Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan)

Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan)

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Chuyển phát nhanh hàng mẫu đi nước ngoài và trong nước

Options Logistics là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gửi, chuyển phát nhanh, gửi hàng, vận chuyển, vận tải hàng mẫu đi trong nước và nước ngoài. Chúng tôi được biết đến như một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhan hàng mẫu  uy tín nhất và là đại lý cấp 1 các hãng chuyển phát nhanh quốc tế như: DHL, FedEx, TNT, UPS với giá tiết kiệm cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất- giá rẻ.

Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), 

Options Logistics còn nhận chuyển phát nhanh Door to door (nhận tận nhà và giao phát tận tay người nhận) các loại hàng hóa, hàng mẫu như: vải, quần áo, giày dép, điện tử, sách vở, sách báo, hóa đơn, chứng từ … với dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp việc gửi hàng mẫu đi nước ngoài thủ tục đơn giản.

Đối với những hàng hóa nông sản, thực phẩm, gỗ, bột đá, quặng… còn cần thêm các giấy tờ khác như MSDS, Giấy kiểm dịch, Chuyển phát nhanh tài liệu thư, hun trùng, FDA…Quý khách hàng phải chuẩn bị hoặc Options Logistics đứng ra hỗ trợ hoàn thiện các giấy tờ, thủ tục hải quan cần thiết. Đi 63 tỉnh thành phố trên cả nước và trên 200 quốc gia trên thế giới.

Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), 

Chúng tôi còn chuyển phách nhanh các nhóm mặt hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam nổi tiếng với chất lượng sản phẩm, kiểu dáng mẫu mã đa dạng đáp ứng được những thị trường khó tính nhất như: Nhật, Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Cambodia, Hongkong, India, Indonesia, Macao, Malaysia, Myanmar, Phillippine, Singapore, Taiwan, Thailand …. vv

Cam kết dịch vụ Chuyển phát, giao nhanh, vận tải vận chuyển, ship hàng:
  • Đúng thời hạn, đúng giờ là một tiêu chí hàng đầu khi triển khai dịch vụ từ đó giúp tiết tiệm thời gian vàng bạc của quý khách hàng.
  • Trong quá trình vận chuyển sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách trong quá trình vận chuyển. Giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Dịch vụ chuyển hàng hóa trong nước với chi phí giá rẻ thấp nhất. Options Logistics có đủ tiềm lực kinh tế để giảm giá thành vận chuyển nhằm cạnh tranh với các đơn vị vận tải khác.

Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), 

Các gói dịch vụ thường xuyên:
  • Hàng xuất mẫu gởi bằng đường hàng không có chịu thuế không.
  • Chuyển phát nhanh hàng mẫu
  • DHL Express – Dịch vụ Gửi hàng và Chuyển phát nhanh quốc tế
  • Gửi hàng mẫu qua dịch vụ Fedex – Tư vấn Hải quan trực tuyến
  • chuyển phát nhanh hàng mẫu – Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát
  • Bảng giá chuyển phát nhanh hàng đông lạnh, tươi sống HOTLINE
  • Gửi hàng mẫu đi nước ngoài – Chuyển phát nhanh quốc tế

Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), 

  • Chuyển phát nhanh hàng mẫu đi các nước
  • Chuyển phát nhanh quốc tế
  • Vận Chuyển & Giao Nhận
  • Gửi hàng mẫu đi Mỹ
  • VẬN CHUYỂN HÀNG MẪU ĐI NEW ZEALAND
  • CHUYỂN HÀNG MẪU ĐI ÚC
  • Vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), 

  • Ship hàng từ mỹ về việt nam giá rẻ
  • Dịch vụ vận chuyển hàng mẫu đi Czech
  • Vận chuyển hàng mẫu đi Anh Quốc
  • CÔNG TY CHUYỂN HÀNG MẪU ĐI ÚC
  • CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG MẪU ĐI CANADA
  • Ship hàng mẫu thời trang may mặc gỗ vải container từ Alibaba
  • Ship hàng mẫu thời trang may mặc gỗ vải container từ Áo
  • Ship hàng mẫu thời trang may mặc gỗ vải container từ Ấn Độ

Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), 

Danh mục các sân bay ở Nhật Bản

Nhật Bản (Japan)
Danh mục cảng biển tại Nhật Bản (Japan)
CẢNG TOKYO

Kể từ năm 1998, cảng Tokyo chính thức trở thành cảng biển quốc tế, có khả năng xử lý hầu hết các loại hàng container của Nhật Bản. Với tốc độ phát triển vượt bậc, đến nay, cảng Tokyo là một trong những cảng lớn nhất Nhật Bản cũng như của cả thế giới.

