Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Danh mục các sân bay ở Đan Mạch

Tên sân bayIATAIACAOAirport name
Sân bay quốc tế CopenhaghenCPHEKCHCopenhaghen International Airport

Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, 

Đan Mạch (Denmark)
Danh mục cảng biển tại Đan Mạch (Denmark)

Đan Mạch là một quốc gia ở Châu Âu, có bán đảo Jutland và nhiều đảo lớn nhỏ. Nó nằm ở phía Nam của Na Uy và Tây Nam của Thụy Điển, giáp với Đức về phía nam. Đan Mạch có tổng cộng 130 cảng (đặc trưng là các cảng nhỏ).

Trong bài viết này, chúng tôi đã thống kê 50 cảng lớn nhất ở Đan Mạch theo số lượng hàng hóa được vận chuyển qua cảng hàng năm. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xem xét lượng container của các chuyến tàu và lượng container được xử lý mỗi năm.

Cảng Copenhagen

Containervej 9 POBox 900 Copenhagen K DK-2100 Đan Mạch
Cảng Copenhagen nằm ở phía Đông Sjaelland, ở trung tâm của Vùng Øresund. Đây là một trong những cảng biển lớn nhất ở Đan Mạch, và là một trong những cảng lớn nhất ở Bắc Âu.

TEU: 194 000 hàng container
Sức chứa trên 829 nghìn lượt khách mỗi năm
Cảng Copenhagen Malmö và By & Havn khai thác cảng
Xử lý hầu hết các loại hàng hóa, như hàng tiêu dùng và vật liệu xây dựng
Thỏa hiệp ba phần: Cảng Bắc, Cảng Nội và Cảng Provestenen
Một trong những nhà khai thác cảng lớn ở Vùng Øresund

Cảng Aarhus

Mindet 2 Postboks 130 Aarhus C, Jutland DK 8100 Đan Mạch
Cảng Aarhus được xếp hạng là cảng container lớn nhất của Đan Mạch. Gần 65% lưu lượng container của cả nước được xử lý bởi cảng. Hầu hết hàng hóa nhập khẩu ở Đan Mạch đều đi qua Cảng Aarhus.

TEU: 431.000
Thỏa hiệp sáu bến: container, nhiều, rời, bồn chứa, phà và bến tàu du lịch
Xử lý khoảng 1000 tàu hàng năm
Cảng container rộng hơn 700 nghìn mét vuông
Kích thước tàu tối đa: độ sâu 15m, neo đậu 8 bến
Mỗi Super Post-Panamax di chuyển 35 container / giờ

Cảng Grenaa

Nordhavnsvej 1. Grenaa 8500
Cảng Grenaa nằm ở trung tâm, có nhiều không gian để phát triển. Cổng có kết nối mạng tuyệt vời và tập trung mạnh vào các phân khúc cốt lõi.

TEU: 60, 500
Cảng công nghiệp và thương mại lớn nhất Đan Mạch
Cảng công nghiệp hàng đầu cho các dự án tuabin gió trong cả nước
Được quản lý bởi Grenaa Havn A / S

Cảng Hirtshals

Norgeskajen 11. Hirtshals 9850. Đan Mạch
Cảng Hirtshals là một cảng đa năng nằm trên bờ biển Skagerrak, trên đảo Vendsyssel-Thy. Cảng này hoạt động liên tục trên cơ sở cải thiện các điều kiện cho các cảng và ngành công nghiệp của Đan Mạch.

TEU: Không có
Một trong những cảng cá lớn nhất
Nơi diễn ra một loạt các hoạt động thương mại khác nhau
Trung tâm cho tất cả các tuyến phà của Fjord Line giữa Đan Mạch và Na Uy
Dịch vụ hàng hóa chính: container, cá, hành khách, Ro-Ro và breakbulk
Cảng đến: Iceland, Na Uy, Bỉ, Đảo Faroe và Thụy Điển
Thỏa hiệp một số lưu vực

Cảng Korsor

Amerikakajen 1, 4220 Korsør, Đan Mạch
Cảng Korsor nằm ở phía tây Zealand, vùng đất phía nam Cầu Vành đai Lớn. Họ cung cấp tất cả các tiện nghi mà một bến cảng thương mại hiệu quả có được.

TEU: 1.100
Xử lý hàng hóa hàng đầu: hàng rời khô, bể vỡ, phân bón, xi măng, v.v.
Không ngừng phát triển và cải thiện cơ sở vật chất, điều kiện giao thông và dịch vụ
Chủ yếu là giao thông, đánh cá và cảng hải quân
Độ sâu mực nước: 8m, tổng chiều dài cầu tàu: 1200m

Cảng Odense

Gamle Havnekaj, 5000 Odense, Đan Mạch
Cảng Odense còn được gọi là Odense Havn được thành lập vào năm 1803. Cảng được xếp hạng là thương cảng lớn thứ 7 theo kim ngạch.

