Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain)

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain)

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), 

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), 

Danh mục các sân bay ở Tây Ban Nha

1. Sân bay quốc tế Barcelona (BCN)

Sân bay quốc tế Barcelona là sân bay lớn và bận rộn số 1 tại xứ sở đấu bò, và đứng thứ 6 trên toàn Châu Âu về số lượng hành khách cũng hàng hóa được vận chuyển (đứng sau sân bay MAD về hàng hóa). Barcelona, nằm trên biển Địa Trung Hải ở phía đông bắc của Tây Ban Nha, là thành phố giàu có và quốc tế nhất ở Tây Ban Nha. Đo đó, sân bay Barcelona luôn đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế.

Một số đặc điểm của sân bay quốc tế Barcelona (BCN):

– Số lượng hành khách phục vụ: 53 triệu hành khách

– Số lượng hàng hóa: 100 nghìn tấn hàng hóa

– Có khoảng 70 hãng hàng không khai thác dịch vụ tại đây

– Từ sân bay BCN có dịch vụ bay tới 163 điểm đến khác nhau trên thế giới.

2. Sân bay quốc tế Madrid (MAD)

Tính riêng về hàng hóa, sân bay quốc tế Madrid (MAD) là sân bay bận rộn nhất Tây Ban Nha. Tọa lạc tại đông bắc trung tâm Madrid, sân bay Madrid (MAD) là cửa ngõ hàng không quan trọng nhất của Tây Ban Nha. Sân bay được mở của năm 1928 và là một trong những trung tâm hàng không quan trọng nhất châu Âu. Nơi đây được ví là cửa ngõ của bán đảo Iberia ra châu Âu và thế giới.

Một số đặc điểm của sân bay quốc tế Madrid (MAD):

– Số lượng hành khách phục vụ: 17 triệu hành khách

– Số lượng hàng hóa: 400 nghìn tấn hàng hóa

– Có khoảng 70 hãng hàng không khai thác dịch vụ tại đây

– Từ sân bay MAD có dịch vụ bay tới 158 điểm đến khác nhau trên thế giới.

3. Sân bay quốc tế Málaga (AGP)

Đứng thứ 3 về độ bận rộn tại Tây Ban Nha chính là sân bay quốc tế Málaga Airport (AGP). Sân bay Málaga nằm cách trung tâm thành phố Malaga chỉ 8 km. Đây là sân bay chính của tất cả các khu kinh tế quan trọng vùng Costa Del Sol; Torremolinos (10 phút lái xe), Benalmadena (15 phút lái xe), Fuengirola (20 phút lái xe), Calahonda (25 phút lái xe), Marbella (30 phút lái xe), Puerto Banus (40 phút lái xe) và Estepona (60 phút lái xe).

Một số đặc điểm của sân bay quốc tế Málaga:

– Có khoảng 38 hãng hàng không khai thác dịch vụ tại đây

– Từ sân bay AGP có dịch vụ bay tới 115 điểm đến khác nhau trên thế giới.

Thịt heo muối thường được vận chuyển bằng hàng không từ Tây Ban Nha về Việt Nam

4. Sân bay quốc tế Palma De Mallorca (PMI)

Sân bay Palma de Mallorca là một sân bay quốc tế nằm 8 km (5,0 miles) về phía đông của Palma, Mallorca, Tây Ban Nha. Hiện nay có 37 hãng hàng không khai thác tại sân bay này. Đồng thời, từ đây có 126 tuyến bay tới khắp nơi trên thế giới.

5. Sân bay quốc tế Gran Canaria Island (LPA)

Sân bay Gran Canaria (IATA: LPA, ICAO: GCLP), hay còn gọi là Sân bay Gando (tiếng Tây Ban Nha: Aeropuerto de Gran Canaria), là một sân bay chở khách và hàng hóa trên đảo Gran Canaria của Tây Ban Nha.  Hiện nay có 36 hãng hàng không khai thác tại sân bay này. Đồng thời, từ đây có 80 tuyến bay tới khắp nơi trên thế giới.