Diện tích trải dài trên 1,033 ha đất, kết nối các tuyến đường biển thông dụng từ châu Âu, châu Á đến châu Mỹ, công suất hoạt động mỗi năm có thể đạt mức 100 triệu tấn hàng hóa tương đương với 4,500,000 TEUs.

Cơ sở tại cảng được xây dựng và trang bị để đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu và quá cảnh đa dạng các loại hàng hóa:

  • 4 bến cảng hàng container: Bến Oi gồm 7 bến neo, diện tích 945,700 m2, chiều dài cầu cảng là 2,354 m
  • Bến Aomi gồm 5 bến neo với diện tích 479,079 m2
  • Bến Shinagawa là bến cảng container lâu đời nhất ở Nhật Bản, được thành lập vào năm 1967, diện tích đất liền là 79,939 m2
  • Bến Kamigumi là một bến cảng tư nhân, được trang bị một bến neo với chiều dài cầu cảng là 260m
  • 2 bến cảng thực phẩm được đưa vào hoạt động tháng 2 năm 1999, bến Oi Marine products và bến Oi Foodstuff, bao gồm 5 bến neo với tổng chiều dài cầu cảng 1,060 m và khu vực kho hàng rộng 359,000 m2.
  • 5 bến cảng hàng bách hóa, trong đó có 1 bến hàng rời, 1 bến hàng gỗ, 1 bến chuyên xử lý hàng sản phẩm từ gỗ, 1 bến dành cho hàng vật liệu xây dựng, 1 bến cho hàng quá khổ quá tải với khu vực kho hàng rộng 900,000 m2, kho hàng gỗ rộng 200,000 m2, kho hàng sản phẩm từ gỗ có thể chứa 210,000 tấn hàng hóa.
  • Bến hàng xe ô tô gồm 2 bến tàu tổng chiều dài 1,200m, khu vực đất liền rộng 100,000 m2. Bến cảng có sức chứa 22,000 chiếc ô tô và khả năng xử lý lên đến 3,500,000 đơn vị mỗi năm.
  • Bến tàu hành khách:Bến tàu hành khách Harumi được khai thác để đón tiếp các lượt khách du lịch quốc tế
  • Trong khi đó, bến Takeshiba được chính phủ sử dụng để khai thác du lịch trong nước.
  • Bến phà Tokyo
Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Tokyo: 
  • Hồ Chí Minh – Tokyo: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Tokyo: 9 ngày
  • Hải Phòng – Tokyo: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Tokyo: 8 ngày
CẢNG CHIBA

Nằm trong vịnh Tokyo, cảng Chiba là cảng lớn nhất Nhật Bản với diện tích 24,800 ha, trải rộng hoạt động tại các thành phố như Ichikawa, Funabashi, Narashino, Chiba, Ichihara, Sodegaura.

Thuở mới thành lập vào thời kỳ Edo của Nhật Bản, hoạt động chủ yếu của nơi này là thương mại muối và hạt ngũ cốc cùng với cảng Yokohama. Tuy nhiên, sau Thế chiến thứ 2, bến cảng bị phá hủy nặng nề.

Một bến cảng mới hiện đại được xây dựng trên nền cũ và đưa vào hoạt động trở lại vào tháng 8 năm 1953. Mỗi năm hơn 166,964,000 tấn hàng hóa được xử lý tại đây, góp phần đưa cảng trở thành cảng lớn thứ hai về việc xử lý hàng hóa ở Nhật Bản.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Chiba: 
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Chiba:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Chiba: 14 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Chiba:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Chiba: 15 ngày
CẢNG YOKOHAMA

Cảng Yokohama được thành lập vào năm 1859. Hơn 160 năm hình thành và phát triển, cảng Yokohama được trang bị một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đáp ứng nhu cầu xử lý hàng hóa một cách hiệu quả, đạt chất lượng cao, đảm bảo nhịp độ hoạt động cho các khu công nghiệp ở Tokyo và các khu vực lân cận.

