Cước vận tải giá rẻ đi Brasil

Cước vận tải giá rẻ đi Brasil

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

✅ Giá rẻ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Chuyên nghiệp⭐ Đội ngũ nhân viên lâu năm chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình
✅ Kho bãi⭐ Hệ thống kho khắp các tỉnh Bắc Nam. Điển hình Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM và các tỉnh khác

Danh mục các sân bay ở Brazil

Brazil
AracajuSân bay Santa MariaAJU
BelémSân bay quốc tế Val de CãesBEL
Belo HorizonteSân bay quốc tế Tancredo NevesCNF
BrasiliaSân bay quốc tế BrasíliaBSB
CampinasSân bay quốc tế Viracopos-CampinasVCP
Campo GrandeSân bay quốc tế Campo GrandeCGR
ChapecóSân bay ChapecóXAP
CuiabáSân bay quốc tế Marechal RondonCGB
CuritibaSân bay quốc tế Afonso PenaCWB
FlorianópolisSân bay quốc tế Hercílio LuzFLN
FortalezaSân bay quốc tế Pinto Martins – FortalezaFOR
GoiâniaSân bay Santa GenovevaGYN
IlhéusSân bay Ilhéus Jorge AmadoIOS
João PessoaSân bay quốc tế Presidente Castro PintoJPA
Juazeiro do NorteSân bay Juazeiro do NorteJDO
LondrinaSân bay LondrinaLDB
MaceióSân bay quốc tế Zumbi dos PalmaresMCZ
ManausSân bay quốc tế Eduardo GomesMAO
NavegantesSân bay quốc tế Navegantes–Ministro Victor KonderNVT
NatalSân bay quốc tế Augusto SeveroNAT
Passo FundoSân bay Lauro KurtzPFB
PetrolinaSân bay PetrolinaPNZ
Porto AlegreSân bay quốc tế Salgado FilhoPOA
Porto SeguroSân bay Porto SeguroBPS
Porto VelhoSân bay quốc tế Governador Jorge Teixeira de OliveiraPVH
RecifeSân bay quốc tế Recife/Guararapes–Gilberto FreyreREC
Rio de JaneiroSân bay quốc tế Rio de Janeiro-GaleãoGIG
SalvadorSân bay quốc tế Deputado Luís Eduardo MagalhãesSSA
São LuísSân bay quốc tế Marechal Cunha MachadoSLZ
São PauloSân bay quốc tế São Paulo-GuarulhosGRU
São PauloSân bay quốc tế Congonhas-São PauloCGH
VitóriaSân bay Eurico de Aguiar SallesVIX

Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, 

Brasil
Danh mục cảng biển tại Brasil

Là quốc gia lớn thứ năm thế giới về diện tích, Brazil có đường bờ biển dài gần 7.500 km. Có tên chính thức là Cộng hòa Liên bang Brazil, quốc gia lớn nhất ở Nam Mỹ và Mỹ Latinh có dân số rộng lớn hơn 211 triệu người.

Ngoài Ecuador và Chile, Brazil giáp với tất cả các quốc gia ở Nam Mỹ và bao phủ gần một nửa lục địa.

Trong khi nó bao phủ một khu vực rộng lớn dọc theo bờ biển phía đông của Nam Mỹ, hầu hết các biên giới của Brazil nằm trong nội địa của lục địa. Lĩnh vực cảng của cả nước có kim ngạch hàng hóa trung bình hàng năm đạt 700 triệu tấn. Do đó, các cảng ở Brazil đóng góp hơn 90% thương mại của đất nước về khối lượng.

Brazil có tổng cộng 175 công trình cảng, bao gồm khoảng 32 cảng công cộng, trong khi phần còn lại là cảng tư nhân. Cảng công cộng lớn nhất và quan trọng trong cả nước là Porto de Santos hay Cảng Santos, nằm ở bang São Paulo.

