Đại lý cước vận tải đi Brasil

Đại lý cước vận tải đi Brasil

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Danh mục các sân bay ở Brazil

Brazil
AracajuSân bay Santa MariaAJU
BelémSân bay quốc tế Val de CãesBEL
Belo HorizonteSân bay quốc tế Tancredo NevesCNF
BrasiliaSân bay quốc tế BrasíliaBSB
CampinasSân bay quốc tế Viracopos-CampinasVCP
Campo GrandeSân bay quốc tế Campo GrandeCGR
ChapecóSân bay ChapecóXAP
CuiabáSân bay quốc tế Marechal RondonCGB
CuritibaSân bay quốc tế Afonso PenaCWB
FlorianópolisSân bay quốc tế Hercílio LuzFLN
FortalezaSân bay quốc tế Pinto Martins – FortalezaFOR
GoiâniaSân bay Santa GenovevaGYN
IlhéusSân bay Ilhéus Jorge AmadoIOS
João PessoaSân bay quốc tế Presidente Castro PintoJPA
Juazeiro do NorteSân bay Juazeiro do NorteJDO
LondrinaSân bay LondrinaLDB
MaceióSân bay quốc tế Zumbi dos PalmaresMCZ
ManausSân bay quốc tế Eduardo GomesMAO
NavegantesSân bay quốc tế Navegantes–Ministro Victor KonderNVT
NatalSân bay quốc tế Augusto SeveroNAT
Passo FundoSân bay Lauro KurtzPFB
PetrolinaSân bay PetrolinaPNZ
Porto AlegreSân bay quốc tế Salgado FilhoPOA
Porto SeguroSân bay Porto SeguroBPS
Porto VelhoSân bay quốc tế Governador Jorge Teixeira de OliveiraPVH
RecifeSân bay quốc tế Recife/Guararapes–Gilberto FreyreREC
Rio de JaneiroSân bay quốc tế Rio de Janeiro-GaleãoGIG
SalvadorSân bay quốc tế Deputado Luís Eduardo MagalhãesSSA
São LuísSân bay quốc tế Marechal Cunha MachadoSLZ
São PauloSân bay quốc tế São Paulo-GuarulhosGRU
São PauloSân bay quốc tế Congonhas-São PauloCGH
VitóriaSân bay Eurico de Aguiar SallesVIX

Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, 

Brasil
Danh mục cảng biển tại Brasil

Là quốc gia lớn thứ năm thế giới về diện tích, Brazil có đường bờ biển dài gần 7.500 km. Có tên chính thức là Cộng hòa Liên bang Brazil, quốc gia lớn nhất ở Nam Mỹ và Mỹ Latinh có dân số rộng lớn hơn 211 triệu người.

Ngoài Ecuador và Chile, Brazil giáp với tất cả các quốc gia ở Nam Mỹ và bao phủ gần một nửa lục địa.

Trong khi nó bao phủ một khu vực rộng lớn dọc theo bờ biển phía đông của Nam Mỹ, hầu hết các biên giới của Brazil nằm trong nội địa của lục địa. Lĩnh vực cảng của cả nước có kim ngạch hàng hóa trung bình hàng năm đạt 700 triệu tấn. Do đó, các cảng ở Brazil đóng góp hơn 90% thương mại của đất nước về khối lượng.

Brazil có tổng cộng 175 công trình cảng, bao gồm khoảng 32 cảng công cộng, trong khi phần còn lại là cảng tư nhân. Cảng công cộng lớn nhất và quan trọng trong cả nước là Porto de Santos hay Cảng Santos, nằm ở bang São Paulo.

Tất cả các cảng trong nước đều thuộc cơ quan quản lý ANTAQ (Cơ quan Quốc gia về Vận tải Đường thủy) và MTPAC (Bộ Giao thông Vận tải, Cảng và Hàng không Dân dụng). Một chính quyền cảng giám sát từng cảng, trong khi các hoạt động được thực hiện trong vùng biển thuộc quyền tài phán của Brazil nằm dưới sự kiểm soát của Cơ quan Hàng hải Brazil.

SEP-PR (Ban Thư ký các Cảng của Chủ tịch) của MTPAC quản lý hệ thống cảng của đất nước. Trách nhiệm của họ bao gồm việc xây dựng các chính sách và chương trình cấp phép, và các dự án hỗ trợ sự phát triển của các cảng biển.