Cảng Yokohama nằm trong khu vực công nghiệp chiếm 30% giá trị hàng hóa xuất nhập khẩu ra vào Nhật Bản cùng với hơn 40 triệu dân cư sinh sống tại đây, chiếm 1/3 dân số của cả nước.

Hiện nay, cảng cung cấp các chức năng để xử lý đa dạng hầu hết các loại hàng hóa từ hàng container, hàng ô tô,dầu, ngũ cốc,… Mỗi năm, hơn 90 hãng tàu thông dụng được tiếp nhận tại cảng, kết nối nhiều cảng biển khác trên thế giới, đặc biệt là cầu nối giao thương, quá cảnh chuyển tải hàng hóa giữa các tuyến đường biển Liên Á, Bắc Mỹ.

Cảng Yokohama hiện có 10 cầu cảng chủ yếu. Trong đó cầu cảng Minami Honmoku tự hào là bến cảng có cơ sở vật chất lớn nhất nước, dài 18m, cầu cảng cho phép tàu container cỡ lớn hơn 10 TEUs hàng hóa cập cảng.

Cầu cảng Osanbashi chuyên xử lý tình trạng giao thông cho các chuyến tàu du lịch, cung cấp cho các hành khách cái tour du lịch đường biển, hải quan, di cư và các cơ sở kiểm dịch cho du lịch quốc tế.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Yokohama: 
  • Hồ Chí Minh – Yokohama: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Yokohama: 13 ngày
  • Hải Phòng – Yokohama: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Yokohama: 22 ngày
CẢNG SHIMIZU

Từ thế kỉ 16 đến thế kỉ 18 (trải dài từ giai đoạn chiến tranh nội quốc đến thời kì Edo) giới Mạc tướng đã xem nơi đây là nơi có vị trí chiến lược quan trọng và là trung tâm thương mại.

Ngày 4 tháng 8 năm 1899, cảng Shimizu được nâng cấp trở thành một bến cảng hiện đại. Bắt đầu bằng vai trò xuất khẩu trà xanh, dần dần cảng mở rộng ra và chuyển xử lý các loại hàng hóa của tỉnh Shizuoka và các vùng lân cận, như trái cây, thực phẩm đóng hộp, nhạc cụ cũng như bắt kịp xu hướng công nghiệp hóa của khu vực dọc biển.

Ngày nay, không chỉ giữ vai trò nòng cốt trong xuất khẩu mà Shimizu còn thu hút các doanh nghiệp nhập khẩu các mặt hàng nguyên liệu thô từ gỗ, đậu nành, khoáng sản.

Cầu tàu Okitsu số 1 được trang bị hai bến neo chịu được động đất, tổng chiều dài 700m, 5 giàn cầu cố định, 14 cẩu vận chuyển hàng, và 5 xe nâng container, chuyên xử lý các hàng thủy sản.

Cầu tàu Okitsu số 2 sẽ tiếp nhận các mặt hàng gỗ dán, bột giấy, hải sản.

Cầu tàu Sodeshi số 1, là một trong những cầu cảng được xây dựng đầu tiên trong khu vực cảng Shimizu. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nằm trên diện tích 184,096 m2, gồm 5 cần cẩu hàng, mặt hàng gỗ thô xuất nhập khẩu trong khu vực được xử lý tại đây, cung cấp một kho chuyên hun trùng, trạm sạc điện hàng lạnh và khu vực hàng container.

Cầu tàu Sodeshi số 2 hàng hóa chất và hàng dầu thô.

Cầu tàu Ejiri cung cấp hai kho hàng chứa cá biển được săn bắt xung quanh cầu cảng, trong đó cá ngừ chiếm 90% số lượng cá.

Cầu tàu Hinode chuyên xử lý hàng bột giấy, hải sản như cá ngừ đông lạnh và sản phẩm từ gỗ. Bên cạnh đó, cầu cảng còn có các chuyến phá được khai thác cho hoạt động du lịch như phà hành khách đi đến cảng Toi – cửa ngõ bán đảo Izu và các hòn đảo du lịch lân cận.