TEU: 15,550
Bao gồm Cảng bên trong và Nhà ga thép Odense
Khoảng Diện tích đất 4 triệu m2; Diện tích mặt nước 1 triệu m2
Khu vực chịu tải nặng: 3.000m²
Cơ sở đóng tàu lớn thứ 2

Cảng Esbjerg

Hulvejen 1. Esbjerg DK-6700
Cảng Esbjerg được xây dựng vào năm 1868, nằm trên Southern Jutland, chiếm hơn 4.000.000 mét vuông. Đây là trung tâm vận tải hành khách quan trọng ở Anh, là đối thủ cạnh tranh với Hamburg và Aarhus về vận chuyển hàng hóa.

TEU: 238 000
Cảng hàng đầu để vận chuyển tuabin gió ngoài khơi
Cảng lớn nhất cho ngành dầu khí ở Đan Mạch
Cung cấp sáu dịch vụ lót Ro-Ro thường xuyên
Đã nhận hơn 6.000 cuộc gọi tàu hàng năm
Xử lý 4,5 triệu tấn hàng hóa
Nhập khẩu hơn 70.000 xe ô tô

Cảng Fredericia

Vesthavnsvej 33. Fredericia DK-7000. Đan mạch
Cảng Fredericia là một trong những cảng container lớn nhất ở khu vực bờ biển phía nam của Đan Mạch. Vị trí của cảng tạo điều kiện tối ưu cho việc xếp dỡ và trung chuyển hàng hóa dễ dàng và hiệu quả. Nó chiếm một không gian buôn bán lớn đối với hàng hóa container.

TEU: 21.600
Khoảng 6,8 tấn hàng hóa luân chuyển hàng năm
Cảng xuất nhập khẩu lớn nhất Đan Mạch
Hoạt động chính: hàng dự án, hàng rơ moóc, container, hàng rời, v.v.
Kết nối với thị trường Châu Âu và toàn cầu
Bến chuyên dụng cho hàng nguy hiểm

Rødby Færgehavn

Lolland, Đan Mạch

Rødby Færgehavn là một bến cảng, nằm ở phía nam Lolland, khoảng. 5 km về phía tây nam của thị trấn Rødby.

TEU: Không có
Cảng nằm trên Vành đai phía Bắc Fehmarn
Chứa được tất cả các loại hàng hóa

Cảng Elsinore

Sofhie Brahes gade 1A Helsingor DK-3000 Đan Mạch
Cảng Elsinore là một bến cảng có mái che tốt, nằm ở phía Đông Bắc Sjaelland, gần với điểm qua lại ở Thụy Điển. Cảng đang cung cấp dịch vụ cho các tàu du lịch lớn nhất trên thế giới.

TEU: Không có
Một trong những cảng quan trọng nhất của Đan Mạch
Tổng doanh thu 3,99 hàng hóa (2010)
Khoảng 60.000 lượt tàu mỗi năm
Tiếp nhận hơn 12 triệu lượt hành khách mỗi năm

Cảng Aalborg

Langerak 19, 9220 Aalborg, Đan Mạch
Cảng Aalborg nằm trên Limfjord, Aalborg ở Đan Mạch. Nó được vận hành bởi Aalborg Havn A / S, với môi trường làm việc được chứng nhận bởi ISO14001.

TEU: 67.500 hàng năm
Thủy triều trung bình 0,3 mét
Các mặt hàng xuất nhập khẩu chính: phân bón, xi măng, than đá, hàng dầu …
Mở cửa 24 giờ, có thể truy cập quanh năm

Cảng Frederikshavn

Oliepieren 7, 9900 Frederikshavn, Đan Mạch
Cảng Frederikshavn là cảng thương mại quan trọng nhất của Đan Mạch. Dịch vụ của họ mở rộng như một bến cảng giao thông, bến phà và ngành dịch vụ đa năng.

TEU: 375 000
Cảng hiện đại với trang thiết bị và dịch vụ tốt
Đảm bảo xếp dỡ hàng hóa và tàu nhanh chóng và hiệu quả
Cung cấp cơ sở vật chất tốt nhất và dịch vụ hàng hải đẳng cấp
Thỏa hiệp 5 bến phà và 3 bến Ro-Ro

Cảng Enstedværkets

Đan Mạch đảm bảo
Cảng Enstedværkets nằm trong Vịnh hẹp Aabenraa, cách Aabenraa khoảng 2 km và 20 km về phía Bắc nước Đức.

TEU: Không có
Thỏa hiệp sáu bến
Thuộc sở hữu của Inter Terminals Đan Mạch A / S
Chứng nhận ISO 9001: 2008

Cảng Gedser

Havnegade 19 Gedser 4874 Đan Mạch
Cảng Gedser là một bến phà, nằm trên Falster, trên Biển Baltic. Nó cách Copenhagen 70 hải lý về phía nam.

TEU: Không có
Được hình thành bởi hai đê chắn sóng với chiều rộng lối vào 100m
Các tàu chở hàng rời nhỏ hơn, tàu thủy thủ đoàn., Ghé cảng
Xử lý các tàu có chiều dài hơn 100m trong khu vực mùa hè

Cảng Køge

Havnen 39 Koege 4600 Đan Mạch
Cảng Køge là cảng lâu đời nhất của Đan Mạch nhưng đã phát triển thành cảng hiện đại hóa trong những năm qua. Nó được trang bị với các phương tiện hiện đại cho các loại hình vận chuyển khác nhau.

