Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Danh mục các sân bay ở Nga

NgaMoscowSân bay quốc tế Moscow (MOW)

Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, Danh mục các sân bay ở Ai Cập, 

Nga (Russia)
Danh mục cảng biển tại Nga (Russia)
CẢNG SAINT PETERSBURG

Cảng Saint Petersburg tọa lạc trên đảo Neva Delta trong khu vực vịnh Neva. Cảng được trang bị các bến tàu phục vụ cho thương mại biển, gỗ, đánh bắt cá, bến dầu, đóng và sửa chữa tàu, bến cảng sông và bến tàu du lịch, bao gồm 38 bến neo với tổng chiều dài 7,147 m. 

Trong đó bến cảng container trải rộng trên 65 hecta, hoạt động với công suất của 4 cần cẩu. Cảng Saint-Petersburg là tuyến giao thông quan trọng nhất giữa phương Đông và phương Tây.

Công ty Cổ phần Cảng biển Saint-Petersburg là nhà khai thác lớn nhất cung cấp trung chuyển hàng khô tại cảng Saint-Petersburg và Tây Bắc nước Nga. Được thành lập trên cơ sở Cảng thương mại biển Leningrad, doanh nghiệp đã có được sự phát triển thành công trong thị trường.

Bến tàu container chuyên dụng đầu tiên tại Cảng thương mại Leningrad được thành lập vào tháng 12 năm 1973. Trong khoảng thời gian 35 năm kể từ ngày này, vận tải container đã có được ý nghĩa ưu tiên trong thị trường xử lý hàng hóa quốc tế và FCT trở thành nhà ga lớn nhất của Cảng biển Saint Peterburg.

Vào tháng 10 năm 1998, “Khu cảng container đầu tiên” (FCT) được thành lập như một công ty bốc xếp chuyên xử lý container để vận hành và phát triển khu cảng container tại khu vực hàng hóa thứ 3 của Cảng biển Saint-Petersburg.

Cảng được kết nối với biển bởi kênh biển với chiều dài 27 dặm, rộng 85m, độ sâu tối thiểu 11.6 m. Kênh chính dẫn từ biển đến lưu vực cảng than rộng 80-120 m.

Các dịch vụ có tại bến cảng:
  • Chất / dỡ tất cả các loại container lên / từ tàu;
  • Chất / dỡ tất cả các loại container lên / từ toa xe lửa;
  • Lưu trữ container, bao gồm cả container lạnh;
  • Vận chuyển container cho hải quan và / hoặc kiểm tra thú y;
  • Kiểm tra trước chuyến đi và cân container;
  • Trao đổi dữ liệu điện tử tuân thủ EDIFACT;
  • An ninh 24/7

Hiện tại 500,000 TEUs hàng năm có thể được xử lý nhanh chóng và chất lượng tại bến cảng:

  • 2 bến với tổng chiều dài 478 m và độ sâu dọc theo bến lên tới 11,5 m;
  • 4 cần cẩu tàu vào bờ với sức nâng 50 tấn;
  • Sức chứa của bãi container 14364 TEUs;
  • Kho lạnh được xây dựng với số lượng 1150 phích cắm, đáp ứng được nhu cầu xuất nhập khẩu hàng lạnh tại cảng;
  • Chiều dài hệ thống đường sắt vận chuyển hàng hóa từ cảng vào sâu trong nội địa là 1870 m; 
Cước vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Saint Petersburg: 
  • Hồ Chí Minh – Saint Petersburg: 115 usd/ CBM
  • Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ Hồ Chí Minh – Saint Petersburg: 50 ngày
  • Hải Phòng – Saint Petersburg: 105 usd/ CBM
  • Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ Hải Phòng – Saint Petersburg: 57 ngày
CẢNG NOVOROSSIYSK

Cảng Novorossiysk đóng một vai trò quan trọng trong giao thông và thương mại biển tại khu vực Nam Nga, mang lại nguồn doanh thu được thông kế qua từng năm là lớn nhất nước nga và lớn thứ năm châu Âu.