Cầu tàu Fujimi chủ yếu xử lý các mặt hàng mùn cưa, hạt, ngũ cốc, đường thô.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Shimizu: 
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Shimizu:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Shimizu: 15 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Shimizu:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Shimizu: 10 ngày
CẢNG NAGOYA

Nagoya là bến cảng có diện tích rộng nhất (82.279 triệu m2) và bận rộn bật nhất Nhật Bản. Không chỉ thế, nơi đây còn được ông lớn trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô – Toyota lựa chọn là một nơi đáng tin cậy và thuận lợi cho việc xuất khẩu ô tô, chính điều này đã khiến cho bến cảng trở thành cảng xuất khẩu ô tô lớn nhất Nhật Bản.

Cảng Nagoya có 280 bến neo với tổng chiều dài là 33,990m. Cùng sự hỗ trợ của 5 bến tàu container: Bến Tobishima Bờ Nam, Bến Nam Tobishima, Bến Bắc Tobishima, Bến NCB, Bến Nabeta.

Để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng xử lý một lượng hàng hóa khổng lồ, cảng đã được trang bị một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đa chức năng. Ở mỗi bến đều được trang bị hệ thống với 967 ổ cắm điện để sạc container lạnh, và 27 giàn cẩu cố định để xử lý việc vận chuyển các container hàng từ tàu xuống và khoảng 90 xe cẩu đưa container vào sâu đất liền.

Trong khu vực bến cảng còn bao gồm kho chứa hàng trong nhà có diện tích 3,098,697 m2 và bãi chứa ngoài trời rộng 3,674,745 m2. Ngoài ra, Cảng còn xây dựng một bãi chuyên xử lý hàng than đá (225,223m2) và bãi hàng gỗ/các sản phẩm từ gỗ (1,805,205m2).

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Nagoya: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Nagoya: 10 ngày
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Nagoya: 12 ngày
CẢNG OSAKA

Năm 1868, Cảng Osaka chính thức đưa vào hoạt động với mục đích đẩy mạnh ngành ngoại thương cho quốc gia. Là một trong những cảng biển chính của Nhật Bản và Châu Á, hiện nay, cảng tiếp nhận và xử lý khoảng 85 triệu tấn hàng hóa mỗi năm, tất cả các hoạt động đang được khai thác bởi một hệ thống cơ sở vật chất trên diện tích 1979.1 ha, bao gồm:

Bến tàu container Yumeshima được điểu hành bởi Công ty Dream Island Container Terminal, triển khai 3 bến neo tích hợp C-10, C-11 và C-12. Tổng diện tích bến cảng là 562,500 m2, 10 cần cẩu cố định và 960 ổ cắm để sạc điện cho container lạnh. Hiện tại, bến cảng d9aang tiếp nhận hàng hóa các tuyến đường biển từ Đông Nam Á, Trung Quốc, Đài loan, Hàn Quốc đến Úc, Bắc Mỹ.

Bến tàu container Sakishima gồm có 6 bến neo, được sử dụng chủ yếu cho các chuyến tàu container đến từ các tuyến Đông Nam Á, Trung Quốc và Úc.

Cầu tàu Maishima chuyên dùng cho việc nhập khẩu trái cây tươi và rau củ, kèm theo các bến neo đa chức năng để các tàu RoRo chở xe ô tô có thể cập cảng. Cầu tàu Liner được thiết kế để tiếp nhận và xử lý các chuyến tàu hàng hóa quốc tế với 7 bến neo từ L-1 đến L-7, trong đó bến neo L-7 có diện tích nhà kho lớn nhất là 13,100 m2.

Bến tàu du lịch Tempozan, nằm ở cửa sông Tajikawa, bến tàu tiếp đón nhiều hãng tàu du lịch ghé thăm mỗi năm. Xung quanh là các điểm đến hấp dẫn và lôi cuốn như Làng Cảng Tempozan (cung cấp các dịch vụ tiện ích và giải trí thủy cung, khách sạn, đu quay và khu mua sắm), Công viên Tempozan. Bên cạnh đó chính quyền tại đây còn cho xây dựng hệ thống đường sắt chuyên chở hành khách.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Osaka: 
  • Hồ Chí Minh – Osaka: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Osaka: 10 ngày
  • Hải Phòng – Osaka: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Osaka: 10 ngày
CẢNG KOBE

Mở cửa vào năm 1868, cảng Kobe cùng với Cảng Yokohama, Osaka, Nagoya, Fukuoka và cảng Tokyo là những cảng biển chính của Nhật Bản, làm cầu nối với hơn 500 cảng biển và hơn 130 quốc gia trên thế giới.