Đất nước này có 50.000 km đường thủy với khoảng 36 cảng nước sâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về 10 cảng chính ở Brazil và tầm quan trọng của chúng.

1. Cảng Santos – SP (Cảng Santos)

Santos, São Paulo
UN / LOCODE: BR-SSZ
Tổng trọng tải hàng hóa (2017): 129,8 triệu tấn
TEU Lưu lượng (2017): 2,697 triệu chiếc

Tọa lạc tại thành phố Santos thuộc bang São Paulo của Brazil, Port Of Santos là cảng container nhộn nhịp nhất ở toàn bộ khu vực Mỹ Latinh. Hơn nữa, nó đứng ở vị trí thứ 39 trong các cảng container nhộn nhịp nhất thế giới. Cho đến ngày nay, nó có cấu trúc hiện đại nhất trong cả nước và vẫn là cảng lớn nhất ở Mỹ Latinh.

Cảng Santos

Còn được gọi là Porto de Santos, đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế của São Paulo, chịu trách nhiệm cho 28% thương mại nước ngoài của Brazil. Trải rộng trên diện tích 770 ha, cảng Santos là cửa ngõ của hầu hết hàng hóa lưu thông khắp đất nước.

Đường, đậu nành và cà phê là những mặt hàng xuất khẩu chính của nước này, đây là cảng lớn nhất ở Brazil cung cấp hàng hóa xuất nhập khẩu đến và đi từ khắp nơi trên thế giới. Tính đến năm 2010, cảng đã giữ kỷ lục với gần 97,2 triệu tấn hàng hóa.

Porto de Santos có một loạt các nhà ga xếp dỡ hàng hóa. Điều này bao gồm khối lượng chất rắn và chất lỏng, cùng với các thùng chứa và tải trọng chung.

Các đường cao tốc Anchieta và Imigrantes tạo thành hệ thống tiếp cận từ mặt đất đến cảng, trong khi Ferroban và MRS vận hành các tuyến đường sắt.

Nguồn thu nhập chính của người dân thành phố Santos đến từ cảng, bản thân nó phụ thuộc nhiều vào lực lượng lao động. Do đó, một cuộc đình công của công nhân ở cảng ảnh hưởng đến toàn bộ thành phố và đã gây ra nhiều vấn đề trong quá khứ.

Kể từ những năm 1980, Companhia Docas do Estado de São Paulo hoặc CODESP quản lý một trong những cảng phổ biến nhất ở Brazil, Porte de Santos.

2. Cảng Santarém – PA

Santarém, Pará
UN / LOCODE: BR-STM
Tổng trọng tải hàng hóa (2019): 12 triệu tấn

Nằm ở thành phố Santarém trong ngôi sao Pará của Brazil, Cảng Santarém là một cảng sông nổi tiếng trong cả nước. Cảng nằm ở Ponta do Salé trên bờ nam của sông Tapajós.

Cảng Santarém

Nó cách nơi hợp lưu của sông Amazon ba km, trong khi con sông cách thành phố Belém 867 km.

Việc xây dựng cảng Santarém do Kế hoạch Hội nhập Quốc gia (PIN) đề xuất bắt đầu vào những năm 1970 bởi chính phủ quân sự.

Cuối cùng, nó được khánh thành vào tháng 2 năm 1974 và tiếp nhận các tàu chở hàng và hành khách sử dụng nhà kho Santarém của thành phố bấp bênh.

Cảng hoạt động với các loại hàng hóa tổng hợp và hàng khối rắn có nguồn gốc thực vật và phân bón, hành khách đường sông và tàu du lịch cùng với nhiên liệu, LPG và các loại rời khác từ dầu mỏ. Vận chuyển nội địa đổ bộ và xuất khẩu ngũ cốc xảy ra từ hai hướng.

Chúng bao gồm khoảng 80% hàng hóa từ Porto Velho (Rondônio) và 20% hàng hóa đến từ Miritituba, Pará. Hai mặt hàng chính được xuất khẩu là gỗ và ngũ cốc bao gồm đậu nành và ngô, được xuất khẩu ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới.

Cảng Santarém do Companhia Docas do Pará (CDP) quản lý.