Được xem là một trong những cảng lớn nhất vịnh Biển Đen và lớn nhất ở vùng Krasnodar Krai, cảng Novorossiysk chiếm 20% lưu lượng hàng hóa xuất nhập khẩu qua các cảng biển của Nga.

Năm 2006, Công ty Cổ phần Stevedore được thành lập với vai trò quản lý các hoạt động tại cảng Novorossiysk. Không lâu sau đó, công ty tiến hành hợp nhất 6 công ty dịch vụ cảng và bốc vác lớn nhất, tạo nên một hệ thống có tổ chức khiến cho công tác xử lý hàng hóa ở cảng này trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể:

Công ty Cổ phần Novorossiysk cung cấp một loạt các dịch vụ bốc xếp từ trung chuyền dầu thô, các chế phẩm từ dầu, hàng hóa lỏng và hàng rời khô.

Công ty Cổ phần IPP chịu trách nhiệm vận hành một tổ hợp tốc độ cao để vận chuyển hàng hóa lỏng bao gồm các chế phầm từ dầu và phân bón lỏng.

Công ty Cổ phần Novoroslesexport cung cấp dịch vụ trung chuyển và lưu kho cho hàng container, gỗ, hàng bách hóa.

Bến tàu Ngũ Cốc Novorossiysk là bến tàu tốc độ cao chuyên vận chuyển và lưu trữ hàng hạt ngũ cốc với sức chứa lên tới 4 triệu tấn hàng hóa mỗi năm.

Xưởng sửa chữa tàu Novorossiysk chuyên dụng để sửa chữa tàu cũng như vận chuyển các sản phẩm kim loại màu và phế liệu kim loại.

Đội tàu của Novorossiysk cung cấp dịch vụ kéo và neo tàu, quản lý chất thải nguy hiểm, khẩn cấp và quản lý chất thải tại cảng.

Cảng Novorossiysk với diện tích trải dài trên 87.4 hecta, kho ngoài trời rộng 18.88 hecta, nhà kho rộng 6.22 hecta, trong khi đó kho lạnh được xây dựng trên dịch tích 0.416 hecta, độ dài bến neo dài hơn 8 km (8,444 m) cùng hệ thống đường ray 22,409 m nhằm tạo thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa từ cảng vào sâu trong đất liền.

Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Novorossiysk:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Novorossiysk: 30 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Novorossiysk:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Novorossiysk: 41 ngày 
CẢNG VLADIVOSTOK

Nằm về hướng tây bắc của vịnh Golden Horn, mỗi năm cảng Vladivostok tiếp nhận các chuyến tàu ra vào nước Nga, bao gồm 10 tuyến hàng container, 4 tuyến hàng Ro-Ro và 2 tuyến tàu du lịch chuyển chở khách du lịch.

Cảng được đưa vào hoạt động như một cảng biển thương mại vào năm 1991, kể từ đó trở đi Vladivostok không ngưng phát triển.

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi của cảng Vladivostok xác định trước vai trò quan trọng của nó đối với gia thông vận tải biển và kết nối giao thương ngắn nhất ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, các luồng giao thông tới các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Vladivostok:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Vladivostok: 17 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Vladivostok:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Vladivostok: 19 ngày
CẢNG VOSTOCHNY

Cảng Vostochny” là cảng bốc xếp lớn nhất ở Nga, chuyên vận chuyển than cứng.

Cấu trúc của Cảng Vostochny bao gồm ba tổ hợp xử lý. Tổ hợp đầu tiên là khu duy nhất trong khu liên hợp than chuyên dụng Primorsky có hệ thống thiết bị băng tải và trạm bốc dỡ bằng hệ thống xe lửa.

Mức độ tự động hóa là gần 98,9%. Cái thứ hai là một phức hợp Xử lý phổ quát; nó chuyên kẹp vỏ trung chuyển than. Và cuối cùng là tổ hợp xử lý than.

Các hàng hóa chính là than khai thác trong khu vực Kuzbass. Năm 2016, khối lượng xuất khẩu than là 100% tổng doanh thu hàng hóa. Từ thời điểm khời đầu, 390 triệu tấn than đã được vận chuyển trên các bến tàu của nó, 6,6 triệu chuyến tàu lửa đã được tiếp nhận xử lý, 28 000 tàu biển đã được chấp nhận để bốc hàng lên.