Tất cả các cảng trong nước đều thuộc cơ quan quản lý ANTAQ (Cơ quan Quốc gia về Vận tải Đường thủy) và MTPAC (Bộ Giao thông Vận tải, Cảng và Hàng không Dân dụng). Một chính quyền cảng giám sát từng cảng, trong khi các hoạt động được thực hiện trong vùng biển thuộc quyền tài phán của Brazil nằm dưới sự kiểm soát của Cơ quan Hàng hải Brazil.

SEP-PR (Ban Thư ký các Cảng của Chủ tịch) của MTPAC quản lý hệ thống cảng của đất nước. Trách nhiệm của họ bao gồm việc xây dựng các chính sách và chương trình cấp phép, và các dự án hỗ trợ sự phát triển của các cảng biển.

Đất nước này có 50.000 km đường thủy với khoảng 36 cảng nước sâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về 10 cảng chính ở Brazil và tầm quan trọng của chúng.

1. Cảng Santos – SP (Cảng Santos)

Santos, São Paulo
UN / LOCODE: BR-SSZ
Tổng trọng tải hàng hóa (2017): 129,8 triệu tấn
TEU Lưu lượng (2017): 2,697 triệu chiếc

Tọa lạc tại thành phố Santos thuộc bang São Paulo của Brazil, Port Of Santos là cảng container nhộn nhịp nhất ở toàn bộ khu vực Mỹ Latinh. Hơn nữa, nó đứng ở vị trí thứ 39 trong các cảng container nhộn nhịp nhất thế giới. Cho đến ngày nay, nó có cấu trúc hiện đại nhất trong cả nước và vẫn là cảng lớn nhất ở Mỹ Latinh.

Cảng Santos

Còn được gọi là Porto de Santos, đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế của São Paulo, chịu trách nhiệm cho 28% thương mại nước ngoài của Brazil. Trải rộng trên diện tích 770 ha, cảng Santos là cửa ngõ của hầu hết hàng hóa lưu thông khắp đất nước.

Đường, đậu nành và cà phê là những mặt hàng xuất khẩu chính của nước này, đây là cảng lớn nhất ở Brazil cung cấp hàng hóa xuất nhập khẩu đến và đi từ khắp nơi trên thế giới. Tính đến năm 2010, cảng đã giữ kỷ lục với gần 97,2 triệu tấn hàng hóa.

Porto de Santos có một loạt các nhà ga xếp dỡ hàng hóa. Điều này bao gồm khối lượng chất rắn và chất lỏng, cùng với các thùng chứa và tải trọng chung.

Các đường cao tốc Anchieta và Imigrantes tạo thành hệ thống tiếp cận từ mặt đất đến cảng, trong khi Ferroban và MRS vận hành các tuyến đường sắt.

Nguồn thu nhập chính của người dân thành phố Santos đến từ cảng, bản thân nó phụ thuộc nhiều vào lực lượng lao động. Do đó, một cuộc đình công của công nhân ở cảng ảnh hưởng đến toàn bộ thành phố và đã gây ra nhiều vấn đề trong quá khứ.

Kể từ những năm 1980, Companhia Docas do Estado de São Paulo hoặc CODESP quản lý một trong những cảng phổ biến nhất ở Brazil, Porte de Santos.

2. Cảng Santarém – PA

Santarém, Pará
UN / LOCODE: BR-STM
Tổng trọng tải hàng hóa (2019): 12 triệu tấn

Nằm ở thành phố Santarém trong ngôi sao Pará của Brazil, Cảng Santarém là một cảng sông nổi tiếng trong cả nước. Cảng nằm ở Ponta do Salé trên bờ nam của sông Tapajós.

Cảng Santarém

Nó cách nơi hợp lưu của sông Amazon ba km, trong khi con sông cách thành phố Belém 867 km.

Việc xây dựng cảng Santarém do Kế hoạch Hội nhập Quốc gia (PIN) đề xuất bắt đầu vào những năm 1970 bởi chính phủ quân sự.