6. Sân bay quốc tế Tenerife Island (TFS)
Sân bay Tenerife (TFS) là một trong 2 sân bay quốc tế ở đảo Tenerife, một đảo của quần đảo Canaria, Tây Ban Nha. Hiện nay có 33 hãng hàng không khai thác tại sân bay này. Đồng thời, từ đây có 83 tuyến bay tới khắp nơi trên thế giới.

7. Sân bay quốc tế Valencia (VLC)

Sân bay Valencia (IATA: VLC, ICAO: LEVC), thường được gọi là Sân bay Manises, là sân bay quốc tế và nội địa chính phục vụ thành phố Valencia và các vùng xung quanh. Hiện nay có 26 hãng hàng không khai thác tại sân bay này. Đồng thời, từ đây có 57 tuyến bay tới khắp nơi trên thế giới.

8. Sân bay quốc tế Fuerteventura Island (FUE)

Sân bay Fuerteventura (IATA: FUE, ICAO: GCFV), còn được biết đến là Sân bay El Matorral. Đây là một sân bay phục vụ đảo Fuerteventura của Tây Ban Nha. Nó nằm ở El Matorral, 5 km (3,1 milé) về phía tây nam của thủ phủ Puerto del Rosario. Hiện nay có 25 hãng hàng không khai thác tại sân bay này. Đồng thời, từ đây có 53 tuyến bay tới khắp nơi trên thế giới.

Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, 

Tây Ban Nha
Danh mục cảng biển tại Tây Ban Nha (Spain)

Tây Ban Nha (tiếng Tây Ban Nha: España ), đôi khi còn gọi theo tên chính thức trước 1978 là Vương quốc Tây Ban Nha (Reino de España).

Là một quốc gia thuộc khu vực tây nam châu Âu. Vùng đất chính của Tây Ban Nha được bao quanh bởi biển Địa Trung Hải ở phía đông và phía nam, vịnh Biscay ở phía bắc và Đại Tây Dương về phía tây. Với diện tích 504.782 km², Tây Ban Nha là nước lớn thứ nhì ở Tây Âu và Liên minh châu Âu, chỉ sau Pháp.

Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc nhất trên thế giới. Do từng có hệ thống thuộc địa rộng lớn vào thế kỉ 16 nên những ảnh hưởng văn hóa của Tây Ban Nha đã trải rộng trên khắp thế giới và đã để lại hơn 400 triệu người nói tiếng Tây Ban Nha ngày nay, trở thành thứ tiếng mẹ đẻ phổ biến thứ hai trên thế giới.

Tây Ban Nha là một quốc gia dân chủ và quân chủ lập hiến phát triển với nền kinh tế lớn thứ 9 trên thế giới tính theo GDP và có chỉ số phát triển con người đứng thứ 15. Là thành viên của Liên hiệp quốc, Liên minh châu Âu, NATO, OECD, và WTO. 

Dần dần, những tuyến đường biển dần được hình thành, Tây Ban Nha trở nên quan trọng hơn rất nhiều trong thương mại thế giới bởi vị trí tự nhiên của Tây Ban Nha biến nơi này trở thành một điểm trung chuyển tự nhiên, đón nhận vô số lượt tàu thuyền từ nhiều nơi trên thế giới ghé đến.

Tây Ban Nha với những cảng biển chính như:

1. Cảng Barcelona

Cảng Barcelona là một cảng biển đã có 2000 năm lịch sử và tầm quan trọng kinh tế với vai trò một trong những cảng biển lớn nhất tại vùng Địa Trung Hải cũng như xứ Catalonia, nối liền với Tarragona. Đây cũng là cảng hàng hóa lớn thứ ba của Tây Ban Nha và lớn thứ 9 của Châu Âu.