TEU: 102, 000
Cổng hoạt động và năng động
Xử lý chính: tải khô và ướt, tàu chở dầu, hàng rời, v.v.
Được hỗ trợ tốt bởi các nhà cung cấp có kinh nghiệm và thiết bị tốt

Cảng Aabenraa

POBox 126 Mellemvej 25 Aabenraa DK-6200 Đan Mạch
Cảng Aabenraa là một bến cảng thương mại hiện đại ở Đan Mạch, được xếp hạng là bến cảng lớn nhất của Đan Mạch. Nó có khoảng. 500 nghìn mét vuông, và xử lý cầu cảng 70 nghìn mét vuông.

TEU: Không có
Độ sâu nước: lên đến 11 mét
Được trang bị tốt với các cầu cảng Ro-Ro và 2 cầu tàu chở dầu
Trung tâm vận tải cho địa phương, quốc gia và quốc tế
Thỏa hiệp ba lưu vực: Nyhavn, Gammelhavn và Sydhavn
Tổng lượng hàng hóa xử lý 2,66 triệu tấn mỗi năm

Cảng Rønne

Fiskerivej 1, 3700 Rønne, Đan Mạch
Cảng Rønne là một trong những cảng thương mại và giao thông lớn nhất của Bornholm. Nó nằm ở Biển Baltic, cung cấp một loạt các dịch vụ hàng hải.

TEU: Không có
Các cảng du lịch lớn nhất của Đan Mạch
Hơn 3.000 tàu ghé cảng hàng năm
Tổng lượng hàng hơn 1,4 tấn
Cung cấp dịch vụ chất lượng cho các nhà điều hành vận tải hành khách

Cảng Stigsnæsværket

Stigsnaesvaerkets Havn
Cảng Stigsnæsværket nằm gần Ørnehoved, bờ biển phía tây nam của Sjaelland, gần Stigsnæs Skov, cách Copenhagen khoảng 60nm.

TEU: Không có
Một trong những cảng nhập khẩu than chính ở Đan Mạch
Xử lý các tàu chở than rời và tàu chở dầu hàng năm
Có sức chứa 56 tàu ghé hàng năm
Kích thước tàu tối đa LOA 335m, mớn nước: 15,5m, dầm 69m

Cảng Kolding

Jens Holms Vej 1. Kolding DK-6000. Đan mạch
Cảng Kolding nằm ở đầu Kolding Fjord, trung tâm giao thông trung tâm nơi giao nhau của đường sắt, xe tải và tàu thủy. Nó được bảo vệ tốt khỏi băng trôi và biển lớn.

TEU: 200
Mở cửa giao hàng quanh năm
Xử lý hầu hết các loại hàng hóa tổng hợp
Khoảng 1.000 lượt tàu chở hàng mỗi năm
Kích thước tàu tối đa: mớn nước – 7,0m

Cảng Kalundborg

Baltic Pl. 2, 4400 Kalundborg, Đan Mạch
Cảng Kalundborg là cảng tự nhiên được che chắn tốt nằm ở Kalundborg, trên đầu của Kalundborg Fjord, trên bờ biển phía tây bắc của đảo Zealand.

TEU: 50.000 công suất hàng năm
Mớn nước 15m, lưu vực nước sâu
Cung cấp các thiết bị cảng hiện đại
Hoạt động 24/7
Cung cấp thời gian quay đầu xe tải nhanh chóng
Xử lý hàng hóa: hàng khô, hàng lỏng, công-te-nơ, hành khách, bể chứa và Ro-Ro

Cảng Randers

Kulholmsvej 1, 8930 Randers, Đan Mạch
Cảng Randers là cảng sông duy nhất của Đan Mạch, do Cơ quan Cảng Randers quản lý.

TEU: Không có
Bao gồm một lưu vực phía bắc và phía nam
Tổng chiều dài cầu tàu: 3km
Xử lý các loại hàng hóa khác nhau nói chung và hàng rời
Tối đa kích thước: LOA 145 m, mớn nước 6,10 m và BEAM 19

Cảng Thyborøn

Tankskibsvej 4, 7680 Thyborøn, Đan Mạch
Cảng Thyborøn hoạt động như một cảng thương mại trong hơn 100 năm. Nó nằm trên bờ Biển Bắc của Đan Mạch, với 5,8 km vịnh và 900 nghìn m2 đất dịch vụ.

TEU: Không có
Xử lý hơn 3.500 lượt tàu mỗi năm
Một trong những cảng cá lớn nhất ở Đan Mạch
Bến cảng được trang bị đầy đủ cho hàng hóa dự án
Thỏa hiệp các cơ sở quay hàng nặng tuyệt vời

Cảng Vejle

Sydkajen 16, 7100 Vejle, Đan Mạch
Cảng Vejle nằm ở phía Đông Jutland, ở cuối vịnh hẹp Vejle. Nó cách Copenhagen khoảng 105nm về phía tây.