3. Cảng Salvador – BA

Salvador, Bahai
UN / LOCODE: BR-SSA
Tổng trọng tải hàng hóa: Khoảng. 5 triệu tấn

Nằm trên Vịnh All Saints ở thành phố Salvador của bang Bahia, Cảng Salvador là một cảng biển ở Brazil. Nó nằm ở phần phía đông của lối vào Vịnh Todos os Santos từ Đại Tây Dương. Cảng được xây dựng nhằm mục đích quản lý và phân phối hàng hóa xung quanh tiểu bang.

cảng salvador

Trọng tải hàng hóa của Porto de Salvador 2007 bao gồm khoảng 2,6 triệu tấn hàng hóa đường biển cùng với 0,53 tấn hàng hóa nội bộ. Nó có 12 cầu cảng dành cho hàng hóa tổng hợp, với một cầu chuyên chở container và một cầu cảng dành cho Ro-Ro.

Cảng Salvador được thành lập vào thế kỷ 16 và mất nhiều năm để trở nên phát triển như ngày nay. Tăng trưởng kinh tế và dân số của nó đã trở nên đáng kể vào khoảng những năm 1940.

Tuy nhiên, tầm quan trọng của cảng hiện đại đã được đề cao khi một trung tâm công nghiệp và khu liên hợp hóa dầu được xây dựng gần thành phố.

Hiện cảng cung cấp dịch vụ thông quan và hoa tiêu cho cảng Aratu, bến dầu Petrobras của Madre de Dues, cùng với bến quặng sắt Usiba.

Cảng Salvador hiện do Companhia das Docas Estado da Bahia (CODEBA) quản lý. Nó là một trong những cảng nổi tiếng nhất ở Brazil.

4. Cảng Vitória – ES (Cảng Vitória)

Vitória, Espírito Santo Bay
UN / LOCODE: BR-VIT

Porto de Vitória nằm ở thành phố Vitória của Vịnh Espirito Santo của Brazil. Nó nằm trên bờ sông Santa Marta ở hai bên của Vịnh Vitoria.

Cảng Vitória

Cảng Vitória là một trong những cảng khó khăn nhất cho tàu thuyền ra vào trong cả nước. Nó thiếu đầu tư vào cơ sở hạ tầng để tăng cường khả năng tiếp cận cho các tàu lớn. Do đó, cảng cực kỳ hẹp và có đá và núi, khiến việc tiếp cận của họ trở nên phức tạp. Nó có những hạn chế về lưu lượng làm hạn chế việc sử dụng cổng.

Do đó, Porto de Vitória hiện được sử dụng hầu hết bởi các tàu du lịch cùng với tàu và sửa chữa giàn khoan dầu. Khi nó bắt đầu có dấu hiệu bão hòa, Companhia Vale do Rio Doce đã thành lập một cảng khác ở thành phố Vitória.

Một số dự án cải thiện Cảng Vitória đã được vạch ra. Tuy nhiên, việc xây dựng của họ vẫn đang được tiến hành. Nó được mong muốn hỗ trợ ngành công nghiệp dầu khí của Brazil. Cảng lưu thông nhiều loại sản phẩm, bao gồm các sản phẩm thép, ca cao, ngũ cốc và hạt cà phê hòa tan. Các sản phẩm chính khác là đá cẩm thạch và đá granit, sắt, gang và số lượng lớn.

Companhia Docas do Espirito Santo hoặc CODESA quản lý Cảng Vitória.

5. Cảng Paranaguá – PR (Cảng Paranaguá)

Paranaguá, Paraná
UN / LOCODE: BR-PNG
Tổng trọng tải hàng hóa (2020): 57 triệu tấn

Nằm ở thành phố Paranaguá của bang Paraná của Brazil, Cảng Paranaguá là cảng hàng rời lớn nhất ở Mỹ Latinh. Trong số tất cả các cảng ở Brazil, Porto de Paranaguá là cảng lớn nhất về xuất khẩu ngũ cốc, lớn thứ hai về trọng tải và lớn thứ ba về vận chuyển container.

Cảng Paranaguá

Porto de Paranaguá được biết đến với việc xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp, chủ yếu là đậu nành và bột đậu nành. Các sản phẩm xuất khẩu khác bao gồm bột đậu nành, dầu thực vật, đường, giấy (cuộn), các sản phẩm đông lạnh và một số sản phẩm khác.

Cảng nổi tiếng được thành lập như một cầu cảng thuộc sở hữu tư nhân vào cuối thế kỷ 19. Cho đến ngày nay, cảng Paranaguá không có cấu trúc phù hợp để quản lý lượng hàng xuất khẩu hiện tại.

