Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway)

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway)

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), 

Danh mục các sân bay ở Na Uy

Tên sân bay Airport nameMã ICAO Mã IATA 
Sân bay OsloOslo AirportENGMOSL
Sân bay BergenBergen AirportENBRBGO
Sân bay TrondheimTrondheim AirportENVATRD
Sân bay StavangerStavanger AirportENZVSVG
Sân bay TromsøTromsø Airport TOS

Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, 

Na Uy (Norway)
Danh mục cảng biển tại Na Uy (Norway)
CẢNG OSLO

Cảng Oslo các hoạt động khai thác thương mại cảng chủ yếu ở bến cảng Oslo Nordic (YILPORT Oslo). Công suất xử lý mỗi năm trung bình đạt 250,000 TEUs, diện tích nhà kho là 2,600 m2.

Bến cảng được trang bị 8 cẩu bánh lốp, 2 xe nâng container Reach Stacker, 12 xe đầu kéo, 5 xe nâng hàng lẻ chuyên dụng tại cảng giúp cho việc xếp dỡ container an toàn hơn và hiệu quả hơn.

YILPORT Oslo nằm trên bán đảo Sjusoya ở phí đông nam của thành phố oslo và có kết nối trực tiếp với các tuyến đường cao tốc chính. Bến cảng cũng có các kết nối đường sắt gần đó nhằm kết nối cảng với các hệ thống đường sắt nội địa, được sử dụng để phân phối hàng hóa nội địa. Là trung tâm nhập khẩu chính của Na Uy, bến cảng container có các dịch vụ vận chuyển trực tiếp đến tất cả các cảng Bắc Âu cũng như Vương Quốc Anh.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Oslo: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Oslo: 55 ngày
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Oslo: 50 ngày
  • Cước vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Oslo: 
  • Cước vận chuyển hàng lẻ từ Hồ Chí Minh – Oslo: 25 USD/CBM
  • Cước vận chuyển hàng lẻ từ Hải Phòng – Oslo: 5 USD/CBM
CẢNG LARVIK

Cảng Lavik nằm tại thị trấn Larvik, là đô thị lớn nhất hạt Vestfold của Na Uy, cách Oslo 133 km về hướng Nam.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Larvik: 
  • Hồ Chí Minh – Larvik: 750 USD/Cont 20”
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Larvik: 35 ngày
  • Hải Phòng – Larvik: 830 USD/Cont 20”
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Larvik: 43 ngà
CẢNG STAVANGER

Cảng Stavanger là cảng dầu và khí lớn nhất khu vực Bắc Âu, mỗi năm có 60,000 chuyến tàu ghé đến cảng, 500,000 du khách đến thăm quan. Diện tích cảng là 680,000 m2 với cầu cảng dài 5 km.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Stavanger: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Stavanger: 38 ngày
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Stavanger: 48 ngày
CẢNG BERGEN

Bergen là thành phố lớn thứ 2 của Na Uy và là một trong những điểm đến của các tàu du lịch phổ biến nhất Châu Âu. Tại khu trung tâm Bergen tập trung cho việc xúc tiến vận tại đường biển cũng như xử lý, điều hành và phát triển cơ sở hạ tầng cảng.

Cảng Bergen với mục tiêu hướng tới là một cảng biển thân thiện với môi trường. Văn phòng hành chính được đặt ở bến tàu Hurtigruten của cảng.

Cước vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Bergen: 
  • Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ Hồ Chí Minh – Bergen: 36 ngày
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Bergen: 40 ngày

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), 

Vận tải đường biển

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), 

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Thị Trường Xuất Khẩu

Để lựa chọn thị trường xuất khẩu phù hợp, các nhà xuất nhập khẩu phải thực hiện nghiên cứu các vấn đề về thị trường, đối tác,… Bài viết dành cho các bạn mới tìm hiểu về ngành xuất nhập khẩu và muốn làm ở vị trí sales xuất khẩu. Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn định hình được những nền tảng căn bản mà một nhân viên xuất nhập khẩu cần phải biết khi làm nghề xuất nhập khẩu – một trong những ngành nghề hot nhất, đáng học và làm nhất hiện nay.

