Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

✅ Giá rẻ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Kho bãi⭐ Hệ thống kho bãi từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh
✅ Hotline0986 839 825

Danh mục các sân bay ở Ấn Độ

Sân bay Đảo Agatti, Lakshadweep

Sân bay Đảo Agatti, nằm trên bờ biển phía tây của Ấn Độ, là đường băng duy nhất trên các đảo Lakshadweep. Sân bay thư giãn này chắc chắn là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Dải đất dài chỉ dài 4000 m, gần như đi qua như một phần bị mất của đường băng lớn hơn! Lên chuyến bay từ Đảo Agatti là một trải nghiệm.

Sân bay quốc tế Kempegowda, Bangalore

“Thung lũng Silicon của Ấn Độ” chào đón bạn với một làn gió trong lành. Sân bay Quốc tế Kempegowda hoàn toàn phản ánh nền văn hóa sôi động của bang Karnataka. Sân bay tạo cảnh đẹp mắt này chứng tỏ tính cách của thành phố là “Thành phố Garden”.

Sân bay Kushok Bakula Rimpochee, Leh

Ở độ cao 3.256 mét, Sân bay Kushok Bakula Rimpochee là sân bay thương mại cao nhất của Ấn Độ. Nó được đặt giữa cảnh quan thổi-tâm và cung cấp quan điểm giật gân của dãy Himalaya hùng mạnh. Để đảm bảo an toàn, các chuyến bay từ sân bay này dự kiến ​​chỉ hoạt động vào buổi sáng.

Sân bay Gaggal, Kangra

Sân bay Gaggal, còn được gọi là sân bay Dharamsala-Kangra, nằm cách Dharamshala 14 km về phía tây nam. Ở độ cao 2.492 feet so với mực nước biển, nó cung cấp tầm nhìn ngoạn mục của môi trường xung quanh và chắc chắn là một trong những sân bay tuyệt vời nhất của Ấn Độ! Một chuyến bay cất cánh không bao giờ có thể đẹp và thú vị này.

Sân bay Lengpui, Mizoram

Sân bay Lengpui là sân bay nội địa, nằm cách Aizawl khoảng 32 km. Đây là một trong những sân bay lớn nhất trong cả nước do Chính phủ Tiểu bang xây dựng. Với phông nền của những ngọn núi phủ đầy tuyết và cây xanh tươi tốt xung quanh, sân bay này chắc chắn sẽ khiến bạn gape kinh ngạc.

Sân bay quốc tế Indira Gandhi, New Delhi

Sân bay Delhi, sân bay bận rộn nhất trong cả nước, được biết đến với nhà ga T3 hiện đại và tương lai. Với triết lý cơ bản của “Ấn Độ biểu cảm”, việc lắp đặt mudra chào đón khách với lòng hiếu khách và sự ấm áp thực sự của Ấn Độ.

Sân bay Shimla, Shimla

Khoảng cách 22 km từ Shimla là sân bay Shimla quyến rũ. Được xây dựng bằng cách cắt xuống một đỉnh núi, sân bay này mô tả sự tương phản hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ. Nó nằm ở độ cao 1.546 m so với mực nước biển và được tính trong số các sân bay cao độ của Ấn Độ.

Enchanted chưa? Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi hạ cánh tại một địa điểm mới và mang lại một khởi đầu tuyệt vời cho chuyến đi của bạn với các sân bay đẹp nhất trên thế giới!

Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, 

Ấn Độ
Danh mục cảng biển tại Ấn Độ (India)
1. CẢNG MUNDRA

Cảng Mundra là cảng tư nhân lớn nhất của Ấn Độ, nằm ở bờ bắc vịnh Kutch, thuộc sở hữu của Tập đoàn Adani Ports & SEZ Limited.