Cảng thứ hai trong số các cảng lớn nhất ở Brazil được quản lý bởi Administração dos Portos de Paranaguá (APP) kể từ cuối những năm 1940.

6. Cảng Rio de Janeiro – RJ (Cảng Rio de Janeiro)

Thành phố Rio de Janeiro, bang Rio de Janeiro
UN / LOCODE: BR-RIO
Tổng trọng tải hàng hóa (2016): 6,1 triệu tấn
TEU Lưu lượng (2016): 0,29 triệu chiếc

Cảng Rio de Janerio là một cảng biển ở thành phố đông dân thứ hai của Brazil là Rio de Janeiro, nằm ở bang đồng âm. Nó nằm trên bờ biển phía tây của Vịnh Guanabara nổi tiếng.

Cảng Rio de Janeiro

Là Cảng bận rộn thứ ba của Brazil, nó hoạt động với các tải trọng bao gồm hàng container tổng hợp, điện tử, cao su, hóa dầu, các sản phẩm thép và gang. Danh sách các sản phẩm chính của Cảng Rio de Janerio bao gồm các bộ phận của xe cộ, cuộn giấy ép, cà phê cùng với số lượng lớn đặc.

Trong khi đề xuất xây dựng cảng được đưa ra vào những năm 1870, Porto de Rio de Janeiro chỉ mở cửa cho đến năm 1910. Nó có một bến tàu dài 6,7 km với 31 cầu cảng, 18 nhà kho cùng với 15 sân hiên.

Companhia Docas do Rio de Janeiro chịu trách nhiệm quản lý và điều hành Cảng Rio de Janeiro.

7. Cảng Rio Grande – RS

Rio Grande, Rio Grande do Sul
UN / LOCODE: BR-RIG
Tổng trọng lượng hàng hóa (2015-2016): 37,6 triệu tấn

Nằm ở bang Rio Grande do Sul, Porto de Rio Grande là một trong những cảng chính ở Brazil cũng như ở Mỹ Latinh. Nó đứng ở vị trí thứ ba trong số các cảng lớn nhất trong cả nước. Cảng biển nằm dọc theo hữu ngạn của kênh Bắc.

Cảng Rio Grande

Mặc dù cảng được đề xuất khi thành lập thành phố Rio Grande (1737), việc xây dựng nó đã không bắt đầu cho đến năm 1869. Do đó, Porto de Rio Grande được khánh thành sau đó vào năm 1972.

Cho đến ngày nay, cảng biển là một trong những cảng phát triển nhất. trong nước. Nó có một cầu cảng dài và không bị bão hòa hay tắc nghẽn như nhiều cảng khác ở Brazil.

Các sản phẩm xuất khẩu chính qua Cảng Rio Grande bao gồm đậu nành, khô đậu nành, lúa mì, gạo, benzen và xenlulo, cùng với các sản phẩm khác. Mặt khác, các mặt hàng nhập khẩu chính hầu hết là hóa chất và khoáng sản cùng với dầu thô, lúa mạch, lúa mì, v.v.

Cho đến ngày nay, chính quyền bang Rio Grande do Sul thực hiện việc quản lý và điều hành cảng biển nổi tiếng thông qua Cơ quan quản lý các cảng Rio Grande do Sul (SUPRG).

8. Ponta da Madeira – MA

Sao Luis, Maranhão
UN / LOCODE: BR-PMA
Tổng trọng tải hàng hóa (2020): 190,1 triệu tấn

Nằm ở thành phố Sao Luis của bang Maranhão của Brazil, Ponta da Madeira là một trong những cảng bốc xếp quặng sắt lớn nhất cả nước. Cảng tư nhân là một trong số ít các bến Brazil phù hợp cho các tàu Valemax cực lớn.

Ponta da Madeira

Nó nằm ngay bên cạnh Cảng Itaqui, là một cảng công cộng ở cùng bang. Hơn nữa, cảng tư nhân được bầu làm ga cuối của Estrada de Ferro Carajas. Công ty khai thác mỏ Brazil Vale sở hữu Ponta da Madeira và dự định xây dựng các nhà máy thép khổng lồ dọc theo nhà ga trong tương lai. Cảng hàng hải tư nhân được coi là vô địch quốc gia về xếp dỡ hàng hóa.