Cuối cùng, nó được khánh thành vào tháng 2 năm 1974 và tiếp nhận các tàu chở hàng và hành khách sử dụng nhà kho Santarém của thành phố bấp bênh.

Cảng hoạt động với các loại hàng hóa tổng hợp và hàng khối rắn có nguồn gốc thực vật và phân bón, hành khách đường sông và tàu du lịch cùng với nhiên liệu, LPG và các loại rời khác từ dầu mỏ. Vận chuyển nội địa đổ bộ và xuất khẩu ngũ cốc xảy ra từ hai hướng.

Chúng bao gồm khoảng 80% hàng hóa từ Porto Velho (Rondônio) và 20% hàng hóa đến từ Miritituba, Pará. Hai mặt hàng chính được xuất khẩu là gỗ và ngũ cốc bao gồm đậu nành và ngô, được xuất khẩu ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới.

Cảng Santarém do Companhia Docas do Pará (CDP) quản lý.

3. Cảng Salvador – BA

Salvador, Bahai
UN / LOCODE: BR-SSA
Tổng trọng tải hàng hóa: Khoảng. 5 triệu tấn

Nằm trên Vịnh All Saints ở thành phố Salvador của bang Bahia, Cảng Salvador là một cảng biển ở Brazil. Nó nằm ở phần phía đông của lối vào Vịnh Todos os Santos từ Đại Tây Dương. Cảng được xây dựng nhằm mục đích quản lý và phân phối hàng hóa xung quanh tiểu bang.

cảng salvador

Trọng tải hàng hóa của Porto de Salvador 2007 bao gồm khoảng 2,6 triệu tấn hàng hóa đường biển cùng với 0,53 tấn hàng hóa nội bộ. Nó có 12 cầu cảng dành cho hàng hóa tổng hợp, với một cầu chuyên chở container và một cầu cảng dành cho Ro-Ro.

Cảng Salvador được thành lập vào thế kỷ 16 và mất nhiều năm để trở nên phát triển như ngày nay. Tăng trưởng kinh tế và dân số của nó đã trở nên đáng kể vào khoảng những năm 1940.

Tuy nhiên, tầm quan trọng của cảng hiện đại đã được đề cao khi một trung tâm công nghiệp và khu liên hợp hóa dầu được xây dựng gần thành phố.

Hiện cảng cung cấp dịch vụ thông quan và hoa tiêu cho cảng Aratu, bến dầu Petrobras của Madre de Dues, cùng với bến quặng sắt Usiba.

Cảng Salvador hiện do Companhia das Docas Estado da Bahia (CODEBA) quản lý. Nó là một trong những cảng nổi tiếng nhất ở Brazil.

4. Cảng Vitória – ES (Cảng Vitória)

Vitória, Espírito Santo Bay
UN / LOCODE: BR-VIT

Porto de Vitória nằm ở thành phố Vitória của Vịnh Espirito Santo của Brazil. Nó nằm trên bờ sông Santa Marta ở hai bên của Vịnh Vitoria.

Cảng Vitória

Cảng Vitória là một trong những cảng khó khăn nhất cho tàu thuyền ra vào trong cả nước. Nó thiếu đầu tư vào cơ sở hạ tầng để tăng cường khả năng tiếp cận cho các tàu lớn. Do đó, cảng cực kỳ hẹp và có đá và núi, khiến việc tiếp cận của họ trở nên phức tạp. Nó có những hạn chế về lưu lượng làm hạn chế việc sử dụng cổng.

Do đó, Porto de Vitória hiện được sử dụng hầu hết bởi các tàu du lịch cùng với tàu và sửa chữa giàn khoan dầu. Khi nó bắt đầu có dấu hiệu bão hòa, Companhia Vale do Rio Doce đã thành lập một cảng khác ở thành phố Vitória.