TEU: Không có
Bao gồm một lưu vực dài duy nhất với cầu cảng và bến du thuyền
Các mặt hàng nhập khẩu chính: phân bón, thép, hóa chất, ngũ cốc, than đá, vật liệu và sỏi
Các mặt hàng xuất khẩu hàng đầu: thép, gỗ, ngũ cốc và phế liệu
Xử lý trung bình 800 nghìn – 900 nghìn tấn hàng hóa hàng năm

Cảng Ebeltoft

Havneve 11 Ebeltoft 8400 Đan Mạch
Cảng Ebeltoft nằm trên bờ biển Trung Đông của Jutland, cách Aarhus khoảng 16nm về phía Tây.

TEU: Không có
Gồm bến phà và cảng cá
Kích thước tàu tối đa: khoảng. 2.000DWT.

Cảng Orehoved

Nykobing F Harbour Fejoegade 2. Nykobing F 4800. Đan Mạch
Cảng Orehoved nằm trên Northern Falster, thuộc sở hữu của Guldborgsund, nhưng do Guldborgsund Ports quản lý.

TEU: 1.100
Khoảng Diện tích cảng 22 000 m2
Chiều dài cầu cảng chính hơn 160m
Cảng xuất khẩu ngũ cốc chính
Khoảng 60.000 tấn hàng hóa được xử lý mỗi năm

Petersværft Havn

Petersværft Vordingborg Kommune 4772 Vùng Vordingborg Zealand Đan Mạch
Petersværft Havn tọa lạc tại một vị trí chiến lược ở Nam Zealand, ở giữa Vordingborg và Kalvehave.

TEU: Không có
Nó có độ cao 1 mét
Tọa độ: 54 ° 58 ′ 10,92 ”, 12 ° 4 ′ 31,08 ′

Cảng Skagen

Havnevagtvej 30, 9990 Skagen, Đan Mạch
Cảng Skagen là một bến cảng thương mại đang hoạt động và thường xuyên có tàu cá. Nó nằm ở thị trấn cực bắc của Đan Mạch.

TEU: 8,160
Các phương tiện đánh bắt rộng rãi cũng như xưởng đóng tàu với các công ty dịch vụ liên kết
Bến cá lớn nhất
Phù hợp với nhu cầu của khách hàng liên quan đến câu cá và các lĩnh vực kinh doanh khác

Cảng Nakskov

Nakskov 4900 Đan Mạch
Cảng Nakskov nằm trên bờ biển phía tây của Lolland, cuối vịnh hẹp Nakskov.

TEU: 2,286
Nơi trú ẩn tuyệt vời cho mọi cơn gió, có thể điều hướng cả ngày lẫn đêm
Các phương tiện chính: chở hàng khô / rời, hàng bách hóa, phà chở khách / ô tô ro-ro, và hàng lỏng
Hàng hóa xếp dỡ hàng năm khoảng 580 lượt tàu và 400.000 tấn hàng hóa

Nhà ga ADP Nyborg

Vendersgade 74, 7000 Fredericia, Đan Mạch
Nhà ga ADP Nyborg do Hiệp hội các cảng Đan Mạch A / S quản lý. Nó có hệ thống cảng lớn nhất ở Đan Mạch.

TEU: Không có
Trọng tâm chính: container, hàng hóa cuộn vào / cuộn lại, hàng hóa tổng hợp và hàng rời / lỏng / khô
Chứa số lượng bến khác nhau trong mỗi hàng hóa
Mớn nước tối đa tại các bến khoảng 11 mét

Cảng Tuborg

Valby Langgade 1 Valby 2500 Đan Mạch
Cảng Tuborg nằm ở Hellerup-phía bắc Copenhagen. Trước đây nó là một giao thông và bến phà.

TEU: Không có
Quản lý bởi Cơ quan Cảng Tuborg
Loại cảng là cảng biển

Cảng Allinge

Allinge, Bornholm 3770 Đan Mạch
Cảng Allinge nằm trên Bờ biển Đông Bắc của Đảo Burnham ở lối vào Tây Nam của biển Baltic.

TEU: Không có
Bao gồm một lưu vực bên ngoài và bên trong
Ngăn cách bằng cổng khóa sâu 4,7m và 4,4m
Tàu lớn nhất có thể vào
Kích thước lưu vực ngoài: dài 60m, dầm 11,5m, mớn nước 4,3
Kích thước lưu vực bên trong: chiều dài 50m, dầm 8,5m mớn nước 4,0m

Cảng Dania

Dania, Jutland Đan Mạch
Cảng Dania nằm trên Vịnh hẹp Mariager. Nó được quản lý bởi Cảng vụ Dania.

TEU: Không có
Hoạt động để vận chuyển muối
Phục vụ công việc sement và dansk
Cầu cảng riêng thuộc sở hữu nằm 0,5nm
Kích thước tàu tối đa của muối Dania, Kongsdale, Dansk: LOA 130M, dầm 18m, mớn nước 5,1m

Cảng Haderslev

Postboks 11 Honnoerkajen 3 Haderslev Honnoerkajen 3 Đan Mạch
Cảng Haderslev nằm ở đầu Vịnh hẹp Haderslev trên bờ biển phía Đông của lục địa Đan Mạch.