1. Nghiên cứu lựa chọn thị trường xuất khẩu

Đối với các doanh nghiệp xuất khẩu việc nghiên cứu lựa chọn thị trường xuất khẩu chính xác sẽ có một vai trò rất quan trọng quyết định sự thành bại trong kinh doanh. Hiện nay ở Việt Nam cũng như  ở các nước  trên thế giới các nhà sản xuất có khuynh hướng tự giao dịch ngoại thương ngày càng gia tăng. Điều đó xảy ra do các nguyên nhân sau:

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), 

  • Các hãng buôn bán chuyên nghiệp không theo kịp sự thay đổi của các doanh nghiệp sản xuất.
  • Năng lực xử lí thông tin của các hãng bán buôn kém hơn các doanh nghiệp sản xuất.
  • Việc bán hàng luôn gắn chặt với bảo hành sản phầm, do đòi hỏi phải có sự hiểu biết về thương phẩm đó.
  • Năng lực ngoại ngữ của người sản xuất đó tăng lên, cho phép họ có khả năng tự giải quyết được các công việc có liên quan.
  • Các hiểu biết về nghiệp vụ có liên quan đến mua bán hàng hóa quốc tế của người sản xuất tăng lên so với trước đây.
  • Khả năng huy động vốn để kinh doanh cũng theo đó thay đổi cho phép họ có thể huy động dễ dàng từ nhiều nguồn khác nhau, không phải phụ thuộc vào các nhà bán buôn.

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), 

Khi nghiên cứu lựa chọn thị trường xuất khẩu nước ngoài, các doanh nghiệp cần phải tập trung vào các vấn đề sau đây:

  • Nghiên cứu kĩ quan hệ cung cầu, khả năng tiêu thụ của thị trường để xác định được khối lượng hàng hóa mình có thể bán được trên thị trường mình đang quan tâm.
  • Điều kiện chính trị, kinh tế, thương mại của thị trường để xác định chiến lược kinh doanh lâu dài.
  • Nghiên cứu điều kiện tự nhiên, cảng, cửa khẩu, đường xá,.. học xuất nhập khẩu tại tphcm
  • Nghiên cứu tập quán tiêu dùng của người dân tại các khu vực thị trường mà mình quan tâm.
  • Các nội dung khác mà doanh nghiệp không thể bỏ qua như: điều kiện tiền tệ, kênh tiêu thụ hàng hóa,…

Nắm vững những vấn đề trên sẽ cho phép doanh nghiệp xác định được thị trường, thời cơ bán hàng, phương thức mua – bán, điều kiện giao hàng (Incoterms) – bảng cửu chương trong ngành xuất nhập khẩu, phương thức thanh toán quốc tế,…

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), 

2. Nghiên cứu lựa chọn đối tác

Sự thành bại của một nghiệp vụ xuất nhập khẩu còn phụ thuộc rất lớn vào yếu tố khách hàng. Lựa chọn được bạn hàng tin cậy, hàng hóa sẽ được tiêu thụ với các điều kiện có lợi, vốn thu hồi nhanh, không có tranh chấp phát sinh,… và ngược lại.

Khi nghiên cứu lựa chọn đối tác, các doanh nghiệp nên quan tâm đến các vấn đề sau:

Hình thức tổ chưc của đối tác (Hội buôn, Công ty trách nhiệm vụ hạn, trách nhiệm hữu hạn, Công ty cổ phần). Hình thức tổ chức công ty sẽ quyết định ai chịu trách nhiệm về các hợp đồng mua bán, trách nhiệm của các thành viên tham gia sẽ được quy định cụ thể trong luật của các quốc gia có liên quan:

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), 

  • Khả năng tài chính (lãi, lỗ,..) khóa học xuất nhập khẩu thực tế tphcm
  • Uy tín của đối tác
  • Lĩnh vực ngành nghề kinh doanh của đối tác
  • Thiện chí của đối tác.

Để có thông tin chính xác về các vấn đề trên, các doanh nghiệp có thể sử dụng một hoặc nhiều phương pháp nghiên cứu sau: thông qua báo chí, các loại ấn phẩm, điều tra tại chỗ, qua dịch vụ điều tra của các công ty điều tra tín dụng, qua mua – bán thử.

Để có thông tin giúp nghiên cứu lựa chọn thị trường xuất khẩu, đối tác, các doanh nghiệp có thể sử dụng một hoặc nhiều phương pháp nghiên cứu sau: qua báo chí, các loại ấn phẩm, qua điều tra tại chỗ; qua dịch vụ điều tra của các công ty điều tra tín dụng, qua mua bán thử…

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Na Uy (Norway),