Một số dự án cải thiện Cảng Vitória đã được vạch ra. Tuy nhiên, việc xây dựng của họ vẫn đang được tiến hành. Nó được mong muốn hỗ trợ ngành công nghiệp dầu khí của Brazil. Cảng lưu thông nhiều loại sản phẩm, bao gồm các sản phẩm thép, ca cao, ngũ cốc và hạt cà phê hòa tan. Các sản phẩm chính khác là đá cẩm thạch và đá granit, sắt, gang và số lượng lớn.

Companhia Docas do Espirito Santo hoặc CODESA quản lý Cảng Vitória.

5. Cảng Paranaguá – PR (Cảng Paranaguá)

Paranaguá, Paraná
UN / LOCODE: BR-PNG
Tổng trọng tải hàng hóa (2020): 57 triệu tấn

Nằm ở thành phố Paranaguá của bang Paraná của Brazil, Cảng Paranaguá là cảng hàng rời lớn nhất ở Mỹ Latinh. Trong số tất cả các cảng ở Brazil, Porto de Paranaguá là cảng lớn nhất về xuất khẩu ngũ cốc, lớn thứ hai về trọng tải và lớn thứ ba về vận chuyển container.

Cảng Paranaguá

Porto de Paranaguá được biết đến với việc xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp, chủ yếu là đậu nành và bột đậu nành. Các sản phẩm xuất khẩu khác bao gồm bột đậu nành, dầu thực vật, đường, giấy (cuộn), các sản phẩm đông lạnh và một số sản phẩm khác.

Cảng nổi tiếng được thành lập như một cầu cảng thuộc sở hữu tư nhân vào cuối thế kỷ 19. Cho đến ngày nay, cảng Paranaguá không có cấu trúc phù hợp để quản lý lượng hàng xuất khẩu hiện tại.

Cảng thứ hai trong số các cảng lớn nhất ở Brazil được quản lý bởi Administração dos Portos de Paranaguá (APP) kể từ cuối những năm 1940.

6. Cảng Rio de Janeiro – RJ (Cảng Rio de Janeiro)

Thành phố Rio de Janeiro, bang Rio de Janeiro
UN / LOCODE: BR-RIO
Tổng trọng tải hàng hóa (2016): 6,1 triệu tấn
TEU Lưu lượng (2016): 0,29 triệu chiếc

Cảng Rio de Janerio là một cảng biển ở thành phố đông dân thứ hai của Brazil là Rio de Janeiro, nằm ở bang đồng âm. Nó nằm trên bờ biển phía tây của Vịnh Guanabara nổi tiếng.

Cảng Rio de Janeiro

Là Cảng bận rộn thứ ba của Brazil, nó hoạt động với các tải trọng bao gồm hàng container tổng hợp, điện tử, cao su, hóa dầu, các sản phẩm thép và gang. Danh sách các sản phẩm chính của Cảng Rio de Janerio bao gồm các bộ phận của xe cộ, cuộn giấy ép, cà phê cùng với số lượng lớn đặc.

Trong khi đề xuất xây dựng cảng được đưa ra vào những năm 1870, Porto de Rio de Janeiro chỉ mở cửa cho đến năm 1910. Nó có một bến tàu dài 6,7 km với 31 cầu cảng, 18 nhà kho cùng với 15 sân hiên.

Companhia Docas do Rio de Janeiro chịu trách nhiệm quản lý và điều hành Cảng Rio de Janeiro.

7. Cảng Rio Grande – RS

Rio Grande, Rio Grande do Sul
UN / LOCODE: BR-RIG
Tổng trọng lượng hàng hóa (2015-2016): 37,6 triệu tấn

Nằm ở bang Rio Grande do Sul, Porto de Rio Grande là một trong những cảng chính ở Brazil cũng như ở Mỹ Latinh. Nó đứng ở vị trí thứ ba trong số các cảng lớn nhất trong cả nước. Cảng biển nằm dọc theo hữu ngạn của kênh Bắc.

Cảng Rio Grande

Mặc dù cảng được đề xuất khi thành lập thành phố Rio Grande (1737), việc xây dựng nó đã không bắt đầu cho đến năm 1869. Do đó, Porto de Rio Grande được khánh thành sau đó vào năm 1972.

