

Code: FRA

Sân bay Friedrichshafen

Code: FDH

Sân bay quốc tế Münster Osnabrück

Code: FMO

Sân bay Frankfurt-Hahn

Code: HHN

Sân bay Hamburg

Code: HAM

Sân bay quốc tế Hanover/Langenhagen

Code: HAJ

Sân bay Kassel Calden

Code: KSF

Sân bay Kiel Holtenau

Code: KEL

Sân bay Leipzig/Halle

Code: LEJ

Sân bay Lübeck

Code: LBC

Sân bay thành phố Mannheim

Code: MHG

Sân bay Düsseldorf-Mönchengladbach

Code: MGL

Sân bay quốc tế Munich (Sân bay quốc tế Franz Josef Strauß)

Code: MUC

Sân bay Nuremberg

Code: NUE

Sân bay Paderborn Lippstadt

Code: PAD

Sân bay Rostock Laage

Code: RLG

Sân bay Saarbrücken

Code: SCN

Sân bay Stuttgart Echterdingen

Code: STR

Airport Weeze

Code: NRN

Sân bay Sylt

Code: GWT

 

Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, 

Đức (Germany)
Danh mục cảng biển tại Đức (Germany)
CẢNG HAMBURG

Cảng Hamburg là một cảng ở Hamburg, Đức, nằm bên dòng sông Elbe. Cảng có cự ly 110 km từ cửa sông Elbe đổ vào Biển Bắc. Nó được gọi là “Cửa ngõ vào thế giới” của Đức và là cảng lớn nhất ở Đức. Đây là cảng bận rộn nhất thứ hai ở châu Âu về lượng TEU thông qua, và lớn thứ 11 trên toàn thế giới.

Cảng Hamburg có tầm quan trọng đối với nguồn cung cho thị trường nội địa châu Âu với dân số tiêu dùng lên tới 450 triệu người. Công nghệ tiên tiến của các cơ sở xử lý hàng hóa và hệ thống truyền thông dữ liệu, cơ sở hạ tầng giao thông hiệu quả và các liên kết trung chuyển và nội địa tuyệt vời của nó tạo ra các điều kiện thiết yếu để trao đổi hàng hóa với các đối tác thương mại trên toàn thế giới.

Cảng cũng giữ chức năng quan trọng trong hậu cần cung cấp và xử lý chất thải cho ngành công nghiệp ở Hamburg và Vùng đô thị. Các cơ sở thiết bị trong khu vực cảng Hamburg có thể xử lý hầu hết các loại hàng hóa.

Bên cạnh các bến tàu container, cảng còn có các bến tàu đa năng để xử lý hàng hóa nặng, hàng hóa thông thường và hàng dự án, trong khi các thiết bị khác xử lý hàng chất lỏng. Cảng Hamburg hàng năm tạo ra giá trị gia tăng tổng cộng khoảng 20 tỷ Euro trên cả nước, hơn 260.000 việc làm ở Đức có liên quan đến Cảng Hamburg.

Mục tiêu tối ưu hóa việc quản lý các chuyến đến và đi của các tàu lớn

Đối phó với sự tăng trưởng bền vững trong việc xử lý container, số lượng tàu ngày càng lớn hơn phải được xử lý tại Cảng Hamburg và trên sông Elbe trong khoảng thời gian ngày càng giảm.

Hệ thống thông tin sông Port Elbe (PRISE), đưa vào hoạt động vào tháng 3 năm 2014, đã được triển khai một nền tảng thông tin duy nhất trên toàn thế giới. PRISE thu thập tất cả các thông tin liên quan đến việc tàu đến và đi được tạo ra bởi các bên liên quan khác nhau: các bến, phi công, công ty vận chuyển, tàu kéo, dịch vụ neo đậu và Cảng vụ.

Thông tin này bao gồm thông tin chi tiết về việc lên lịch và đăng ký bến tại các bến, thông tin trạng thái liên quan đến các vị trí hiện tại của tàu trên sông Elbe từ Sông Đức Bight ngay để cập cảng, danh sách các phi công của tàu ETA, báo cáo tình trạng từ tàu kéo và neo đậu các dịch vụ, cũng như các dự đoán mực nước do Cơ quan Thủy văn và Hàng hải Liên bang (BSH) ban hành.

Ngoài ra, PRISE tạo ra một cái nhìn tổng quan về các chuyến tàu trong đó bất kỳ cuộc gặp gỡ có vấn đề nào sắp xảy ra giữa các tàu lớn đều được làm nổi bật trực quan, với các thay đổi được đề xuất cho thời gian khởi hành hoặc đến được hiển thị trên màn hình.