Tính đến thời điểm hiện tại, cảng có tổng cộng 10 bến neo cho hàng khô thường, 3 bến neo cho hàng lỏng, 6 bến neo RO-RO, 3 bến neo hàng cơ khí nhập khẩu với tổng chiều dài 1.8 nghìn mét và chiều rộng các bến neo từ 9 đến 16.5 mét; 21 nhà kho với sức chứa 137,000 m2, 880,000 m2 kho ngoài trời, thêm vào đó là 26,000 m2 các kho hàng ngoài trời dọc đường sắt. Trung bình có hơn 200 triệu tấn hàng và 3.48 triệu TEU ra vào cảng mỗi năm.

Cảng Mundra được kết nối với vùng nội địa phía Bắc và phía Tây Ấn Độ bởi đường cao tốc quốc gia 8A Extn. và cao tốc liên bang 6 và 48; hệ thống đường ray xe lửa 76 km từ Mundra đến Adipur, và sân bay Mundra cách sân bay thương mại gần nhất là Bhuj 65km và Kandla 60km.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Mundra: 

Hồ Chí Minh – Mundra : 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Mundra: 13 ngày

Hải Phòng – Mundra : 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Mundra: 22 ngày

2. CẢNG PIPAVAV

Là cảng đầu tiên trong khu vực tư nhân, cảng Pipavav nằm ở phía Tây Ấn Độ, bao gồm hàng container, hàng rời và hàng lỏng, thuộc sở hữu bởi Tập đoàn A.P.Moller – Maersk. Khu vực cảng rộng 632 hecta, chiều dài bến neo container 735 mét, bến neo tàu rời 695 mét.

Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Pipavav

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh đi Pipapav: 18 ngày

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng đi Pipapav : 21 ngày

3. CẢNG MUMBAI

Cảng Mumbai là cửa ngõ chính vào Ấn Độ, nằm giữa bờ biển phía Tây Ấn, trên bến cảng nước sâu tự nhiên của Mumbai, thủ phủ bang Maharashtra, là thành phố đông dân nhất Ấn Độ, đóng vai trò nòng cốt trong phát triển nền kinh tế, thương mại quốc gia.

Bến cảng trải rộng trên 400 km2, được bao bọc bởi lục địa Konkan ở phía Đông và phía Bắc, bởi thành phố đảo Mumbai ở phía Tây; bao gồm 63 bến neo, 5 cầu tàu, tiếp nhận trung bình mỗi năm 62.82 triệu tấn hàng.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Mumbai: 
  • Hồ Chí Minh – Mumbai : Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh đi Mumbai: 15 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Mumbai: Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng đi Mumbai: 19 ngày
4. CẢNG NHAVA SHEVA

Cảng Nhava Sheva, hay còn được gọi là cảng Jawaharlal Nehru, viết tắt là JNPT, là cảng container lớn nhất Ấn Độ, xử lý hơn một nửa số hàng hóa container ra vào các cảng chính ở Ấn Độ cách Mumbai 30 km về phía Đông, được xem là “cảng vệ tinh” cho cảng Mumbai trong việc làm thông thoáng giao thông đường biển.

Được thành lập vào tháng 5 năm 1989, cho đến thời điểm hiện tại, với sự hoạt động đầy công suất của 3 bến tàu chính, và sắp tới nơi đây sẽ cho phát triển bến tàu thứ tư , sức chứa khoảng 1.35 triệu TEUs, bãi container trải dài trên 61.49 hecta, bến cảng dài 680 mét, cảng tiếp nhận trung bình hơn 5.05 triệu TEUs hàng hóa mỗi năm. 

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Nhava Sheva: 
Hồ Chí Minh – Nhava Sheva : 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh đi Nhava Sheva: 15 ngày
  • Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Nhava Sheva: 
Hải Phòng – Nhava Sheva : 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng đi Nhava Sheva: 19 ngày
5. CẢNG COCHIN

Cảng Cochin, hay còn gọi là Kochi, là một cảng lớn trên biển Ả Rập – biển Laccadive, tuyến đường biển Ấn Độ Dương và là một trong những cảng lớn nhất ở Ấn Độ, nằm trên 2 hòn đảo trong hồ Kochi: đảo Willingdon và Vallarpadam. Hằng năm, trung bình có hơn 419,550 TEUs hàng hóa ra vào cảng.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Cochin: 