9. Cảng Itaqui – MA (Cảng Itaqui)

Sao Luis, Maranhão
UN / LOCODE: BR-IQI

Cảng Itaqui thường bị nhầm lẫn với thành phố Itaqui ở bang Rio Grande do Sul. Tuy nhiên, cảng biển thực sự nằm ở thành phố Sao Luis thuộc bang Maranhão của Brazil. Nó nằm cạnh cảng tư nhân Ponta da Madeira.

cảng itaqui

Việc xây dựng cảng bắt đầu trở lại vào năm 1966 và được khánh thành vào khoảng năm 1974. Ban đầu, một công ty bến cảng Maranhão Codomar, Companhia Docas do Maranhão quản lý Cảng Itaqui. Tuy nhiên, quyền quản lý của nó sau đó đã được chuyển giao cho chính quyền bang Maranhão.

Các loại hàng hóa chính của Porte de Itaqui bao gồm các thỏi và thanh nhôm cùng với khối rắn và lỏng nói chung. Ngoài ra, cảng còn xuất khẩu đậu tương, đồng và gang.

10. Cảng Pecem – CE

Sao Goncalo do Amarante, Ceará
UN / LOCODE: BR-PEC
Tổng trọng tải hàng hóa (2013): 6,3 triệu tấn

Nằm ở đô thị Sao Goncalo do Amarante, thuộc bang Amarante. Đây là một trong hai cảng lớn ở bang Brazil. Theo chính phủ của Chương trình Tăng tốc Phát triển (PAC2) của chính phủ, cảng biển bắt đầu mở rộng theo từng giai đoạn trở lại trong ngày.

Cảng Pecem

Trong vài năm gần đây, cảng đông bắc ở Brazil đang phát triển nhanh chóng và mang tính chiến lược. Nó nằm cách thủ đô Ceará, Fortaleza gần năm mươi km.

Cảng Pecem là một cảng nước sâu với hai cầu tàu. Hơn nữa, nó xử lý hàng hóa thông thường và container. Các mặt hàng xuất nhập khẩu chủ yếu qua tiểu ngạch là tôm, trái cây và hạt điều.

Mặc dù nó khá nhỏ, nhưng cảng Pecem là một trong những cảng lớn ở Brazil.

Dịch vụ xuất khẩu hàng

Đại lý cước vận tải tàu biển

Dịch vụ vận chuyển đường biển của Options Logistics có giá cả cực kỳ cạnh tranh, nhanh chóng và chuyên nghiệp, thay mặt khách hàng hoàn thành thủ tục vận chuyển đường biển một cách chính xác và hiệu quả nhất.
Với phương châm “Luôn đặt uy tín lên hàng đầu”, The One Logistics luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng vận chuyển đường biển nhanh gọn, tiết kiệm và giảm chi phí nhất.

Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng với các giải pháp vận chuyển hàng hóa nguyên container FCL, vận chuyển đường biển hàng lẻ LCL hiệu quả cao cũng như sự chính xác cho từng lô hàng, giá cả cạnh tranh tại bất cứ cảng nào.

Dịch vụ vận chuyển đường biển uy tín tại Options Logistics:

Với hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành vận tải biển, chúng tôi có thể phục vụ vận chuyển đường biển với cả loại hình nguyên container và hàng lẻ; hàng đông lạnh, hàng hóa chất, hàng nguy hiểm.

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, 

Đối với vận chuyển đường biển cho hàng thông thường như hàng may mặc, hàng máy móc, linh kiện máy, linh kiện điện tử, vật liệu xây dựng chúng tôi luôn có giá tốt và lịch tàu thường xuyên để khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ khách hàng trong vận tải biển chuyên nghiệp từ việc cung cấp lịch tàu, báo giá nhanh chóng, tư vấn miễn phí các phương án vận chuyển phù hợp, cách thức bảo quản, đóng gói hàng hóa; và đặc biệt, chúng tôi bảo mật thông tin tuyệt đối để khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng.

