Cước vận tải đường hàng không đi Mexico

Cước vận tải đường hàng không đi Mexico

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Danh mục các sân bay ở Mexico

Mexico
AcapulcoSân bay quốc tế AcapulcoACA
AguascalientesSân bay quốc tế Lic. Jesús Terán PeredoAGU
Cabo San LucasSân bay quốc tế Cabo San LucasCSL
CampecheSân bay quốc tế Ing. Alberto Acuña OngayCPE
CancúnSân bay quốc tế CancúnCUN
ChihuahuaSân bay quốc tế General Roberto Fierro VillalobosCUU
Ciudad del CarmenSân bay quốc tế Ciudad del CarmenCME
CozumelSân bay quốc tế CozumelCZM
CuliacánSân bay quốc tế Bachigualato FederalCUL
DurangoSân bay quốc tế General Guadalupe VictoriaDGO
GuadalajaraSân bay quốc tế GuadalajaraGDL
HuatulcoSân bay quốc tế Bahías de HuatulcoHUX
IxtapaZihuatanejoSân bay quốc tế Ixtapa-ZihuatanejoZIH
LeónSân bay quốc tế Del BajíoBJX
LoretoSân bay quốc tế LoretoLTO
ManzanilloSân bay quốc tế Playa de OroZLO
MazatlánSân bay quốc tế General Rafael BuelnaMZT
MéridaSân bay quốc tế Manuel Crescencio RejónMID
Thành phố MéxicoSân bay quốc tế Thành phố MexicoMEX
MonterreySân bay quốc tế MonterreyMTY
MoreliaSân bay quốc tế Francisco J. MujicaMLM
OaxacaSân bay quốc tế XoxocotlánOAX
PueblaSân bay quốc tế PueblaPBC
Puerto VallartaSân bay quốc tế Licenciado Gustavo Díaz OrdazPVR
SaltilloSân bay quốc tế Plan de GuadalupeSLW
San José del CaboSân bay quốc tế Los CabosSJD
San Luis PotosíSân bay quốc tế Ponciano ArriagaSLP
QuerétaroSân bay quốc tế QuerétaroQRO
TampicoSân bay quốc tế General Francisco Javier MinaTAM
TijuanaSân bay quốc tế TijuanaTIJ
TolucaSân bay quốc tế TolucaTLC
Tuxtla GutiérrezSân bay quốc tế Angel Albino CorzoTGZ
TorreónSân bay quốc tế Francisco SarabiaTRC
VeracruzSân bay quốc tế General Heriberto JaraVER
VillahermosaSân bay quốc tế Carlos Rovirosa PérezVSA

 

Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, 

México
Danh mục cảng biển tại México
CẢNG ALTAMIRA

Cảng Altamira có một tiềm năng phát triển lớn do vị trí địa lý nằm ở phía nam bang Tamaulipas, cho phép vận chuyển hàng hóa đến bất kỳ thị trường nào trên thế giới và chỉ cách 500 km với đường biên giới với Mỹ. 

Ngoài ra Bang Tamaulipas cũng là khu sản xuất plastic resin của Mexico. Cảng được kết nối với 125 cảng biển khác trên khắp thế giới bởi những hãng tàu lớn, trở thành một trong những điểm đến chính của bờ biển Đại Tây Dương.

50% hoạt động xuất nhập khẩu tại cảng Altamira đến từ vùng Đông Bắc Mexico, 28% đến từ vùng trung tâm. Hệ thống cơ sở vật chất tại cảng trải dài hơn 1,500 hecta.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Altamira: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Altamira: 54 ngày
CẢNG ENSENADA

Cảng Ensenada vừa là một cảng hàng hải vừa là cảng du lịch của bang Bajia California, một bang ở vùng cực Tây Bắc của Mê-xi-cô, nằm gần sát đường biên giới với Hoa Kì.

Hằng năm, nơi đây tiếp đón, phục vụ hàng triệu hành khách từ Bắc Mỹ, Châu Âu, châu Á và các khu vực khác trên thế giới đến tham quan.

Không chỉ thế, cảng còn đóng góp vào nền thương mại nước nha khi tiếp nhận trung bình 3,592,891 tấn hàng hóa mỗi năm với diện tích cảng container và phần nước và phần đất liền là 213,330 km2, bao gồm 6 bến neo tàu. Cảng được kết nối với 64 cảng biển khác trên 28 quốc gia.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Ensenada: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Ensenada: 25 ngày
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Ensenada: 34 ngày
CẢNG LAZARO CARDENAS

Cảng Lazaro Cardenas là cảng nước sâu lớn nhất của Mê-xi-cô và là một trong cảng lớn nhất của vùng lưu vực Thái Bình Dương.