Hồ Chí Minh – Cochin: 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh đi Cochin: 17 ngày

Hải Phòng – Cochin : 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng đi Cochin: 23 ngày

6. CẢNG TUTICORIN

Cảng Tuticorin, hay còn gọi với cái tên khác là Cảng V. O. Chidambaranar, là một trong 12 cảng lớn của Ấn Độ. Ngoài ra, cảng Tuticorin còn được xem như cảng lớn thứ hai ở Tamil Nadu, nằm ở phía cực Nam Ấn; và nơi đây với nhà ga container lớn thứ tư của Ấn Độ.

Cảng bao gồm 28 bến neo, 2 cầu tàu container, 3 cầu tàu xử lý hàng than, dầu. Bến tàu container được trang bị 3 trục cẩu dài 44 mét, 4 cẩu RTG để sắp xếp container. Cảng Tuticorin sở hữu kho ngoài trời cho hàng rời và hàng cont rộng 553,000 m2, kho trung chuyển/quá tải rộng 10,800 m2, nhà kho rộng 19,550 m2; nhà kho thuê ngoài rộng 423,000 m2.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Tuticorin: 

Hồ Chí Minh – Tuticorin: 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh đi Tuticorin: 15 ngày

Hải Phòng – Tuticorin: 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng đi Tuticorin: 21 ngày

7. CẢNG CHENNAI

Cảng Chennai, trước đây gọi là cảng Madras, cảng lớn thứ hai của Ấn Độ, đứng sau cảng Nhava Sheva của Mumbai, đồng thời là cảng lớn nhất vịnh Bangal. Tổng diện tích trải dài trên 407.51 hecta, trong đó phần đất liền rộng 237.54 hecta. Mỗi năm, cảng tiếp nhận lượng hàng hóa ra vào trung bình 51.88 triệu tấn, 1,549,457 TEUs. Diện tích kho ngoài trời là 384.611 m2, kho trung chuyển/quá tải rộng 30,693 m2, khu vực nhà kho rộng 30,138 m2; kho CFS rộng 40,644 m2 và diện tích bãi container là 250,600 m2.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Chennai: 

Hồ Chí Minh – Chennai: 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh đi Chennai: 12 ngày

Hải Phòng – Chennai: 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng đi Chennai: 18 ngày

8. CẢNG VISAKHAPATNAM

Cảng Visakhapatnam là một trong 13 cảng lớn ở Ấn Độ, xếp thứ hai của cả nước tính theo khối lượng hàng hóa được xử lý, tọa lạ tại vùng biển Đông Ấn, nằm giữa cảng Chennai và cảng Kolkata. Lượng hàng đổ về cảng trung bình mỗi năm là 65.3 triệu tấn, dưới sự hoạt động của 24 bến neo. Tổng diện tích khu vực kho hàng có mái che là 62,398 m2, khu vực kho hàng ngoài trời trải dài hơn 1,553,168 m2.  

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Visakhapatnam: 

Hồ Chí Minh – Visakhapatnam: 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh đi Visakhapatnam: 14 ngày

Hải Phòng – Visakhapatnam: 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng đi Visakhapatnam: 18 ngày

9. CẢNG KOLKATA

Cảng Kolkata là cảng ven sông, nằm cách biển 203 km. Nơi đây được xem là cảng lâu đời nhất của Ấn Độ, trải qua chiều dài 149 năm lịch sử . Mỗi năm, lượng hàng hóa ra vào trung bình 57.886 triệu tấn, tương đương với 796,000 TEUs. Trong năm 2017-2018, cảng tiếp nhận 3670 chuyến tàu, đem về mức doanh thu 180 triệu đô la Mỹ.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Kolkata: 

Hồ Chí Minh – Kolkata: 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh đi Kolkata: 11 ngày

Hải Phòng – Kolkata: 

Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng đi Kolkata: 13 ngày

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, 

hạt nhựa

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, 

Các đợt tăng giá trong tháng 4 đã đưa thị trường PS và ABS của châu Âu lên mức chưa từng có do đà leo dốc tăng tốc vì chi phí tăng vọt, trong khi thị trường châu Á đi xuống vì nhu cầu yếu. Kể từ khi châu Âu giao dịch vượt trội so với các thị trường toàn cầu, đặc biệt là châu Á, chênh lệch giữa hai khu vực đã tăng lên mức đủ lớn để thiết lập một kỷ lục mới.