Đội ngũ nhân viên năng động, nhiều kinh nghiệm, phản ứng nhanh trong các trường hợp phát sinh như tàu chậm lịch chạy, xin thêm thời gian hạ hàng tại cảng, nộp chứng từ, linh động trong việc lấy vỏ container rỗng,…

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, 

Dịch vụ vận chuyển đường biển, vận tải biển quốc tế bao gồm:

– Vận tải biển đi các tuyến Châu Á trực tiếp: Vận chuyển hàng đi Hàn Quốc 5-7 ngày ( cảng Busan, Incheon, Pyeongtaek), đi Nhật Bản 5-8 ngày (cảng Tokyo, Kobe, Asaka, Chiba), đi Trung Quốc 3-7 ngày (cảng Hongkong, Shenzhen, Xiamen, Ningbo, Shanghai, Qingdao)

– Vận tải biển đi các tuyến Châu Âu: Czech, Đan Mạch (Copenhage, Odense, Esbjerg), Phần Lan (Helsinki, Kotka, Turku), Pháp (Sete, Dunkirk, Paris), Đức (Kiel, Hamburg, Rostock, Bremerhave), Italy (Palermo, Trieste, Livorno, Venice, Naples), Tây Ban Nha (Barcelona, Valencia, Algeciras).

– Vận chuyển đường biển quốc tế đi Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Đại Dương và các nước trên thế giới với mạng lưới vận chuyển rộng khắp.

– Vận chuyển đường biển nội địa Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đã Nẵng, Cái Mép.

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, 

Bảng giá cước vận chuyển container đường biển:

Giá cước vận chuyển đường biển là chủ đề mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh bùng phát khó lường, tắc nghẽn cảng biển, thiếu hụt vỏ container rỗng.

Tuy nhiên giá vận chuyển sẽ không cố định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian đặt tàu, số lượng vỏ container rỗng, tuyến đường và số lượng tàu chạy trên tuyến đường đó, nhu cầu thị trường. Ngoài ra giá cước vận chuyển container đường biển còn phụ thuộc vào hãng tàu, loại hàng hóa (hàng đông lạnh, hàng hóa chất, hàng nguy hiểm) và diễn biến của dịch bệnh.

Vận chuyển đường biển là gì?

Vận chuyển đường biển hay vận tải đường biển là việc dùng tàu biển, tàu container, tàu hàng rời, tàu chở bồn để di chuyển từ nơi này sang nơi khác, từ nước này sang nước kia.

Hiện nay, vận chuyển đường biển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, có thể vận chuyển hàng nguyên container, hàng lạnh, hàng lẻ, hàng rời, hàng chất lỏng đi các nước trên thế giới. Vận chuyển đường biển quốc tế thường được các hãng tàu lớn với đội tàu quốc tế đông đảo phục vụ nhu cầu của chủ hàng, người mua hàng.

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, 

Tại sao cần vận chuyển đường biển:

Ngày nay, vận chuyển đường biển đóng vai trò vô cùng quan trọng trong vận chuyển hàng hóa quốc tế, giúp giao thương giữa các nước được thuận lợi hơn. Năng lực chuyên chở của vận tải biển cực kỳ lớn, có thể chở được hầu hết các loại hàng hóa trên thế giới mà không gặp nhiều khó khăn như các loại hình vận chuyển khác. Từ những hàng lẻ đóng kiện, hàng nguyên container, hàng đi tàu rời, hàng chất lỏng số lượng lớn đến hàng siêu trường siêu trọng.

Chi phí khi vận chuyển hàng hóa bằng đường biển thấp hơn rất nhiều so với vận chuyển hàng bằng các phương tiện khác như máy bay, xe tải, xe container,… Tuy nhiên, vận tải biển hiện nay vẫn còn phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết, tốc độ di chuyển còn hạn chế.

Ngoài ra, vận chuyển đường biển ít gây ô nhiễm môi trường bởi lượng khí thải của tàu biển so với các phương tiện khác thì vô cùng ít ỏi, đây cũng là nguyên nhân khiến vận tải biển phát triển nhanh và được khuyến khích tại hầu hết các nước trên thế giới.

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, 

Các mặt hàng nên sử dụng dịch vụ vận chuyển đường biển:

– Hàng trọng lượng lớn hoặc thể tích lớn như hàng may mặc, hàng vật liệu xây dựng, máy móc, linh kiện máy móc.

– Khoảng cách cần vận chuyển rất xa mà hàng lại không cần gấp về mặt thời gian.

– Hàng nguy hiểm, hàng hóa chất, hàng đông lạnh.

– Hàng trị giá thấp.

– Hàng cần tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, 

Vận tải biển có thể đi những đâu?