Năm 2016, tuyến đường thủy bắt đầu hoạt động từ cảng Lazaro Cardenas kết nối Mexico và miền Nam Hoa Kỳ đến Chile và Việt Nam, rút ngắn thời gian, khoảng cách và cả chi phí vận chuyển thông qua các hãng đường sắt, vì dụ từ Houston đi Việt Nam sẽ di chuyển bằng đường sắt với Lazano là điểm trung chuyển, thời gian vận chuyển  ít hơn gần 18 ngay so với việc di chuyển đến Long Beach hay Kênh đào Panama.

Diện tích cảng biển là 160 ha, trong đó diện tích đất liền là 25 ha. Mỗi năm, cảng tiếp nhận xử lý hơn 1,500 chuyến tàu ra vào cảng và hơn 30,6 triệu tấn hàng hóa tương đương 1,2 triệu TEUs.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Lazaro Cardenas: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Lazaro Cardenas: 37 ngày
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Lazaro Cardenas: 31 ngày
CẢNG MANZANILLO

Cảng Manzanillo được xây dựng nhằm phục vụ cho một khu phức hợp công nghiệp trong nội địa. Cảng Manzanillo với vị trí địa lý nằm ở cửa ngõ khu vực bãi cạn thông thương kinh tế của Mê-xi-cô với thế giới, nơi chiếm 67% giá trị GDP và 55% dân số của cả nước.

Cảng được đầu tư hoàn toàn 100% vốn tư nhân, khuôn viên cảng có 14 bến neo tàu, hệ thống nhà kho có sức chứa 60,000 tấn và công suất bốc hàng lên tàu là 2000 tấn/ giờ. Cơ sở hạ tầng khu vực hàng lạnh được đặt tại bến tàu đánh bắt với nhà kho có thể chứa 3,500 tấn sản phẩm thủy hải sản.

Bến tàu container TEC, công suất hoạt động có thể đạt 3 con tàu cùng một lúc và trong một giờ làm việc đạt đến 1,200 thùng hàng ở mỗi con tàu trong một giờ.

Cơ sở hạ tầng cho hàng hạt ngũ cốc và các loại hạt khác gồm có 3 xi-lô thùng chứa, tổng sức chứa đạt 21,000 tấn.

Ngoài ra, cảng Manzanillo còn có 3 cơ sở đa chức năng: Một cơ sở chuyên xử lý hàng chất lỏng khối lượng lớn như dầu cọ, dầu cá,… với sức chứa nhà kho là 13,900 m3; Một nhà kho hàng lạnh chứa 3,000 tấn hàng; Một nhà kho cho hàng xi măng có sức chứa 25,000 tấn.

Cước vận chuyển hàng cont bằng đường biển đi Manzanillo: 
  • Thời gian vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh – Manzanillo: 35 ngày
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Manzanillo: 30 ngày
Cước vận chuyển hàng lẻ bằng đường biển đi Manzanillo: 
  • Hồ Chí Minh – Manzanillo: 30 USD/CBM
  • Hải Phòng – Manzanillo: 30 USD/CBM
CẢNG VERACRUZ

Tọa lạc tại thành phố cảng Heroica Veracruz, cảng Veracruz được xây dựng từ thới thuộc địa Tây Ban Nha, cách Thủ đô Mexico City 400 km. Vì vậy mà nó trở thành cảng biển lâu đời nhất, lớn nhất và chiếm vai trò quan trọng trong lịch sử phát triển của Mê-xi-cô.

Từ đầu thế kỉ 21, cảng liên tục củng cố và phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ cho hàng xe cộ, mỗi năm cảng xử lý 7 – 800,000 đơn vị phương tiện mỗi năm, đây là con số lớn nhất lục địa.

Cước vận chuyển hàng cont đường biển đi Veracruz: 
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Veracruz: 56 ngày
Cách tính cước vận tải đường hàng không

Cách tính cước vận tải đường hàng không

Cước phí trong vận tải hàng không được quy định trong các biểu cước thống nhất. Hiệp hội vận tải hàng không Quốc tế – IATA (International Air Transport Association) đã có quy định về quy tắc, cách thức tính cước và cho phát hành trong biểu cước hàng không TACT (The Air Cargo Tariff).