Các cơ sở xử lý đáp ứng mọi nhu cầu Cảng Hamburg là một cảng phổ quát, cung cấp các phương tiện xử lý phù hợp với mọi loại hàng hóa, từ hàng hóa nói chung đến hàng rời, từ dự án và nhà máy đến chất lỏng.

Có thiết bị đầu cuối đặc biệt cho các sản phẩm chất thải tái sử dụng và vật liệu có thể tái chế. Trên một trang web có diện tích hơn 71 km2, có hơn 50 cơ sở xử lý đang hoạt động, đảm bảo xử lý trơn tru các hàng hóa đa dạng nhất.

Khoảng 290 bến neo cung cấp không gian cho tàu ở mọi kích cỡ: đặc biệt là tàu container lớn và tàu chở hàng rời, tàu chở dầu và hóa chất, ro-ro, tàu chở dầu và tàu thủy nội địa. Nhân viên có trình độ cao và công nghệ xử lý hiện đại tạo điều kiện cho việc xử lý hàng hóa nhanh chóng và an toàn.

Cảng container lớn nhất của Đức

Ngày nay, hơn 70 phần trăm của tất cả các hàng hóa vận chuyển số lượng lớn trên toàn thế giới được đóng gói vào container. Là cảng container lớn thứ ba và lớn thứ ba của châu Âu, Hamburg đảm nhận chức năng phân phối quan trọng cho các luồng hàng hóa trên toàn thế giới.

Bốn nhà ga container hiệu suất cao có khả năng xử lý hàng năm khoảng 12 triệu TEU (container tiêu chuẩn 20 feet). Thêm vào đó là năng lực của nhiều nhà ga đa năng, nơi bên cạnh hàng hóa container thông thường được xử lý.

Tất cả các nhà ga container đều được trang bị các nhà ga đường sắt tích hợp – điều này làm tăng thêm vị trí hàng đầu của Hamburg trong số các cảng đường sắt ở châu Âu.

Bến tàu đa năng

Hàng hóa quá khổ, quá cỡ đều được xử lý tại một trong bảy cơ sở đa năng của Hamburg. Tại đây, hàng hóa dự án với khối lượng nặng vài trăm tấn có thể được dở và chất bằng thiết bị đặc biệt. Ngoài ra, nhiều cơ sở chuyên dùng để xử lý các loại hàng hóa khác nhau như xe cộ, trái cây, ca cao và các thực phẩm khác.

Bến tàu hàng rời đảm bảo cung cấp nguồn nguyên liệu

Xử lý hàng rời tại Hamburg có tầm quan trọng đặc biệt đối với thương mại. Hơn 40 triệu tấn hàng rời được xử lý tại Hamburg mỗi năm, bao gồm hàng hóa có khối lượng lớn như vật liệu xây dựng và phân bón, ngũ cốc và thức ăn gia súc, quặng sắt và than, cũng như hàng hóa lỏng như dầu khoáng và hóa chất.

Khu vực kho bãi đảm bảo xử lý an toàn cho hàng hóa nhạy cảm với độ ẩm. Hamburg giữ một vị trí hàng đầu ở châu Âu về hàng ngũ cốc với công suất silo một triệu tấn. Các tàu có thể cập bến trực tiếp bên cạnh các hầm chứa lớn, nơi các đơn vị hiệu suất cao thực hiện chất và dở hàng.

Ngoài ra, có nhiều công ty dầu khoáng ở Hamburg và các công ty chế biến khác về nguyên liệu lỏng được trang bị để xử lý và lưu trữ an toàn các chất lỏng như dầu khoáng, dầu cọ, rượu, mủ và hóa chất.

Cước vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Hamburg, Germany : 
  • Hải Phòng – Hamburg : 1 usd/ cbm
  • Thời gian vận chuyển hàng lẻ đi Hamburg, Germany : 39 ngày
  • Hồ Chí Minh – Hamburg : 15 usd/ cbm
  • Thời gian vận chuyển hàng lẻ đi Hamburg, Germany  : 28 ngày
CẢNG WILHELMSHAVEN

Cảng Wilhelmshaven là cảng nước sâu duy nhất của Đức với độ sâu tối đa 18m. Diện tích cảng trên 1000 hecta bao gồm không gian công nghiệp, thương mại và hậu cần. Khu vực cảng bao gồm khu vực xử lý container, khu vực hậu cần và hệ thống đường sắt. Cảng được trang bị 16 cần cẩu chính cho việc bốc dỡ tàu, có thể điều khiển 25 hàng container song song.