Hầu hết các quốc gia, thành phố lớn hiện nay đều có cảng biển để phục vụ vận chuyển đường biển. Do vậy bạn có thể yên tâm dù hàng hóa của bạn muốn gửi đi bất cứ đâu trên thế giới hay nhập hàng từ đâu về thì cũng có thể đưa hàng đến cảng biển gần nhất, đặt cước tàu phù hợp để vận chuyển hàng hóa của mình theo ý muốn.

Một số cảng biển lớn trên thế giới có thể kể đến như: Thượng Hải, Singapore, Thẩm Quyến, Hồng Kong, Los Angeles, Long Beach, Busan, Incheon, Hamburg, Rotterdam, Jebel Ali, Hải Phòng,…  Cùng với đó cũng có rất nhiều hãng tàu lớn như: Maersk, MSC, CMA-CGM, Evergreen Line, APL, MOL, Yang Ming, OOCL, Cosco,… phát triển mạnh mẽ.

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, 

Thông tin cần cung cấp để đặt lịch vận chuyển đường biển:

Bạn là chủ hàng hay người mua hàng, hoặc đơn giản là công ty trung gian? Để có thể đặt lịch vận chuyển hàng đường, tối thiểu bạn cần cung cấp cho hãng tàu hoặc đại lý vận tải biển các thông tin như sau:

  • Thông tin người nhận, người gửi hàng.
  • Tên hàng hóa, trọng lượng, kích thước.
  • Cảng đến, cảng đi, thời gian dự kiến đi.
  • Bảng chỉ dẫn an toàn hàng hóa MSDS (nếu hàng hóa là hàng nguy hiểm)
  • Từ năm 2021 trở đi chúng ta còn cần cung cấp thêm mã HS hàng hóa để phục vụ việc khai báo Manifest,…

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, 

Options Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế đa dạng bao gồm:
  • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ gửi hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ Việt Nam đi mọi nơi trên thế giới và ngược lại.
  • Chất lượng dịch vụ được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng thông qua mạng lưới đại lý lâu năm và có uy tín.
  • Giá cạnh tranh thông qua các hợp đồng lớn với hãng tàu và thời gian chuyển tải nhanh nhất, luôn gắn với bảo hiểm trách nhiệm người vận tải.
  • Dịch vụ chia hàng lẻ nhập khẩu.
  • Dịch vụ thông quan hàng hóa
  • Cung cấp dịch vụ hàng nhập khẩu từ các nơi trên thế giới về Việt Nam.
  • Dịch vụ hàng nguyên Container (FCL/FCL) với giá cạnh tranh và có hỗ trợ phí lưu kho.
  • Dịch vụ giao nhận hàng tận nhà (door to door services).
  • Vận chuyển đường bộ, vận chuyển container, vận chuyển xe tải 
  • Dịch vụ đưa hàng nhập/ xuất kho ngoại quan
  • Dịch vụ hàng công trình và triển lãm tại Việt Nam và các nước khu vực 

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, 

Vì sao chọn vận chuyển đường biển tại Options Logistics:
  • Đội ngũ nhân viên chuyên làm vận chuyển đường biển và giải quyết nhanh chóng những vấn đề khách hàng gặp phải.
  • Quy trình vận hành chuyên nghiệp, bảo đảm tính an toàn cho hàng hóa và bảo mật thông tin khách hàng.
  • Cập nhật thường xuyên lịch trình tàu biển, hỗ trợ tra cứu lịch tàu.
  • Giá cước vận tải biển rẻ, nhiều tuyến, đa dạng về lịch tàu, linh hoạt trong các lịch trình.
  • Hỗ trợ tận tình về các yêu cầu thêm của khách hàng như xin thêm chỗ space trên tàu, xin thêm DET, DEM, xin hạ hàng muộn…
  • Hỗ trợ và cung cấp thêm những dịch vụ liên quan như kéo cont, vận chuyển nội địa, làm thủ tục hải quan,…

Options Logistics chúng tôi hợp tác sâu sắc với các hãng tàu biển, các đại lý hãng tàu lớn, uy tín trong nước và nước ngoài để cùng phối hợp xử lý hàng hóa, vận chuyển đường biển, đặt cước tàu cho khách một cách nhanh chóng nhất, giá cả cạnh tranh nhất, dịch vụ tốt nhất.

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil, Đại lý cước vận tải đi Brasil,