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, 

Các thị trường châu Âu đảo lộn bởi những đợt tăng giá mạnh mẽ

Sau khi đảo chiều vào tháng 3, thị trường PS và ABS ở châu Âu đã tăng giá trong hai tháng liên tiếp vào tháng 4. Các nhà sản xuất trong khu vực đã tiếp cận thị trường với mức tăng khoảng 400-450 EUR/tấn trong hầu hết các trường hợp, và việc tăng giá phần lớn là do giá thanh toán styrene cao hơn.

Các nhà cung cấp cũng áp dụng phụ phí năng lượng, có quy mô khác nhau giữa các nhà sản xuất, cùng với việc chuyển chi phí từ các mức thanh toán nguyên liệu thô.

Theo đó, cả giá PS và ABS đều đạt mức cao kỷ lục mới khi chúng vượt qua các mức đỉnh trước đó lần lượt được chứng kiến vào tháng 5 năm 2021 và tháng 1 năm 2022.

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ 1

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, 

Chi phí mạnh mẽ hỗ trợ người bán mặc dù triển vọng nhu cầu thấp

Người bán đang tỏ ra kiên định với các mức giá hiện tại của họ bất chấp kỳ nghỉ lễ Phục sinh gần kề. Một số nhà sản xuất trong nước báo cáo rằng họ đã bán lượng phân bổ hàng tháng nhanh hơn dự kiến. Họ cho rằng điều này là do tháng làm việc ngắn hơn cũng như giá styrene giao ngay tăng vọt vì khan hàng.

Trinseo đã tuyên bố tình trạng bất khả kháng đối với nguồn cung styrene từ Terneuzen, trong khi một nhà sản xuất khác trong khu vực cũng đang phải đối mặt với các vấn đề sản xuất. Bên cạnh đó, một nhà sản xuất styrene đã báo cáo giảm lượng phân bổ PS do nguồn cung styrene thắt chặt và chi phí sản xuất tăng cao.

Trong thực tế, dữ liệu của ChemOrbis cho thấy giá styrene giao ngay theo phương thức FOB Tây Bắc Âu đã tăng tích lũy khoảng 530 USD/tấn so với ba tuần trước.

Một số nguồn tin từ nhà sản xuất cho biết: “Chúng tôi đang bán hàng một cách suôn sẻ trái ngược với dự đoán trước đó, trong khi hàng hóa đã đặt trước đó không bị hủy. Nhận thức được tình trạng khan hiếm styrene và đà tăng nhanh của giá giao ngay, những người mua quy mô lớn đã chấp nhận các mức tăng trong tháng 4.

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, 

Tuy nhiên, đúng là doanh số tháng 4 sẽ thấp hơn nhiều so với tháng 3 do giá cả leo thang.

Tuy nhiên, về mặt cầu, hoạt động mua hàng khá thận trọng đã được quan sát thấy ở phía các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cũng như các nhà phân phối, những người kinh doanh giáp lưng. Họ đã bị xáo trộn bởi quy mô tăng giá mới cùng với mức tăng lên đến 3 con số trong tháng 3 vì họ đã phải vật lộn với sự gia tăng chi phí tiện ích vì lạm phát cao. Trong khi đó, nhu cầu PS tiếp tục khởi sắc hơn ABS.

Nhu cầu yếu ngự trị thị trường styrene châu Á

Trong khi đó, thị trường styrene châu Á đã bắt đầu tháng 4 với xu hướng ổn định hoặc giảm giá nhẹ do thiếu sự hỗ trợ từ phía nhu cầu.