  • Vận chuyển hàng hóa từ HCM – Barcelona: 1 USD/ 1 CBM
    Thời gian vận chuyển: 35 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng – Barcelona: 1 USD/ 1 CBM
    Thời gian vận chuyển: 36 ngày
2. Cảng Valencia

Valencia ở bờ biển phía đông Tây Ban Nha. Cảng Valencia là cảng container bận rộn thứ 5 châu Âu và là một trong những cảng container bận rộn nhất trên biển Địa Trung Hải.

  • Vận chuyển hàng hóa từ HCM – Valencia: 1 USD/ 1 CBM
    Thời gian vận chuyển: 30 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng – Valencia: 1 USD/ 1 CBM
    Thời gian vận chuyển: 38 ngày
3. Cảng Bilbao

Là thành phố hải cảng nằm ở phía Bắc Tây Ban Nha. Đây là thành phố tự trị thuộc xứ Basque.

  • Vận chuyển hàng hóa từ HCM – Bilbao: 1 USD/ 1 CBM
    Thời gian vận chuyển: 37 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng – Bilbao: 1 USD/ 1 CBM
    Thời gian vận chuyển: 38 ngày

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), 

Xuất nhập khẩu hàng hóa

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), 

Sơ lược về vận chuyển hàng hóa quốc tế

1. Khái niệm vận chuyển hàng hóa quốc tế

Vận chuyển hàng hóa quốc tế là vận chuyển hàng hoá từ nước này qua nước khác trong mua bán hàng hoá quốc tế.

Vận tải quốc tế là hình thức chuyên chở hàng hóa giữa hai hay nhiều nước, tức là điểm đầu và điểm cuối của quá trình vận tải nằm ở hai nước khác nhau.

Việc vận chuyển hàng hóa trong vận tải quốc tế đã vượt ra khỏi phạm vi một nước, vị trí của hàng hóa được thay đổi từ nước người bán sang nước người mua

Vận chuyển hàng hoá quốc tế được tiến hành thông qua hoạt động chuyên môn của các tổ chức vận chuyển chuyên ngành thực hiện. Việc vận chuyển được thực hiện dưới nhiều phương thức khác nhau hoặc có thể được kết hợp của nhiều phương thức đó.

– Đã có khá nhiều công ước quốc tế về hàng hải và vận tải biển, tuy nhiên chỉ có hai công ước quốc tế có đề cập trực tiếp tới quan niệm về hợp đồng vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển. Theo Mục b, Điều 1 Công ước quốc tế thống nhất một số quy tắc pháp luật về vận đơn đường biển ký năm 1924 (còn gọi là Công ước Brussels 1924) quy định: “Hợp đồng vận chuyển được thể hiện bằng vận đơn hoặc một chứng từ sở hữu tương tự trong chừng mực chứng từ đó liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, bao gồm bất kỳ vận đơn hoặc chứng từ tương tự nào như đã nêu ở trên, được phát hành trên cơ sở hoặc theo một hợp đồng thuê tàu kể từ thời điểm vận đơn hoặc chứng từ sở hữu tương tự đó điều chỉnh các mối quan hệ giữa một người chuyên chở với một người cầm vận đơn”.

– Theo Điều 145, Bộ luật Hàng hải Việt Nam (2015), hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển được định nghĩa như sau: “Hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là thỏa thuận được giao kết giữa người vận chuyển và người thuê vận chuyển, theo đó người vận chuyển thu giá dịch vụ vận chuyển do người thuê vận chuyển trả và dùng tàu biển để vận chuyển hàng hóa từ cảng nhận hàng đến cảng trả hàng”. Từ quy định này có thể hiểu hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng đường biển của Việt Nam mang tính dịch vụ, là hoạt động doanh nghiệp khai thác tàu biển của mình để vận chuyển hàng hóa từ cảng nhận hàng đến cảng trả hàng và thu giá dịch vụ vận chuyển do người thuê vận chuyển trả. Người chuyên chở chính là người cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển.