TEU: 4.300
Bến cảng thương mại bao gồm một lưu vực
Thích hợp cho tàu có chiều dài đến 110m với mớn nước 6,0m
Các mặt hàng xuất khẩu chính: ngũ cốc
Nhập khẩu: than, thức ăn chăn nuôi, phân bón và sỏi
Hàng hóa xử lý hàng năm: khoảng 150 tàu và 100.000 tấn hàng hóa

Cảng Hadsund

Văn phòng cảng Hadsund, Jutland 9560 Đan Mạch
Cảng Hadsun nằm ở phía bắc của Mariager Fjord cách Had sundbroen khoảng 0,3nm về phía tây nam.

TEU: Không có
Hoạt động chính: câu cá và bến du thuyền
Giúp phục vụ một số công ty công nghiệp lân cận
Khoảng 25 tàu cập cảng hàng năm

Cảng Hanstholm

Auktionsgade 39 Hanstholm 7730 Đan Mạch
Cảng Hanstholm là một trong những cảng cá thương mại lớn nhất ở Đan Mạch. Nó nằm ở góc tây bắc nhất của bờ biển phía tây của Jylland.

TEU: 18 000
Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho các hoạt động khai thác khí dầu ngoài khơi và dịch vụ phà
Cung cấp các loại thủy sản khác nhau
Không có đá quanh năm
Bao gồm một bến cảng bên ngoài và 8 lưu vực
Khoảng 310 tàu cập cảng hàng năm

Cảng Hasle

Fiskerivej 1, 3700 Rønne, Đan Mạch
Cảng Hasle được bao quanh bởi những nốt ruồi bằng đá. Nó nằm ở phía tây của Đảo Bornholm và lối vào phía tây nam của Biển Baltic cách Ystad khoảng 30nm về phía đông nam.

TEU: Không có
Bao gồm lưu vực bên ngoài, trung tâm và lưu vực trong
Chuột chũi trú ẩn kéo dài khoảng 400m NW từ bờ biển, 170m S của đèn nốt ruồi S cũ
Kích thước tàu tối đa: LOA 75m, dầm 12m, mớn nước 4,5m

Cảng Hobro

Ndr Kajgade 1 Hobro 9500 Đan Mạch
Cảng Hobro nằm ở đầu của Mariager Fjord. Nó được quản lý bởi Cảng vụ Hobro

TEU: Không có
Khoảng 100 tàu cập cảng hàng năm
Kích thước tàu tối đa: LOA 130m, mớn nước 5,0m
Nơi trú ẩn tốt
Độ sâu neo 12,5m-13,7m, độ sâu bến hàng 4,9m-6,1m

Cảng Holbaek

Holbaek Đan Mạch.
Cảng Holbaek, còn được gọi là HOLBAK nằm ở Đan Mạch ở 55,721 ° / 11,717 °. Cảng HOLBAEK là một bến cảng hiện đại, có bến du thuyền lớn.

TEU: Không có
Cảng vụ: Holbaek Kommune
Loại cảng: Cảng

Cảng Horsens

Ove Jensens Allé 35, 8700 Horsens, Đan Mạch
Cảng Horsens là một cảng không có băng. Nó nằm ở đầu Horsens Fjord.

TEU: 7.000
Hàng hóa xếp dỡ: hàng rời và tàu chở dầu
Các mặt hàng xuất khẩu chính: nông sản, ngũ cốc, mạch nha và các sản phẩm từ sữa
Các mặt hàng nhập khẩu chính: than, than cốc, sắt, gỗ, phân bón và thức ăn chăn nuôi
Nó có một cảng đánh cá nhỏ và cơ sở vật chất tuyệt vời cho du thuyền và đồ thủ công mỹ nghệ
Khoảng xử lý hàng năm: xuất khẩu 100.000 tấn và nhập khẩu 400.000 tấn

Cảng Kerteminde

Marinavej 4. Kerteminde 5300. Đan Mạch.
Cảng Kerteminde có thể được tìm thấy trên đảo Funen ở phía nam của Kattegat ở phía tây của đảo Sjaelland.

TEU: Không có
Chỉ xử lý tàu đánh cá và du thuyền
tàu lớn nhất xử lý: LOA tối đa 120m, mớn nước 4,2m

Cảng Lemvig

Havnegade 14. Lemvig 7620. Đan Mạch.
Cảng Lemvig nằm trên bờ biển phía nam của phần phía tây của Limfjord, trên bờ biển phía tây bắc của Đan Mạch.

TEU: Không có
Hoạt động chính: thương mại và cảng cá
Nhập khẩu: gỗ, than, than cốc, phân bón và đá
Xuất khẩu: nông sản, cá và quặng sa lầy
Tàu cập cảng khoảng 40 hàng năm

Cảng Mariager

Mariager, Jutland Đan Mạch
Cảng Mariager nằm ở Đan Mạch tại 56,6545N, 9,9814E. Nó được quản lý bởi chính quyền cảng Mariager.