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ 2

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, 

Giá PS nhập khẩu tại Trung Quốc và Đông Nam Á đã ổn định trong ba tuần qua sau khi có xu hướng đi lên kể từ đầu tháng 2. Điều này là do nhu cầu liên tục yếu đã được cân bằng bởi đà tăng nhẹ của styrene và nguồn cung thấp vì việc giảm công suất vận hành.

Những đợt phong tỏa kéo dài ở Thượng Hải đã có tác động nghiêm trọng đến các hoạt động logistics và hoạt động mua hàng. Các ngành công nghiệp hạ nguồn không vội mua hàng do triển vọng nhu cầu ảm đạm vì sự gia tăng số ca nhiễm COVID ở Trung Quốc.

Mặc dù sự lưu thông container chậm hơn đã hạn chế dòng nhập khẩu đến Đông Nam Á và khiến nguồn cung hạn chế, song nhu cầu hạ nguồn không đủ mạnh để đẩy giá tăng lên. Ngược lại, các đợt phong tỏa ở Trung Quốc và áp lực kinh tế vĩ mô đã khiến người mua cảnh giác.

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, 

Đối với ABS, giá nhập khẩu của Trung Quốc đã giảm 70-80 USD/tấn do sự thiếu hụt nhu cầu đã làm lu mờ nguồn cung khan hiếm. Giá ABS nội địa thấp ở Trung Quốc cũng làm giảm nhu cầu đối với hàng nhập khẩu, đồng thời thúc đẩy các nhà cung cấp giảm báo giá cho nước này.

Sự gia tăng số ca nhiễm COVID không hề thuyên giảm ở các trung tâm công nghiệp lớn của Trung Quốc, điều này đã kìm hãm nhu cầu hơn nữa. Trong khi đó, giá nhập khẩu tại Trung Quốc thấp hơn các nước Đông Nam Á do nhu cầu yếu hơn. Liệu điều kiện thời tiết ấm áp hơn có thúc đẩy nhu cầu đối với tủ lạnh hoặc điều hòa hay không cũng sẽ được theo dõi sát sao.

Trong khi đó, tại Đông Nam Á, giá ABS nhập khẩu đã tăng lên do những hạn chế về nguồn cung xuất phát từ việc giảm công suất vận hành và các vấn đề logistics, mặc dù thị trường Trung Quốc yếu hơn.

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, 

Chênh lệch giữa châu Á và châu Âu mở rộng hơn nữa

Kết quả là chênh lệch của châu Âu so với Trung Quốc và Đông Nam Á đã tiếp tục tăng lên mức cao kỷ lục, khiến châu Âu trở thành điểm đến ưa thích của hàng xuất khẩu.

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ 3

Dữ liệu từ Chỉ số Giá ChemOrbis cho thấy mức chênh lệch của Tây Bắc Âu so với thị trường ABS inj. nhập khẩu của Trung Quốc và Đông Nam Á đã tăng đáng kể. Giá của châu Âu hiện cao hơn 1785 USD/tấn so với giá ở Trung Quốc, trong khi chênh lệch so với giá Đông Nam Á hiện đạt 1670 USD/tấn.

Trong khi đó, các thị trường GPPS và HIPS extrusion của châu Âu cao hơn khoảng 1100-1200 USD/tấn so với các thị trường GPPS và HIPS injection nhập khẩu của Trung Quốc.

Tại thời điểm này, hoạt động logistics sẽ là yếu tố quyết định chính đối với việc nối lại hàng nhập khẩu từ châu Á khi cửa sổ kinh doanh chênh lệch giá rộng mở. Cho đến nay, cước phí vận tải cao ngất ngưởng, tình trạng thiếu thiết bị cũng như thời gian giao hàng dài đã loại bỏ các cơ hội kinh doanh chênh lệch giá bất chấp mức chênh lệch ngày càng lớn giữa châu Âu và châu Á.

(Nguồn: Tổng hợp và phân tích)

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ, Xuất nhập khẩu hạt nhựa từ Ấn Độ,