Cảng Kobe nằm ở thành phố Kobe thuộc tỉnh Hyogo, đảo Honshu. Hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản xuất và xuất nhập khẩu hàng của khu Công Nghiệp Hanshin. Các công ty sản xuất thép và đóng tàu cũng tập trung tại đây vì vị trí chiến lược của nó.

Cảng Kobe từng là một trong những cảng biển bận rộn của thế giới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng nặng nề từ trận động đất Hanshin 7.2 độ richter vào năm 1995, là thảm họa thiên nhiên kinh khủng nhất trong lịch sử của thành phố Kobe, Cảng Kobe và các vùng lân cận đã bị phá hủy nghiêm trọng.

Sau quá trình phục hồi và xây dựng, ngày nay, cảng Kobe là cảng lớn thứ 4 của Nhật Bản, và là cảng có cơ sở vật chất lớn nhất phía Tây Nhật Bản. Cảng được trang bị 34 bến neo trên diện tích 3.89 km2. Cầu tàu Naka và Shinko số 4 thiết lập 1 máy X-ray và máy dò kim loại cho hàng hóa.

Hai bến tàu khách được xây dựng để đón tiếp hàng trăm nghìn lượt khách đến đây tham quan mỗi năm. Bên cạnh đó hệ thống tàu điện ngầm, tàu tốc hành dày đặc đã giúp liên kết với bến cảng: chỉ mất 30 phút bằng tàu cao tốc và 60 phút bằng xe buýt để đến được Kyoto, hay cách sân bay quốc tế Kansai 65 phút đi xe buýt và 31 phút di chuyển bằng tàu biển.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Kobe: 
  • Hồ Chí Minh – Kobe: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Kobe: 10 ngày
  • Hải Phòng – Kobe: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Kobe: 10 ngày
CẢNG HAKATA

Cảng Hakata nằm ở tỉnh Fukuoka, đảo Kyushu, phía Nam của Nhật Bản.

Khu vực cảng Hakata đang có 7 bến tàu cùng 76 bến neo (trong đó có 29 bến phục vụ cho ngoại thương) hoạt động nhằm xử lý các mặt hàng có tính chất riêng biệt như:

Hàng container: Bến tàu container ở Island City trên 31 ha, hiện đang hoạt động với 2 bến neo 14 mét và 15 mét, cùng 5 giàn cẩu cố định và 19 cấu di động chạy bằng điện để xử lý và vận chuyển hàng hóa từ tàu vào trong nội địa.

Sức chứa 19,264 TEUs hàng hóa, bãi container chứa 4,816 TEUs và có 336 ổ cắm sử dụng cho container lạnh. Bến tàu container Kashii Park Port được trang bị hai bến neo dài 13 mét và 4 giàn cẩu cố định ở mép cảng.

Ngoài ra, ở hai bến tàu này còn có các cơ sở chuyên dụng cho công tác kiểm hóa hàng hóa và sửa chữa tàu bè hay container, tổng diện tích gần 5,000 m2.

Hàng rau củ quả, hạt ngũ cốc được tiếp nhận tại bến Hakozaki. Đối với hàng hạt ngũ cốc, bến neo Suzaki cũng hỗ trợ xử lí, công suất bốc dở 400 tấn hạt/giờ.

Hàng Ro/Ro: Cảng Hakozaki được trang bị một khu vực kho bãi để lưu trữ hàng ô tô, xe tải,…

Tổng diện tích nhà kho lên đến 61,982 m2, bãi ngoài trời 1,420,347 m2.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Hakata: 
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Hakata:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Hakata: 15 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Hakata:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Hakata: 10 ngày

Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan), Dịch vụ xuất hàng mẫu đi Nhật Bản (Japan),