Trong hơn 10 năm qua, Công ty Cổ phần Cảng Vostochny Port, đã vận chuyển hơn 200 triệu tấn sản xuất than do đó đã thiết lập kỷ lục tuyệt đối trong số tất cả các cảng than của Nga.

Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Vostochny:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Vostochny: 19 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Vostochny:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Vostochny: 20 ngày
CẢNG MAGADAN

Cảng biển Magadan là cảng biển lớn của thành phố Magadan, Nga, trong khu vực vịnh Nagaevo trên bờ biển phía bắc của biển Okshotsk. Cảng có diện tích đất liền 32.64 hecta, bao gồm 13 bến, trong đó có 3 bến cho các sản phẩm dầu, 2 bến cho hàng container và 8 bến tàu cho các hàng hóa khác.

Vận chuyển hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Magadan:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hồ Chí Minh – Magadan: 30 ngày
  • Vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng đi Magadan:
  • Thời gian vận chuyển hàng cont từ Hải Phòng – Magadan: 31 ngày
Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga 1

Kinh nghiệm - Thủ tục nhập khẩu hàng hóa

Bạn muốn tìm hiểu về thủ tục nhập khẩu hàng hóa? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các bước cần thực hiện để nhập khẩu một lô hàng.

Xuất nhập khẩu là một lĩnh vực khá rộng nên khó có thể gói gọn trong nội dung một bài viết. Để đơn giản, tôi sẽ chỉ nói tóm tắt về cách thức làm thủ tục để nhập khẩu một lô hàng, theo điều kiện nhập kinh doanh.

Với những loại hình khác như nhập gia công, sản xuất xuất khẩu, đầu tư, tạm nhập tái xuất…, thủ tục nhập khẩu hàng hóa sẽ phức tạp hơn nên sẽ được trình bày riêng trong những bài viết khác.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, 

Nên chọn loại hình nào khi làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa?

Trước hết, hãy cùng hiểu một chút xem hàng nhập theo loại hình kinh doanh là như thế nào. Một cách đơn giản, nhập kinh doanh là loại hình nhập khẩu hàng hóa theo hợp đồng mua bán về Việt Nam để sau đó bán nội địa hoặc làm nguyên liệu phục vụ sản xuất (ra hàng hóa tiêu thụ trong nước).

Một số ví dụ minh họa cho loại hình nhập kinh doanh để bạn tiện so sánh tham khảo:
  • Nhập khẩu hàng thiết bị thể thao, đồ dùng nhà bếp, dây điện từ Trung Quốc về Việt Nam để bán tại các cửa hàng;
  • Nhập khẩu hạt nhựa từ Thái Lan để sản xuất sản phẩm nhựa tiêu thụ tại Việt nam
  • Nhập khẩu gỗ từ Lào về để sản xuất đồ gỗ (dùng nội địa)
  • Nhập thịt bò từ Nhật về để bán tại siêu thị

Nếu bạn vẫn còn phân vân mình nên nhập khẩu theo loại hình nào, có thể tìm hiểu thêm về các loại hình xuất nhập khẩu.

Đến đây, giả sử bạn đã biết mình muốn nhập khẩu hàng theo loại hình kinh doanh, mã A11.

Chuyển sang bước tiếp theo, bạn nên kiểm tra xem hàng của bạn có thuộc loại…

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, 

Hàng cấm nhập, xin giấy phép?

Rõ ràng, khi chuẩn bị nhập hàng, bạn cần trả lời rõ những câu hỏi dưới đây.

  • Hàng có bị cấm nhập khẩu không?
  • Hàng có cần giấy phép nhập khẩu không? Nếu có, của cơ quan nào?
  • Hàng có cần Công bố hợp quy không?
  • Có cần kiểm tra chuyên ngành trước khi thông quan không? Nếu có, của cơ quan nào? v.v…

Việc tìm hiểu này quan trọng, tránh nhập phải mặt hàng cấm, hoặc không đủ thời gian xin giấy phép, hay không kịp Công bố chất lượng trước khi nhập hàng về.