Cảng container được đặt tại Jade Bight, một vịnh trên bờ biển Bắc. Các tàu container có chiều dài 430 m và 16,5 m có thể cập cảng tại bất kì mức thủy triều nào. Công tác xây dựng cảng đã được bắt đầu vào tháng 3 năm 2008 và khai trương vào ngày 21 tháng 9 năm 2012.

Tuy nhiên, do cuộc Đại suy thoái, cảng đã không được chào đón nồng nhiệt nhất và rất ít giao thông được đưa qua bến cảng hoàn toàn mới. Nhưng việc xử lý container đã tăng từ 60.000 TEUs trong năm 2014 lên 426.700 TEUs trong năm 2015. Sức tải hàng năm của cảng là 2.700.000 TEUs.

Chỉ với hoạt động thương mại hạn chế ở vùng nội địa của Wilhelmshaven, hầu hết hàng hóa sẽ cần vận chuyển thêm bằng tàu trung chuyển, đường sắt hoặc trên đường. Công ty đường sắt DB của Đức đã nâng cấp tuyến đường sắt Wilhelmshaven, Oldenburg, để cung cấp thêm sức chứa cho các chuyến tàu chở hàng.

Khu hậu cần cho phép thành lập các cơ sở xử lý hàng hóa. Bến tàu hàng trái cây và hàng lạnh Nordfrost đi vào khai thác vào cuối tháng 7 năm 2012. Nó cũng chứa một số cơ quan chức năng như hải quan và dịch vụ nông nghiệp. 

Một bãi sắp xếp với 16 đường ray nằm ở rìa phía bắc của khu vực cảng, trong khi đó, trạm hàng hóa với 6 đường ray để bốc dỡ tàu nằm ở trung tâm của khu vực cảng giữa khu vực xử lý và khu vực hậu cần.

  • Thời gian vận chuyển đường biển Hải Phòng đi Wilhelmshaven, Germany : 34 ngày
  • Thời gian vận chuyển đường biển Hồ Chí Minh  đi Wilhelmshaven, Germany  : 34 ngày

Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, 

Chuyên dịch vụ xuất nhập khẩu

Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, 

Cách Tra cứu giá cước vận tải

Nắm vững cách tính cước vận chuyển hàng hóa giúp shop online có thể dự trù chính xác chi phí chuyển phát nhanh và có kế hoạch phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình. Dù bạn đang sử dụng dịch vụ của đơn vị nào thì giá cước vẫn phải tuân thủ theo quy định của nhà nước và căn cứ vào những yếu tố nhất định. 4 cách tính cước vận chuyển hàng hóa đường bộ trong bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này và lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển có mức giá tốt nhất.

1. Quy định chung trong cách tính cước vận chuyển hàng hóa

Cước vận chuyển thông thường được tính căn cứ vào khối lượng và quãng đường vận chuyển (Nguồn: Internet)

Cách tính cước vận chuyển hàng hóa chung được áp dụng cho tất cả các loại hàng hóa căn cứ vào hai yếu tố chính là khối lượng hàng hóa và quãng đường vận chuyển. Cụ thể như sau:

  • Trọng lượng hàng hóa được tính cước vận chuyển là trọng lượng bao gồm toàn bộ bao bì tính theo tấn (T).
  • Khoảng cách tính cước là khoảng cách vận chuyển hàng thực tế tính theo kilomet (km).
  • Khoảng cách áp dụng tính cước tối thiểu là 1 km.

Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, 

Theo đó, các đơn vị vận tải đường bộ sẽ áp dụng cách tính cước phí vận chuyển dựa theo khối lượng thực đối với các loại hàng hóa nhẹ cân hoặc tính theo công thức quy đổi đối với hàng hóa cồng kềnh. Sau khi đã xác định được khối lượng, giá cước chính xác sẽ được tính theo công thức: 

Khối lượng thực của hàng hóa x Đơn giá của từng vùng trả hàng.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá của mỗi công ty như: thời gian giao hàng, loại xe, dịch vụ đi kèm như chuyển phát nhanh trong ngày,… Ngoài ra, cách tính cước vận chuyển cũng thay đổi tùy thuộc vào mức độ đặc biệt của khu vực gửi hàng hoặc nhận hàng như vùng núi, vùng sâu vùng xa… 

Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, 

2. Cách tính cước vận chuyển hàng hóa đường bộ theo loại hàng

Đối với các loại hàng hóa nhẹ < 3kg và phổ thông như: thư từ, quà lưu niệm, giấy tờ,… Cách tính cước vận chuyển dựa trên trọng lượng thực (trọng lượng khi cân trực tiếp trên cân của dịch vụ vận chuyển với công thức rất đơn giản như sau:

Cước vận chuyển = Trọng lượng thực (Đơn vị: gram) x Đơn giá

Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, 

3. Cách tính cước vận chuyển hàng hóa nặng cồng kềnh

Hàng hóa cồng kềnh là những loại hàng không quá nặng nhưng lại có kích thước lớn, gây khó khăn trong quá trình đóng gói vận chuyển cũng như chiếm diện tích hơn các loại hàng khác. Mỗi đơn vị giao hàng nhanh uy tín sẽ có quy định riêng về việc đánh giá hàng cồng kềnh riêng.

Cách tính cước vận chuyển hàng hóa cồng kềnh sẽ được so sánh giữa trọng lượng thực tế và trọng lượng quy đổi, kết quả nào lớn hơn sử được sử dụng làm căn cứ để tính giá cước. Công thức để tính trọng lượng quy đổi như sau:

Số (Kg) = (Dài x Rộng x Cao) / 5000

Những mặt hàng thường được xếp vào loại hàng cồng kềnh gồm: đồ nội thất, các loại cây hoa, túi xách dạng hộp, bánh kẹo, phụ tùng xe máy, ô tô… được gửi theo số lượng lớn.

Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, 

4. Cách tính cước phí vận chuyển theo trọng lượng quy đổi

Cách tính cước vận chuyển theo trọng lượng quy đổi được áp dụng cho các loại hàng hóa cồng kềnh hoặc không thể cân đo theo cách thông thường. (Nguồn: Internet)

Hiện nay, hầu hết các công ty đều áp dụng song song cách tính cước vận chuyển hàng hóa theo trọng lượng thực và trọng lượng quy đổi. Nguyên nhân là do có rất nhiều kiện hàng mặc dù có trọng lượng nhỏ nhưng lại chiếm không gian vận tải lớn hoặc rất khó để cân đo theo cách thông thường.

Việc áp dụng cách tính cước ship hàng theo trọng lượng quy đổi này đảm bảo quyền lợi cho các bên, thống nhất việc áp biểu giá cước vận chuyển phù hợp nhất cho mọi mặt hàng.

Công thức tính trọng lượng quy đổi theo thể tích như sau:

Trọng lượng quy đổi (kg) = (Dài x Rộng x Cao)/5000

Lưu ý đối với các loại hàng có hình khối đa giác, hình ống hoặc các hình dạng khác đều được quy về hình chữ nhật để tính trọng lượng quy đổi. Nguyên nhân là do những loại hàng hóa này tạo ra những khoảng không gian trống không thể sắp xếp trong không gian vận tải.

Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, 

5. Cách tính cước vận chuyển hàng hóa siêu trường, siêu trọng

Hàng siêu trường là những loại hàng hóa không thể tháo rời, có kích thước lớn với chiều dài có thể hơn 20 mét, chiều rộng hơn 2,5 mét và chiều cao lớn hơn 4,2 mét tính từ điểm cao nhất của mặt đường xe chạy. Hàng siêu trọng là hàng hóa có trọng tải lớn hơn 30 tấn và cũng không thể tháo rời hay chia nhỏ khi vận chuyển được.

Một số loại khi được giao hàng toàn quốc có thể được xếp vào hàng siêu trường siêu trọng như: thiết bị, máy móc công nghiệp, thép cuộn, thép tấm, kết cấu bê tông, dầm cầu, các loại xe cơ giới… 

Cách tính cước vận chuyển cho hàng hóa siêu trường siêu trọng thông thường cũng dựa vào trọng lượng quy đổi nhân với đơn giá theo quy định. Cách quy đổi trọng lượng của loại hàng hóa này như sau:

Những hàng hóa có thể tích từ 1,5 mét khối trở xuống sẽ được quy đổi theo công thức thông thường

(Số (Kg) = (Dài x Rộng x Cao) / Hằng số tương ứng với dịch vụ giao hàng)

Những hàng hóa có thể tích lớn hơn 1,5 mét khối thì được quy định cứ 1,5 mét khối sẽ tương đương 1 tấn.

Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức, Tra cứu giá cước vận tải đi Đức,