TEU: Không có
Kích thước tàu tối đa có chiều dài lên đến 500 feet
Kênh và bến tàu hàng là 16-20 feet 4,9-6,1 mét
Anchorage là khoảng 41-45 feet 12,5-13,7 mét

Cảng Marstal

Cảng Marstal Havnepladsen Marstal 5960. Đan Mạch
Cảng Marstal nằm trên bờ biển phía đông của Aero ở miền Nam của Đan Mạch. Nó thuộc sở hữu của chính quyền thị trấn.

TEU: 18,270
Do chính quyền cảng Marstal quản lý
Dịch vụ phà thường xuyên
Kích thước tàu tối đa: LOA 115M, dầm 20m, mớn nước 4,5m

Cảng Naestved

Toldbodgade 4. Naestved, Sjaelland DK 4700. Đan Mạch
Cảng Naestved nằm trên bờ biển phía tây nam của đảo Sjaelland, ở đầu con kênh ở góc đông bắc của Karrebaek Fjord.

TEU: Không có
Bến cảng thương mại và công nghiệp
Xuất khẩu thức ăn chăn nuôi và ngũ cốc
Nhập khẩu xi măng, xenlulo, than, phân bón, hàng bách hóa, cao lanh, gỗ và bột gỗ
Khoảng 271.000 tấn hàng hóa được xử lý hàng năm

Cảng Nekso

Nexo 3730 Đan Mạch
Cảng Nekso là một trong những Bến cảng lớn nhất nằm trên bờ biển Đông Nam của Bornholm.

TEU: Không có
Chủ yếu là cảng cá với lưu vực riêng cho hàng tổng hợp
Khoảng 15 tàu cập cảng hàng năm
Mở điều hướng quanh năm

Cảng Nykobing Falster

Fejoegade 2 Nykobing Falster 4800 Đan Mạch
Cảng Nykobing Falster nằm ở Đảo Falster Bờ Tây, cách Copenhagen khoảng 75nm SSW.

TEU: Không có
Nó bao gồm 1.000 chiều dài quay liên tục
Được quản lý bởi Cảng vụ Nykobing Falster
Duy trì với sự hỗ trợ của tàu phá băng trong suốt mùa đông
Khoảng 75 tàu được xử lý hàng năm

Cảng Nykobing Mors

Morso Kommune Jernbanevej 7. Nykobing, Mors 7900. Denmar
Cảng Nykobing Mors nằm ở phía Tây của Limfjord trên Đảo Mors.

TEU: Không có
Các phương tiện có sẵn cho hàng khô / rời và tàu chở dầu
Loại cảng là bến cảng
Kích thước tối đa LOA 120m, dầm 25m, mớn nước 4,3m

Cảng Rodvig

Fiskerihavnen 8, 4673 Rødvig Stevns, Đan Mạch
Cảng Rodvig nằm cách Tháp ánh sáng Stevns 3,5nm về phía Tây Nam. Nó được quản lý bởi chính quyền cảng Rodvig.

TEU: Không có
Cảng này là một bến đánh cá và du thuyền nhỏ
Tàu thăm viếng hàng năm là khoảng. 3.000
Kích thước tàu tối đa: LOA 50M, dầm 10m, mớn nước 3,5m

Cảng Rudkobing

Rudkobing Lods og Havnekontor Rudkobing, Langeland 5900. Đan Mạch.
Cảng Rudkobing là cảng chính của đảo Langeland. Nó mở cửa cho giao thông thương mại và các thủy thủ giải trí.

TEU: Không có
Chủ yếu được sử dụng bởi: tàu lót ly, du thuyền, tàu đánh cá nhỏ và phà
Hàng hóa được xếp dỡ bao gồm ngũ cốc, phân bón và hàng hóa tổng hợp
Hàng năm được xử lý khoảng. 60.000 tấn

Cảng Vordingborg

Văn phòng cảng Valdemarsgade 43
Cảng Vordingborg nằm trên đảo Masnedei ở phía nam của Zealand, ở phía Đông của Đan Mạch.

TEU: Không có
Bao gồm hai khu bến cảng riêng biệt: khu thương mại và câu cá và khu vui chơi
Hàng hóa được xử lý hàng năm: khoảng. 150.000t

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch 1

Kinh nghiệm - Thủ tục nhập khẩu hàng hóa

Bạn muốn tìm hiểu về thủ tục nhập khẩu hàng hóa? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các bước cần thực hiện để nhập khẩu một lô hàng.

Xuất nhập khẩu là một lĩnh vực khá rộng nên khó có thể gói gọn trong nội dung một bài viết. Để đơn giản, tôi sẽ chỉ nói tóm tắt về cách thức làm thủ tục để nhập khẩu một lô hàng, theo điều kiện nhập kinh doanh.

Với những loại hình khác như nhập gia công, sản xuất xuất khẩu, đầu tư, tạm nhập tái xuất…, thủ tục nhập khẩu hàng hóa sẽ phức tạp hơn nên sẽ được trình bày riêng trong những bài viết khác.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, 

Nên chọn loại hình nào khi làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa?