Bên tôi đã có khách hàng nhập hàng thủy sản đông lạnh mà chậm xin giấy phép, phải chịu chi phí lưu cont, phí cắm lạnh tại cảng… cực kỳ tốn kém. Ấy là chưa kể có trường hợp còn bị xử phạt vì nhập hàng không giấy phép.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, 

Khi nhập khẩu mặt hàng mới, bạn nên cẩn trọng với việc xin giấy phép (nếu có) khi chuẩn bị làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa.

Nếu mặt hàng phải Công bố hợp quy, ví dụ: thực phẩm chức năng, đá ốp lát…, thì phải làm thủ tục này trước khi nhập hàng về.   >>Tìm hiểu thêm về công bố hợp chuẩn, công bố hợp quy.

Để tìm hiểu cụ thể về mặt hàng nào bị cấm nhập, phải xin giấy phép, hay phải công bố hợp quy, bạn có thể tìm đọc Nghị định 187/2013/NĐ-CP (lưu ý các Phụ lục), và thông tư 04/2014/TT-BTC.

Sau bước kiểm tra trên, khi mặt hàng muốn nhập không bị cấm, không cần giấy phép, hoặc sẽ thu xếp được giấy phép, bạn có thể yên tâm tìm hiểu tiếp các bước tiếp theo của thủ tục nhập khẩu hàng hóa.

Dưới đây, tôi tóm tắt theo trình tự (tương đối) về thời gian để bạn tiện theo dõi. Đây cũng là cách mà tôi thường tư vấn cho khách hàng khi họ chưa nắm rõ và muốn tìm hiểu chi tiết hơn.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, 

Ký hợp đồng ngoại thương

Bước đầu tiên là việc đàm phán ký kết hợp đồng mua hàng với đối tác nước ngoài. Theo đó, hai bên sẽ thỏa thuận những điều kiện liên quan, trong đó có một số điều khoản chính như sau:

  • Tên hàng
  • Quy cách hàng hóa
  • Số lượng / trọng lượng hàng
  • Giá cả
  • Cách đóng gói
Và một số điều khoản quan trọng khác:
  • Điều kiện giao hàng (CIF, FOB, EXW…),
  • Thời gian giao hàng
  • Thanh toán: thời hạn, phương thức thanh toán: bằng điện chuyển tiền (TT) hay tín dụng thư (L/C)…
  • Chứng từ hàng hóa người bán phải gửi người mua

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, 

Vận chuyển hàng quốc tế

Đến bước này, hai bên sẽ thu xếp vận chuyển hàng theo điều kiện đã thỏa thuận. Trách nhiệm của mỗi bên đến đâu, sẽ theo quy định trong hợp đồng.

Bạn có thể căn cứ vào điều kiện giao hàng nêu trên (FOB, CIF…), và tham khảo trong Các điều kiện thương mại quốc tế – Incoterms (bản 2000 hoặc 2010), để biết hàng hóa chuyển giao cho mình từ thời điểm nào, và trách nhiệm của mình gồm những gì.

Tóm tắt sơ bộ 4 điều kiện phổ biến như dưới đây:

Điều kiện thương mại

Trách nhiệm của người mua

Ghi chú

Ex.Work

  • Vận tải bộ ở nước XK
  • Thủ tục hq nước XK
  • Vận tải biển
  • Mua bảo hiểm hàng
  • Thủ tục hq ở VN
  • Vận tải bộ ở VN

Trách nhiệm của người mua là lớn nhất.

FOB

  • Vận tải biển
  • Mua bảo hiểm hàng
  • Thủ tục hq ở VN
  • Vận tải bộ ở VN

 

CIF

  • Thủ tục hq ở VN
  • Vận tải bộ ở VN

 

DDU

 

Cung cấp chứng từ để người bán làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, 

Cụ thể hơn, theo điều kiện CIF, người bán thuê công ty vận chuyển (hãng tàu) và mua bảo hiểm hàng, đưa hàng đến cảng dỡ (chẳng hạn Hải Phòng). Bạn là người mua hàng, sẽ làm thủ tục hải quan tại Hải Phòng & tự thuê vận tải bộ kéo hàng về kho.