– Quy định của Bộ luật Hàng hải Việt Nam (2015) về hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển rõ ràng, đầy đủ địa vị pháp lý và mối quan hệ của từng bên liên quan trong hợp đồng nhằm tạo sự đồng bộ và nhất quán trong toàn bộ các điều khoản của Chương hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển. Theo đó có thể hiểu, hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là hoạt động của người vận chuyển dùng tàu biển để vận chuyển hàng hóa từ cảng nhận đến cảng trả hàng trên cơ sở một hợp đồng vận chuyển đã được ký kết với người thuê vận chuyển.

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), 

2. Các hình thức vận chuyển hàng hóa quốc tế

Vận tải bằng đường hàng không: Vận tải quốc tế bằng đường hàng không luôn được đảm bảo với tốc độ vận chuyển của bạn được giao hàng trong thời gian nhanh nhất, nhưng lại bị hạn chế về chủng loại của hàng hóa, không phải bất cứ lô hàng hóa nào bạn cũng có thể vận chuyển với hình thức này.

Vận tải bằng đường biển: vận tải quốc tế bằng đường biển có một ưu thế vượt trội chính là dịch vụ này thích hợp với tất cả các chủng loại hàng hóa, cho dù ở bất cứ nơi đâu hay ở bất cứ vùng miền nào trên thế giới. Không những thế, đây còn là một trong những dịch vụ có tuyến đường đi thẳng, tất cả những tuyến đường đều có sự liên kết chặt chẽ với các cảng lớn nhỏ trên thế giới, hay đúng hơn là tất cả những nơi mà nó từng đặt chân tới.

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), 

3. Tính chất của hợp đồng vận chuyển hàng hóa quốc tế

Tính chất quốc tế của hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển thể hiện ở các dấu hiệu sau:

– Thứ nhất, có ít nhất một bên chủ thể ký kết hợp đồng có quốc tịch nước ngoài hay có trụ sở ở nước ngoài.

– Thứ hai, hợp đồng được ký kết hoặc thực hiện ở nước ngoài;

– Thứ ba, đối tượng của hợp đồng là hàng hóa tồn tại ở nước ngoài;

– Thứ tư, do đặc thù của hợp đồng vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển nên hàng hóa trong hợp đồng được vận chuyển từ các cảng biển của quốc gia hay vùng lãnh thổ này tới các cảng biển của quốc gia hay vùng lãnh thổ khác.

– Như vậy, theo pháp luật quốc tế, một hợp đồng được coi là có tính chất quốc tế nếu các bên có trụ sở thương mại ở các nước khác nhau và có liên quan đến hai hay nhiều hệ thống pháp luật khác nhau. Cách đánh giá tính chất “quốc tế” của hợp đồng dựa trên các tiêu chí này được coi là hợp lý và có mối quan hệ gắn bó với nhau vì chỉ các hợp đồng được giao kết giữa các bên có “trụ sở” thương mại ở các nước khác nhau sẽ liên quan đến hai hoặc nhiều hệ thống pháp luật khác nhau có thể được áp dụng. Trong thực tiễn, hợp đồng có tính chất quốc tế được thừa nhận rộng rãi hiện nay là hợp đồng được ký kết giữa các thương nhân có trụ sở thương mại nằm trên lãnh thổ các quốc gia khác nhau.

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), 

4. Các mặt hàng cấm gửi

– Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyện dùng quân sự, công an; quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng

– Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ

– Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh; Các loại hóa chất, tiền chất bị cấm

– Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

– Các loại pháo

– Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử)

– Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú y, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật

– Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng

– Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người

– Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam- Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe của con người, môi trường, hệ sinh thái

– Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe của con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái

– Khoáng sản đặc biệt, độc hại

– Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm môi trường

– Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam

– Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam

– Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị biến đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép

– Sản phẩm, vật liệu có chứa amiăng thuộc nhóm amfibole

– Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và hóa chất độc hại hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường

– Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền

– Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý

– Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu

– Hàng hóa có chứa chất phóng xạ, thiết bị bức xạ hoặc nguồn phóng xạ

– Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm/hạn chế lưu thông, kinh doanh, xuất khẩu, nhập khẩu

– Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập khẩu

– Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi, gửi cho nhiều địa chỉ nhận khác nhau.