Trước hết, hãy cùng hiểu một chút xem hàng nhập theo loại hình kinh doanh là như thế nào. Một cách đơn giản, nhập kinh doanh là loại hình nhập khẩu hàng hóa theo hợp đồng mua bán về Việt Nam để sau đó bán nội địa hoặc làm nguyên liệu phục vụ sản xuất (ra hàng hóa tiêu thụ trong nước).

Một số ví dụ minh họa cho loại hình nhập kinh doanh để bạn tiện so sánh tham khảo:
  • Nhập khẩu hàng thiết bị thể thao, đồ dùng nhà bếp, dây điện từ Trung Quốc về Việt Nam để bán tại các cửa hàng;
  • Nhập khẩu hạt nhựa từ Thái Lan để sản xuất sản phẩm nhựa tiêu thụ tại Việt nam
  • Nhập khẩu gỗ từ Lào về để sản xuất đồ gỗ (dùng nội địa)
  • Nhập thịt bò từ Nhật về để bán tại siêu thị

Nếu bạn vẫn còn phân vân mình nên nhập khẩu theo loại hình nào, có thể tìm hiểu thêm về các loại hình xuất nhập khẩu.

Đến đây, giả sử bạn đã biết mình muốn nhập khẩu hàng theo loại hình kinh doanh, mã A11.

Chuyển sang bước tiếp theo, bạn nên kiểm tra xem hàng của bạn có thuộc loại…

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, 

Hàng cấm nhập, xin giấy phép?

Rõ ràng, khi chuẩn bị nhập hàng, bạn cần trả lời rõ những câu hỏi dưới đây.

  • Hàng có bị cấm nhập khẩu không?
  • Hàng có cần giấy phép nhập khẩu không? Nếu có, của cơ quan nào?
  • Hàng có cần Công bố hợp quy không?
  • Có cần kiểm tra chuyên ngành trước khi thông quan không? Nếu có, của cơ quan nào? v.v…

Việc tìm hiểu này quan trọng, tránh nhập phải mặt hàng cấm, hoặc không đủ thời gian xin giấy phép, hay không kịp Công bố chất lượng trước khi nhập hàng về.

Bên tôi đã có khách hàng nhập hàng thủy sản đông lạnh mà chậm xin giấy phép, phải chịu chi phí lưu cont, phí cắm lạnh tại cảng… cực kỳ tốn kém. Ấy là chưa kể có trường hợp còn bị xử phạt vì nhập hàng không giấy phép.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, 

Khi nhập khẩu mặt hàng mới, bạn nên cẩn trọng với việc xin giấy phép (nếu có) khi chuẩn bị làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa.

Nếu mặt hàng phải Công bố hợp quy, ví dụ: thực phẩm chức năng, đá ốp lát…, thì phải làm thủ tục này trước khi nhập hàng về.   >>Tìm hiểu thêm về công bố hợp chuẩn, công bố hợp quy.

Để tìm hiểu cụ thể về mặt hàng nào bị cấm nhập, phải xin giấy phép, hay phải công bố hợp quy, bạn có thể tìm đọc Nghị định 187/2013/NĐ-CP (lưu ý các Phụ lục), và thông tư 04/2014/TT-BTC.

Sau bước kiểm tra trên, khi mặt hàng muốn nhập không bị cấm, không cần giấy phép, hoặc sẽ thu xếp được giấy phép, bạn có thể yên tâm tìm hiểu tiếp các bước tiếp theo của thủ tục nhập khẩu hàng hóa.

Dưới đây, tôi tóm tắt theo trình tự (tương đối) về thời gian để bạn tiện theo dõi. Đây cũng là cách mà tôi thường tư vấn cho khách hàng khi họ chưa nắm rõ và muốn tìm hiểu chi tiết hơn.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, 

Ký hợp đồng ngoại thương

Bước đầu tiên là việc đàm phán ký kết hợp đồng mua hàng với đối tác nước ngoài. Theo đó, hai bên sẽ thỏa thuận những điều kiện liên quan, trong đó có một số điều khoản chính như sau:

  • Tên hàng
  • Quy cách hàng hóa
  • Số lượng / trọng lượng hàng
  • Giá cả
  • Cách đóng gói
Và một số điều khoản quan trọng khác:
  • Điều kiện giao hàng (CIF, FOB, EXW…),
  • Thời gian giao hàng
  • Thanh toán: thời hạn, phương thức thanh toán: bằng điện chuyển tiền (TT) hay tín dụng thư (L/C)…
  • Chứng từ hàng hóa người bán phải gửi người mua

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, 

Vận chuyển hàng quốc tế

Đến bước này, hai bên sẽ thu xếp vận chuyển hàng theo điều kiện đã thỏa thuận. Trách nhiệm của mỗi bên đến đâu, sẽ theo quy định trong hợp đồng.

Bạn có thể căn cứ vào điều kiện giao hàng nêu trên (FOB, CIF…), và tham khảo trong Các điều kiện thương mại quốc tế – Incoterms (bản 2000 hoặc 2010), để biết hàng hóa chuyển giao cho mình từ thời điểm nào, và trách nhiệm của mình gồm những gì.