Với điều kiện FOB, bạn sẽ tự thu xếp chặng vận tải biển & mua bảo hiểm cho hàng. Bạn cũng cần lưu ý, với cả 2 điều kiện này, trách nhiệm của người bán hàng sẽ đều chấm dứt khi hàng qua lan can tàu ở cảng xếp.

Với những điều kiện khác như ExWork, DDU… trách nhiệm của hai bên sẽ thay đổi, bạn tra cứu Incoterms, sẽ biết mình cần phải làm gì.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, 

Làm thủ tục hải quan cho hàng nhập khẩu

Đối với hàng nhập khẩu theo điều kiện FOB, CIF, CNF, nhà nhập khẩu phải làm thủ tục hải quan tại Việt Nam. Bạn có thể tự làm hoặc thuê công ty dịch vụ thông quan làm thay.

Công ty tôi chuyên làm thủ tục hải quan cho hàng kinh doanh tại Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM. Bạn có thể gửi yêu cầu báo giá như dưới đây.

Còn đối với những điều kiện như DDU, DDP (hoặc DAP) thì người bán sẽ làm thủ tục cho bạn và chuyển hàng đến kho của bạn. Tất nhiên, là người nhập khẩu, bạn phải cung cấp chứng từ cần thiết để kê khai hải quan.

Để làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa trong bước này, cần có bộ chứng từ để làm hồ sơ hải quan. Thông thường sau khi hàng xếp lên tàu tại cảng nước ngoài, người bán hàng gửi cho bạn một bộ chứng từ gốc.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, 

Số lượng & loại giấy tờ sẽ quy định rõ trong hợp đồng mua bán, và thường gồm các chứng từ sau:
  • Bộ vận tải đơn (Bill of Lading): 3 bản chính
  • Hóa đơn thương mại (Commercial Invoice)- 3 bản chính
  • Bản kê chi tiết hàng hoá (Packing List):  3 bản chính
  • Giấy chứng nhận xuất xứ (CO – Certificate of Origin): có thể theo mẫu D, E, AK… để được hưởng ưu đãi về thuế nhập khẩu.

Ngoài ra còn một số giấy tờ khác như: chứng nhận chất lượng (CQ), chứng nhận phân tích (CA), đơn bảo hiểm, hun trùng, kiểm dịch … nếu có.

Căn cứ vào thông tin trên những chứng từ thương mại trên, bạn sẽ khai hải quan nhập khẩu theo quy định hiện hành. Việc kê khai này hiện được thực tiện qua phần mềm hải quan điện tử, tức là được khai và truyền dữ liệu qua mạng internet. 

Sau khi truyền tờ khai bằng phần mềm, bạn cần in tờ khai cùng bộ chứng từ giấy để tới chi cục hải quan (chi cục quản lý cảng dỡ hàng hoặc kho CFS đang lưu giữ hàng). Tùy theo kết quả truyền tờ khai là Luồng xanh, Luồng vàng, hay Luồng đỏ, mà bộ chứng từ cần nhiều hay ít. Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn nên chuẩn bị sẵn những chứng từ đầy đủ như trường hợp tờ khai luồng Vàng.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, 

Trong trường hợp luồng Vàng, hồ sơ hải quan gồm:
  • Bộ tờ khai hải quan & phụ lục (nếu nhiều mục hàng): 01 bản in
  • Hóa đơn thương mại: 01 bản sao
  • Vận đơn: 01 bản sao
  • Hóa đơn cước biển (với điều kiện FOB): 01 bản sao
  • Chứng từ khác: CO, kiểm tra chất lượng (nếu có)…

Bạn đem bộ hồ sơ tới đúng chi cục hải quan để làm thủ tục. Đồng thời đừng quên nộp thuế để được thông quan.

Công việc tiếp theo, bạn xuống cảng đổi lệnh và trình ký hải quan cổng, bãi. Như vậy là xong công việc thủ tục nhập khẩu hàng hóa liên quan tới cơ quan hải quan.

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga, Kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ Nga,