Cho đến ngày nay, cảng biển là một trong những cảng phát triển nhất. trong nước. Nó có một cầu cảng dài và không bị bão hòa hay tắc nghẽn như nhiều cảng khác ở Brazil.

Các sản phẩm xuất khẩu chính qua Cảng Rio Grande bao gồm đậu nành, khô đậu nành, lúa mì, gạo, benzen và xenlulo, cùng với các sản phẩm khác. Mặt khác, các mặt hàng nhập khẩu chính hầu hết là hóa chất và khoáng sản cùng với dầu thô, lúa mạch, lúa mì, v.v.

Cho đến ngày nay, chính quyền bang Rio Grande do Sul thực hiện việc quản lý và điều hành cảng biển nổi tiếng thông qua Cơ quan quản lý các cảng Rio Grande do Sul (SUPRG).

8. Ponta da Madeira – MA

Sao Luis, Maranhão
UN / LOCODE: BR-PMA
Tổng trọng tải hàng hóa (2020): 190,1 triệu tấn

Nằm ở thành phố Sao Luis của bang Maranhão của Brazil, Ponta da Madeira là một trong những cảng bốc xếp quặng sắt lớn nhất cả nước. Cảng tư nhân là một trong số ít các bến Brazil phù hợp cho các tàu Valemax cực lớn.

Ponta da Madeira

Nó nằm ngay bên cạnh Cảng Itaqui, là một cảng công cộng ở cùng bang. Hơn nữa, cảng tư nhân được bầu làm ga cuối của Estrada de Ferro Carajas. Công ty khai thác mỏ Brazil Vale sở hữu Ponta da Madeira và dự định xây dựng các nhà máy thép khổng lồ dọc theo nhà ga trong tương lai. Cảng hàng hải tư nhân được coi là vô địch quốc gia về xếp dỡ hàng hóa.

9. Cảng Itaqui – MA (Cảng Itaqui)

Sao Luis, Maranhão
UN / LOCODE: BR-IQI

Cảng Itaqui thường bị nhầm lẫn với thành phố Itaqui ở bang Rio Grande do Sul. Tuy nhiên, cảng biển thực sự nằm ở thành phố Sao Luis thuộc bang Maranhão của Brazil. Nó nằm cạnh cảng tư nhân Ponta da Madeira.

cảng itaqui

Việc xây dựng cảng bắt đầu trở lại vào năm 1966 và được khánh thành vào khoảng năm 1974. Ban đầu, một công ty bến cảng Maranhão Codomar, Companhia Docas do Maranhão quản lý Cảng Itaqui. Tuy nhiên, quyền quản lý của nó sau đó đã được chuyển giao cho chính quyền bang Maranhão.

Các loại hàng hóa chính của Porte de Itaqui bao gồm các thỏi và thanh nhôm cùng với khối rắn và lỏng nói chung. Ngoài ra, cảng còn xuất khẩu đậu tương, đồng và gang.

10. Cảng Pecem – CE

Sao Goncalo do Amarante, Ceará
UN / LOCODE: BR-PEC
Tổng trọng tải hàng hóa (2013): 6,3 triệu tấn

Nằm ở đô thị Sao Goncalo do Amarante, thuộc bang Amarante. Đây là một trong hai cảng lớn ở bang Brazil. Theo chính phủ của Chương trình Tăng tốc Phát triển (PAC2) của chính phủ, cảng biển bắt đầu mở rộng theo từng giai đoạn trở lại trong ngày.

Cảng Pecem

Trong vài năm gần đây, cảng đông bắc ở Brazil đang phát triển nhanh chóng và mang tính chiến lược. Nó nằm cách thủ đô Ceará, Fortaleza gần năm mươi km.

Cảng Pecem là một cảng nước sâu với hai cầu tàu. Hơn nữa, nó xử lý hàng hóa thông thường và container. Các mặt hàng xuất nhập khẩu chủ yếu qua tiểu ngạch là tôm, trái cây và hạt điều.