Công thức tính cước như sau:
Cước vận chuyển hàng không( AIRFREIGHT) = Đơn giá cước( unit rate) x Khối lượng tính cước( charge weight)
Đơn giá cước (unit rate)

Đó là số tiền bạn phải trả cho mỗi đơn vị khối lượng tính cước (ví dụ 3usd/kg).

Các hãng vận chuyển sẽ công bố bảng giá cước theo từng khoảng khối lượng hàng.

Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, 

Công ty Universe Logistics sẽ cung cấp cho khách hàng giá cước và dịch vụ của các hãng hàng không để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Mỗi mức giá cước có sự thay đổi tùy theo khối lượng hàng, được chia thành các khoảng như sau:

Dưới 45kgs

Từ 45 đến dưới 100kgs

Từ 100 đến dưới 300kgs

Từ 300 đến dưới 500kgs

Từ 500 đến dưới 1000kg

Trên 2000 kgs,…

Cách viết tắt thường thấy là: -45, +45, +100, +250, +500kgs …

Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, 

Khối lượng tính cước (Chargable Weight)

Chargeable Weight chính là khối lượng thực tế, hoặc khối lượng thể tích, tùy theo số nào lớn hơn.

Nói cách khác, cước phí sẽ được tính theo số lượng nào lớn hơn của:

  • Khối lượng thực tế của hàng (Actual Weight), chẳng hạn lô hàng nặng 100kg
  • Khối lượng thể tích, hay còn gọi là khối lượng kích cỡ (Volume / Volumetric / Dimensional Weight) là loại quy đổi từ thể tích của lô hàng theo một công thức được Hiệp hội

Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, 

IATA quy định. Với các số đo thể tích theo centimet khối, thì công thức là:

ĐỐI VỚI HÀNG AIR THƯỜNG

Khối lượng thể tích = DÀI X RỘNG X CAO : 6000 ( ĐƠN VỊ CM)

HOẶC DÀI X RỘNG X CAO X 167 ( ĐƠN VỊ M)

ĐỐI VỚI HÀNG CHUYỂN PHÁT NHANH QUA TNT, DHL, FEDEX, UPS,…

Khối lượng thể tích= DÀI X RỘNG X CAO : 5000 ( ĐƠN VỊ CM)

HOẶC DÀI X RỘNG X CAO X 200 ( ĐƠN VỊ M)

Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, 

Các loại cước gửi hàng máy bay

Có nhiều loại cước, áp dụng cho loại hàng bách hóa, cho loại hàng đặc biệt, hoặc trong những điều kiện nhất định… Những loại cước phổ biến như sau:

  • Cước thông thường (Normal Rate)
  • Cước tối thiểu (Minimum Rate – MR): là mức thấp nhất mà người vận chuyển hàng không chấp nhận khi vận chuyển 1 lô hàng. Đó là chi phí cố định của hãng vận chuyển, nên nếu cước thấp hơn thì không hiệu quả, và họ chẳng muốn nhận làm gì. Thông thường, thì đa số các lô hàng có cước phí cao hơn cước tối thiểu.
  • Cước hàng bách hóa (General Cargo rate – GCR): Cước hàng bách hoá được coi là mức cước cơ bản, tính cho lô hàng không được hưởng bất kỳ khoản ưu đãi hay giảm giá cước nào từ người vận chuyển. GCR dùng làm cơ sở để tính cước cho những mặt hàng không có cước riêng.
  • Cước hàng theo loại (Class Cargo rate): Áp dụng đối với hàng hóa đã được phân loại thành các nhóm nhất định, chẳng hạn như hàng có giá trị (vàng, bạc,… có mức cước = 200% so với cước bách hóa), các loài động vật sống (= 150% so với cước bách hóa), sách, báo, hành lý…(= 50% so với cước bách hóa).
  • Cước hàng gửi nhanh (Priority rate): hàng được ưu tiên chuyển nhanh hơn, nên cước phí thường cao hơn 30-40%, thuộc diện đắt nhất trong các loại cước gửi hàng bằng máy bay.
  • Cước container (Container rate): Sẽ áp dụng mức cước thấp hơn cho các loại hàng được đóng trong container hàng không (khác với loại container đường biển).

Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico, Cước vận tải đường hàng không đi Mexico,