Tóm tắt sơ bộ 4 điều kiện phổ biến như dưới đây:

Điều kiện thương mại

Trách nhiệm của người mua

Ghi chú

Ex.Work

  • Vận tải bộ ở nước XK
  • Thủ tục hq nước XK
  • Vận tải biển
  • Mua bảo hiểm hàng
  • Thủ tục hq ở VN
  • Vận tải bộ ở VN

Trách nhiệm của người mua là lớn nhất.

FOB

  • Vận tải biển
  • Mua bảo hiểm hàng
  • Thủ tục hq ở VN
  • Vận tải bộ ở VN

 

CIF

  • Thủ tục hq ở VN
  • Vận tải bộ ở VN

 

DDU

 

Cung cấp chứng từ để người bán làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, 

Cụ thể hơn, theo điều kiện CIF, người bán thuê công ty vận chuyển (hãng tàu) và mua bảo hiểm hàng, đưa hàng đến cảng dỡ (chẳng hạn Hải Phòng). Bạn là người mua hàng, sẽ làm thủ tục hải quan tại Hải Phòng & tự thuê vận tải bộ kéo hàng về kho.

Với điều kiện FOB, bạn sẽ tự thu xếp chặng vận tải biển & mua bảo hiểm cho hàng. Bạn cũng cần lưu ý, với cả 2 điều kiện này, trách nhiệm của người bán hàng sẽ đều chấm dứt khi hàng qua lan can tàu ở cảng xếp.

Với những điều kiện khác như ExWork, DDU… trách nhiệm của hai bên sẽ thay đổi, bạn tra cứu Incoterms, sẽ biết mình cần phải làm gì.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, 

Làm thủ tục hải quan cho hàng nhập khẩu

Đối với hàng nhập khẩu theo điều kiện FOB, CIF, CNF, nhà nhập khẩu phải làm thủ tục hải quan tại Việt Nam. Bạn có thể tự làm hoặc thuê công ty dịch vụ thông quan làm thay.

Công ty tôi chuyên làm thủ tục hải quan cho hàng kinh doanh tại Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM. Bạn có thể gửi yêu cầu báo giá như dưới đây.

Còn đối với những điều kiện như DDU, DDP (hoặc DAP) thì người bán sẽ làm thủ tục cho bạn và chuyển hàng đến kho của bạn. Tất nhiên, là người nhập khẩu, bạn phải cung cấp chứng từ cần thiết để kê khai hải quan.

Để làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa trong bước này, cần có bộ chứng từ để làm hồ sơ hải quan. Thông thường sau khi hàng xếp lên tàu tại cảng nước ngoài, người bán hàng gửi cho bạn một bộ chứng từ gốc.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, 

Số lượng & loại giấy tờ sẽ quy định rõ trong hợp đồng mua bán, và thường gồm các chứng từ sau:
  • Bộ vận tải đơn (Bill of Lading): 3 bản chính
  • Hóa đơn thương mại (Commercial Invoice)- 3 bản chính
  • Bản kê chi tiết hàng hoá (Packing List):  3 bản chính
  • Giấy chứng nhận xuất xứ (CO – Certificate of Origin): có thể theo mẫu D, E, AK… để được hưởng ưu đãi về thuế nhập khẩu.

Ngoài ra còn một số giấy tờ khác như: chứng nhận chất lượng (CQ), chứng nhận phân tích (CA), đơn bảo hiểm, hun trùng, kiểm dịch … nếu có.

Căn cứ vào thông tin trên những chứng từ thương mại trên, bạn sẽ khai hải quan nhập khẩu theo quy định hiện hành. Việc kê khai này hiện được thực tiện qua phần mềm hải quan điện tử, tức là được khai và truyền dữ liệu qua mạng internet. 

Sau khi truyền tờ khai bằng phần mềm, bạn cần in tờ khai cùng bộ chứng từ giấy để tới chi cục hải quan (chi cục quản lý cảng dỡ hàng hoặc kho CFS đang lưu giữ hàng). Tùy theo kết quả truyền tờ khai là Luồng xanh, Luồng vàng, hay Luồng đỏ, mà bộ chứng từ cần nhiều hay ít. Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn nên chuẩn bị sẵn những chứng từ đầy đủ như trường hợp tờ khai luồng Vàng.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, 

Trong trường hợp luồng Vàng, hồ sơ hải quan gồm:
  • Bộ tờ khai hải quan & phụ lục (nếu nhiều mục hàng): 01 bản in
  • Hóa đơn thương mại: 01 bản sao
  • Vận đơn: 01 bản sao
  • Hóa đơn cước biển (với điều kiện FOB): 01 bản sao
  • Chứng từ khác: CO, kiểm tra chất lượng (nếu có)…

Bạn đem bộ hồ sơ tới đúng chi cục hải quan để làm thủ tục. Đồng thời đừng quên nộp thuế để được thông quan.

Công việc tiếp theo, bạn xuống cảng đổi lệnh và trình ký hải quan cổng, bãi. Như vậy là xong công việc thủ tục nhập khẩu hàng hóa liên quan tới cơ quan hải quan.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Đan Mạch,