Mặc dù nó khá nhỏ, nhưng cảng Pecem là một trong những cảng lớn ở Brazil.

Cước vận tải giá rẻ

Cách tính số khối, khối lượng hàng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa là loại hàng hóa vô hình, nó phụ thuộc chủ yếu vào tính chất thực tế của hàng. Hàng nhẹ giá sẽ tính theo khối (dài x rộng x cao). Hàng nặng, gọn ít chiếm diện tích xe sẽ tính giá theo ký. Hàng cồng kềnh sẽ có cách quy đổi riêng để tính giá. Do đó để biết giá chính xác khách hàng cần gửi cho chúng tôi các thông tin theo mẫu sau:

  • Tên hàng hóa, quy cách đóng gói: vd hóa chất đóng bao 50kg, máy bơm đóng kiện gỗ,…
  • Kích thước: dài x rộng x cao
  • Khối lượng, số lượng, số kiện:
  • Địa điểm giao nhận hàng:
  • Hình thức bốc xếp nâng hạ hàng hóa: (lưu ý: 1 số hàng nặng, cồng kềnh sẽ có sử dụng thiết bị cẩu, xe nâng)
  • Thời gian giao nhận:
  • Các yêu cầu bảo quản đặc biệt: Ví dụ hàng dễ vỡ, hàng chất lỏng, hàng không được chồng ghép,

Với những đơn hàng đi dạng phục vụ thi công công trình, dự án. Những đơn hàng yêu cầu vận chuyển đặc biệt hãy liên hệ trực tiếp Hotline. Để chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất.

Bảng giá cước vận tải hàng hóa Bắc Nam

Có hai cách tính giá cước là theo khối hoặc theo kg. Đối với hàng nặng mà nhỏ sẽ áp dụng tính cước theo kg. Đối với hàng nhẹ mà kích thước lớn tính cước theo khối.

Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, 

Bảng giá cước vận chuyển hàng từ Hà Nội đi các tỉnh

Từ Hà Nội đi các Tỉnh ThànhTính theo kg (vnd/kg)Tính theo khối (vnd/khối)Nguyên xe (triệu vnd/xe)
Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa800 – 1800250.000 – 370.00015 – 27
Huế, Quảng Trị, Đà Nẵng1.100 – 2.000330.000 – 460.00017 – 29
Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi1.200 – 2.100400.000 – 490.00018 – 33
Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận1.250 – 2.200410.000 – 510.00019 – 34
Đồng Nai, Bình Dương1.350 – 2.300425.000 – 525.00020 – 35
Tp.HCM1.300 – 2.300420.000 – 520.00020 – 35
Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bến Tre1.600 – 2.300430.000 – 520.00022 – 37
Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, An Giang, Trà Vinh1.800 – 2.300500.000 – 520.00024 – 39
Komtum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng2.100 – 2.300500.000 – 800.00024 – 39
 

Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, 

Bảng giá cước vận chuyển hàng từ Sài Gòn (HCM) đi các tỉnh

Từ TPHCM đi các Tỉnh ThànhTính theo kg (vnd/kg)Tính theo khối (vnd/khối)Nguyên xe (triệu vnd/xe)
Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận1.000 – 1.650305.000 – 405.00012 – 25
Phú Yên, Bình Định1.150 – 1.900400.000 – 490.00015 – 28
Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng1.350 – 2.200420.000 – 495.00017 – 31
Huế, Quảng Trị, Quảng Bình1.450 – 2.650460.000 – 550.00019 – 37
Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa1.750 – 2.900485.000 – 585.00020 – 47
Hà Nội1.800 – 2.950490.000 – 595.00020 – 47
Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Bắc Ninh1.800 – 2.950495.000 – 595.00021 – 47
Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bắc Giang, Hòa Bình1.900 – 2.950520.000 – 595.00023 – 48
Phú Thọ, Thái Nguyên, Thái Bình, Hải Phòng2.000 – 2.950520.000 – 595.00023 – 49
Hạ Long, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Cạn2.300 – 2.950540.000 – 595.00025 – 53

Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, 

Tại sao nên chọn vận chuyển hàng hóa đường bộ

Thời gian linh hoạt

Khách hàng muốn tự sắp xếp thời gian giao nhận hàng theo lịch trình của mình, hàng bốc xe đi ngay khi hoàn thành xong. Vận chuyển hàng theo thời gian yêu cầu đến tận nơi thì vận tải hàng đường bộ là biện pháp tốt nhất có thể chủ động được thời gian.

Khách hàng cần gấp chúng tôi có thể tăng cường tài xế lái xe chở hàng cho khách sao cho hàng đến nhanh nhất có thể. Đúng với thời gian cam kết hai bên.

Tại vận chuyển Options không chỉ giao nhận hàng ban ngày vào các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Chúng tôi còn giao nhận hàng ban đêm, ngày nghỉ chủ nhật hoặc ngày lễ theo yêu cầu.

Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, 

Lộ trình đa dạng

Ngoài linh hoạt về thời gian giao nhận hàng hóa, chở hàng bằng xe tải đường bộ linh hoạt về lộ trình. Dễ dàng tiếp cận đến khách hàng giao nhận hàng hóa tận nơi theo địa điểm yêu cầu. Giao hàng nhiều địa điểm khác nhau, có thể thay đổi tuyến đường đi nếu gặp sự cố khi di chuyển.

Vận chuyển hàng xe tải đường bộ vẫn có thể đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng. Có đa dạng dịch vụ cũng như giá cước vận chuyển cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, 

Khối lượng hàng hóa

Vận chuyển hàng bằng xe tải đường bộ không thể chở 1 chuyến với 1000 tấn hàng như tàu biển, đường sắt được. Nhưng với lượng hàng từ vài kg đến vài trăm tấn thì xe tải đường bộ là biện pháp tốt nhất.

Xe tải chở hàng đa dạng trọng tải từ 500kg đến 30 tấn. Vận chuyển Options sử dụng xe tải 1.25 tấn đến 30 tấn. Những xe tải nhỏ trung chuyển hàng hóa nội thành và các tỉnh lân cận. Xe tải lớn vận chuyển hàng đường dài Bắc Nam.

Quý khách hàng có đơn hàng nhỏ lẻ vài trăm kg đến vài tấn hàng muốn đi giá rẻ lựa chọn vận chuyển hàng đường bộ là tốt nhất.

Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, 

Dịch vụ vận tải hàng Options cam kết
  • Đảm bảo hàng hóa đến đúng đến địa chỉ người nhận như đã thỏa thuận
  • Hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện, đủ số lượng, giao đúng địa điểm
  • Chủ động liên hệ với khách hàng trong khâu vận chuyển
  • Bồi thường giá trị của hàng hóa trong trường hợp hư hại do lỗi của vận chuyển
  • Hàng hóa đến nơi đúng hẹn, nếu có thay đổi trong lịch trình chúng tôi sẽ thông báo cụ thể với quý khách
  • Với đội ngũ lái xe lành nghề, luôn coi an toàn của tính mạng và hàng hóa lên trên hết. Đảm bảo hàng hóa trong quá trình gửi hàng không bị trầy xước, bóp méo hoặc mất phẩm chất.
  • Mạng lưới giao nhận hàng hóa phủ khắp toàn quốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ vận chuyển.
  • Là đơn vị gửi hàng duy nhất cho khách hàng từ khâu nhận đến giao hàng. Vận chuyển trọn gói không qua trung gian nên sẽ không phát sinh chi phí trong quá trình vận chuyển.
  • Cung cấp hồ sơ rõ ràng, uy tín bao gồm hợp đồng vận chuyển, biên bản giao nhận các bên, hóa đơn giá trị gia tăng.

Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil, Cước vận tải giá rẻ đi Brasil,