Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland)

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland)

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), 

Danh mục các sân bay ở Phần Lan

Tên sân bayICAOIATAAirport name
Sân bay EnontekiöEFETENFEnontekiö Airport
Sân bay Helsinki-VantaaEFHKHELHelsinki-Vantaa Airport
Sân bay IvaloEFIVIVLIvalo Airport
Sân bay JoensuuEFJOJOEJoensuu Airport
Sân bay JyväskyläEFJYJYVJyväskylä Airport
Sân bay KajaaniEFKIKAJKajaani Airport
Sân bay Kemi-TornioEFKEKEMKemi-Tornio Airport
Sân bay KittiläEFKTKTTKittilä Airport
Sân bay Kokkola-PietarsaariEFKKKOKKokkola-Pietarsaari Airport
Sân bay KuopioEFKUKUOKuopio Airport
Sân bay KuusamoEFKSKAOKuusamo Airport
Sân bay LappeenrantaEFLPLPPLappeenranta Airport
Sân bay MariehamnEFMAMHQMariehamn Airport
Sân bay OuluEFOUOULOulu Airport
Sân bay RovaniemiEFRORVNRovaniemi Airport
Sân bay SavonlinnaEFSASVLSavonlinna Airport
Tampere-Pirkkala Sân bayEFTPTMPTampere-Pirkkala Airport
Turku AirportEFTUTKUTurku Airport
Vaasa Sân bayEFVAVAAVaasa Airport

Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, 

Phần Lan (Finland)
Danh mục cảng biển tại Phần Lan
CẢNG HELSINKI

Helsinki là một trong những cảng biển thu hút nhiều lượt du khách ghé thăm bậc nhất Châu Âu và là cảng thương mại biển hàng đầu của Phần Lan.

Thống kê tại website chính thức của cảng, trong năm 2018, cảng đã đón tiếp 12.1 triệu khách du lịch, 14.7 triệu tấn hàng hóa đã được vận chuyển qua cảng Helsinki, doanh thu từ ngoại thương và du lịch là 97 triệu Euro.

Các mặt hàng xuất khẩu chính là các sản phẩm cho ngành lâm nghiệp, máy móc thiết bị, trong khi nhập khẩu, nhóm sản phẩm nổi bật nhất là hàng tiêu dùng hàng ngày.

Một trong những thế mạnh của cảng là lưu lượng tàu thường xuyên, cơ sở hạ tầng hiệu quả, kết nối đường bộ và đường sắt tốt, và các dịch vụ tuyệt vời được cung cấp trong sự hợp tác với các đối tác kinh doanh của cảng. 

Công ty Cảng Helsinki Ltd là một công ty TNHH thuộc sở hữu của Thành phố Helsinki:
  • South Harbour
  • Katajanokka Harbour
  • West Harbour
  • Hernesaari cruise ship quays
  • Vuosaari Harbour
  • Port of Loviisa
  • Kantvik Harbour
  • Helsinki’s coal quays
Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Helsinki: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Helsinki: 37 ngày
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Helsinki: 52 ngày
CẢNG KOTKA

Cảng Kotka, hay còn gọi là cảng Kantasatama, nằm trong khu vực cụm cảng HaminaKotka – nơi có dịch vụ hàng hải lớn nhất ở Phần Lan, phục vụ tất cả các loại hàng hóa: container, RoRo, hàng lỏng, hàng khô, LoLo, gas và các lô hàng dự án. Hơn nữa, cụm cảng còn phục vụ giao thông tàu du lịch quốc tế và cung cấp các dịch vụ phụ trợ đa năng. 

Vị trí của cụm cảng HaminaKotka trên Vịnh Phần Lan mang lại lợi ích không chỉ cho hàng nhập khẩu và xuất khẩu của Phần Lan mà cả khu vực St Petersburg và Moscow ở Nga – xét cho cùng, cảng chỉ cách biên giới Nga 35 km.

Các dịch vụ hậu cần và bốc xếp cùng với các hoạt động công nghiệp bao gồm tổng số 1.100 ha trong cảng biến nó thành một đơn vị độc nhất trên Biển Baltic. Kết nối giao thông đến các khu vực kinh tế quan trọng nhất ở Phần Lan và Nga và một cầu cảng có thể tiếp nhận các con tàu có chiều dài thân tàu lên tới 15 mét cho phép kết nối tuyệt vời giữa Cảng HaminaKotka và phần còn lại của thế giới.

Khu vực cụm cảng với số lượng có 1.100 ha diện tích đất, 1.400 ha diện tích biển, 9 km cầu cảng và 76 bến neo cùng với một hệ thống 80 km đường sắt.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Kotka: 

  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Kotka: 39 ngày
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Kotka: 58 ngày

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), 

Tra cứu giá cước xuất khẩu

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), 

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Thị Trường Xuất Khẩu

Để lựa chọn thị trường xuất khẩu phù hợp, các nhà xuất nhập khẩu phải thực hiện nghiên cứu các vấn đề về thị trường, đối tác,… Bài viết dành cho các bạn mới tìm hiểu về ngành xuất nhập khẩu và muốn làm ở vị trí sales xuất khẩu. Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn định hình được những nền tảng căn bản mà một nhân viên xuất nhập khẩu cần phải biết khi làm nghề xuất nhập khẩu – một trong những ngành nghề hot nhất, đáng học và làm nhất hiện nay.