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), 

5. Các mặt hàng hạn chế gửi hoặc cần có quy định đặc biệt

Tất cả những mặt hàng nằm trong danh sách dưới đây phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, thành phần, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận được phép xuất khẩu và nhập khẩu vào nước đến:

– Chất lỏng: Bia, rượu, Coca cola, nước uống đóng chai có nhãn mác đầy đủ của nhà sản xuất và còn nguyên niêm phong; Dầu máy; Các loại hóa chất, dung dịch không xác định được nội dung

– Thực vật: Chất bột hữu cơ (bột mì, bột gạo) có nhãn mác của nhà sản xuất; Hoa quả đóng chai; Hạt giống; Các loại thực vật sấy khô

– Động cơ có chứa dầu: Chi tiết máy có chứa dầu đã làm sạch dầu; Chi tiết máy có chứa dầu

– Vật dụng có chứa nguồn điện: Máy laptop cầm tay, điện thoại, máy hút bụi cầm tay

– Các sản phẩm có chứa từ tính & các loại Pin

– Hóa chất: Các loại bột; dung dịch; mẫu hóa chất…

– Thuốc tân dược/ biệt dược/ nguyên liệu sản xuất thuốc/ Thuốc khác…

– Mỹ phẩm có nhãn mác và không có nhãn mác

– Các loại khoáng sản thô và đã qua chế biến.

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), 

6. Tác dụng của vận chuyển hàng hóa quốc tế

– Vận tải quốc tế thúc đẩy phát triển sản xuất và lưu thông hàng hóa

– Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến khối lượng hàng hóa lưu chuyển giữa các nước là khả năng vận tải giữa các nước đó. Khối lượng hàng hóa lưu chuyển giữa hai nước tỉ lệ nghịch với khoảng cách vận tải. Khoảng cách vận tải ở đây được hiểu là khoảng cách kinh tế, tức là lực lượng lao động nhất định phải bỏ ra để thực hiện quá trình chuyên chở giữa hai điểm vận tải và đối với người gửi hàng đó chính là cước phí.

– Cước phí chuyển chở càng rẻ thì dung lượng hàng hóa trao đổi trên thị trường càng lớn, bởi vì cước phí vận tải chiếm một tỉ trọng lớn trong giá cả hàng hóa. Khi khoa học kĩ thuật ngày càng tiến bộ, năng suất lao động tăng, giá thành sản phẩm hạ, cước phí vận tải giảm xuống, đó là yếu tố quan trọng góp phần tăng nhanh khối lượng hàng hóa lưu chuyển trong thương mại quốc tế.

– Vận tải quốc tế phát triển làm thay đổi cơ cấu hàng hóa và cơ cấu thị trường trong thương mại quốc tế

– Trước đây thương mại quốc tế chỉ tập trung ở những mặt hàng thành phẩm và bán thành phẩm. Cho đến khi các công cụ vận tải hiện đại ra đời có cấu tạo thuận tiện cho việc chuyên chở và cho phép hạ giá thành vận tải đã tạo điều kiện mở rộng chủng loại mặt hàng.

– Sự thay đổi cơ cấu hàng hóa thể hiện rõ nét nhất là việc mở rộng buôn bán mặt hàng lỏng.

– Khi mà vận tải chưa phát triển, giá cước vận tải cao thì thị trường tiêu thụ thường ở gần nơi sản xuất. Cho đến khi vận tải phát triển đã tạo điều kiện mở rộng thị trường buôn bán.

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain), Vận tải hàng hóa đi Tây Ban Nha (Spain),