1. Nghiên cứu lựa chọn thị trường xuất khẩu

Đối với các doanh nghiệp xuất khẩu việc nghiên cứu lựa chọn thị trường xuất khẩu chính xác sẽ có một vai trò rất quan trọng quyết định sự thành bại trong kinh doanh. Hiện nay ở Việt Nam cũng như  ở các nước  trên thế giới các nhà sản xuất có khuynh hướng tự giao dịch ngoại thương ngày càng gia tăng. Điều đó xảy ra do các nguyên nhân sau:

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), 

  • Các hãng buôn bán chuyên nghiệp không theo kịp sự thay đổi của các doanh nghiệp sản xuất.
  • Năng lực xử lí thông tin của các hãng bán buôn kém hơn các doanh nghiệp sản xuất.
  • Việc bán hàng luôn gắn chặt với bảo hành sản phầm, do đòi hỏi phải có sự hiểu biết về thương phẩm đó.
  • Năng lực ngoại ngữ của người sản xuất đó tăng lên, cho phép họ có khả năng tự giải quyết được các công việc có liên quan.
  • Các hiểu biết về nghiệp vụ có liên quan đến mua bán hàng hóa quốc tế của người sản xuất tăng lên so với trước đây.
  • Khả năng huy động vốn để kinh doanh cũng theo đó thay đổi cho phép họ có thể huy động dễ dàng từ nhiều nguồn khác nhau, không phải phụ thuộc vào các nhà bán buôn.

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), 

Khi nghiên cứu lựa chọn thị trường xuất khẩu nước ngoài, các doanh nghiệp cần phải tập trung vào các vấn đề sau đây:

  • Nghiên cứu kĩ quan hệ cung cầu, khả năng tiêu thụ của thị trường để xác định được khối lượng hàng hóa mình có thể bán được trên thị trường mình đang quan tâm.
  • Điều kiện chính trị, kinh tế, thương mại của thị trường để xác định chiến lược kinh doanh lâu dài.
  • Nghiên cứu điều kiện tự nhiên, cảng, cửa khẩu, đường xá,.. học xuất nhập khẩu tại tphcm
  • Nghiên cứu tập quán tiêu dùng của người dân tại các khu vực thị trường mà mình quan tâm.
  • Các nội dung khác mà doanh nghiệp không thể bỏ qua như: điều kiện tiền tệ, kênh tiêu thụ hàng hóa,…

Nắm vững những vấn đề trên sẽ cho phép doanh nghiệp xác định được thị trường, thời cơ bán hàng, phương thức mua – bán, điều kiện giao hàng (Incoterms) – bảng cửu chương trong ngành xuất nhập khẩu, phương thức thanh toán quốc tế,…

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), 

2. Nghiên cứu lựa chọn đối tác

Sự thành bại của một nghiệp vụ xuất nhập khẩu còn phụ thuộc rất lớn vào yếu tố khách hàng. Lựa chọn được bạn hàng tin cậy, hàng hóa sẽ được tiêu thụ với các điều kiện có lợi, vốn thu hồi nhanh, không có tranh chấp phát sinh,… và ngược lại.

Khi nghiên cứu lựa chọn đối tác, các doanh nghiệp nên quan tâm đến các vấn đề sau:

Hình thức tổ chưc của đối tác (Hội buôn, Công ty trách nhiệm vụ hạn, trách nhiệm hữu hạn, Công ty cổ phần). Hình thức tổ chức công ty sẽ quyết định ai chịu trách nhiệm về các hợp đồng mua bán, trách nhiệm của các thành viên tham gia sẽ được quy định cụ thể trong luật của các quốc gia có liên quan:

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), 

  • Khả năng tài chính (lãi, lỗ,..) khóa học xuất nhập khẩu thực tế tphcm
  • Uy tín của đối tác
  • Lĩnh vực ngành nghề kinh doanh của đối tác
  • Thiện chí của đối tác.

Để có thông tin chính xác về các vấn đề trên, các doanh nghiệp có thể sử dụng một hoặc nhiều phương pháp nghiên cứu sau: thông qua báo chí, các loại ấn phẩm, điều tra tại chỗ, qua dịch vụ điều tra của các công ty điều tra tín dụng, qua mua – bán thử.

Để có thông tin giúp nghiên cứu lựa chọn thị trường xuất khẩu, đối tác, các doanh nghiệp có thể sử dụng một hoặc nhiều phương pháp nghiên cứu sau: qua báo chí, các loại ấn phẩm, qua điều tra tại chỗ; qua dịch vụ điều tra của các công ty điều tra tín dụng, qua mua bán thử…

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland), Kinh nghiệm xuất khẩu đi Phần Lan (Finland),