Vận tải hàng hóa đi Colombia

Vận tải hàng hóa đi Colombia

Book hàng xuất nhập khẩu - vận tải hàng hóa

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, 

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, 

Danh mục các sân bay ở Colombia

Colombia
Danh mục cảng biển tại Colombia

Tại đây, bạn có thể tìm thấy các cảng biển mới nhất ở Colombia với địa chỉ và chi tiết liên lạc của họ. Colombia nằm ở phía bắc của lục địa Nam Mỹ. Hai mặt giáp với hai vùng nước – phía Tây giáp Thái Bình Dương và phía Bắc giáp biển Caribe. Đây là một quốc gia lâu đời với dân số hiện nay là hơn 50 triệu người.

Colombia là Đối tác Toàn cầu duy nhất của NATO ở Nam Mỹ. Nó cũng là một phần của các cơ quan thương mại toàn cầu như OECD, WTO, Mercosur, v.v.

Kinh tế Colombia

Colombia được thiên nhiên ban tặng dồi dào tài nguyên thiên nhiên. Các mặt hàng xuất khẩu chính của nó là dầu, sản phẩm chưng cất, nhiên liệu khoáng, lâm sản, kim loại, nông sản, thực phẩm, đường và các sản phẩm liên quan, dệt may, thủy tinh, và nhiều mặt hàng khác. 

Tất cả các hoạt động xuất khẩu này giúp đất nước thu được ngoại hối có giá trị. Du lịch là một ngành đóng góp quan trọng khác vào GDP của đất nước.

Nền kinh tế Colombia lớn thứ 4 trong lục địa. GDP đạt hơn 750 tỷ đô la. Colombia là nhà sản xuất đồ điện tử và thiết bị gia dụng lớn thứ 2 của Châu Mỹ Latinh. Ngành công nghiệp đóng tàu của Colombia là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất thế giới bên ngoài châu Á.

Một phần đáng kể của nền kinh tế Colombia phụ thuộc vào xuất khẩu. Ngoài ra, đất nước này nhập khẩu rất nhiều mặt hàng mà họ không sản xuất. 

Và đối với cả hai mục đích này, điều cực kỳ quan trọng là phải có một mạng lưới cảng mạnh mẽ để tạo điều kiện thuận lợi cho tàu bè qua lại, vận chuyển các mặt hàng xuất khẩu và nhập khẩu. Dưới đây, chúng ta sẽ xem xét 11 cảng biển hàng đầu của Colombia.

Dưới đây là danh sách các cảng biển hàng đầu ở Colombia:

Hiệp hội cảng Palermo

Hiệp hội Cảng Palermo là một trong những cảng chính của Colombia. Nhà ga cảng là một nhà ga đa năng chuyên xử lý các loại hàng hóa như thép, hàng rời, hàng bách hóa, chất lỏng, hàng dự án, v.v. 

Nằm ở vị trí chiến lược ở bờ biển phía bắc của Colombia, nó thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa liên quan đến thương mại nước ngoài. Cảng có độ sâu trung bình 13 mét với 40 ha diện tích cảng và 8 nhà kho đa năng.

Điện thoại: (575) 367-8000
Fax: (575) 367-8095
Email: servicioalcientepsp@coremar.com

Cảng Barranquilla

Barranquilla là thành phố lớn thứ 4 của đất nước. Cảng là cảng sông. Nằm cách 22 km từ cửa sông Magdalena ở bờ biển Caribe của Colombia, cảng là điểm bốc dỡ quan trọng đối với các loại hàng hóa khác nhau như rời, cần cẩu, container, xe tăng, v.v.

Cơ quan quản lý cảng: Hiệp hội cảng khu vực Barranquilla SA
Điện thoại: (575) 3716200
Fax: (575) 3716310
Email: servicioalcliente@sprb.com.co

Cảng Cartagena

Nằm ở vị trí chiến lược ở Biển Caribe, Cảng Cartagena được đánh giá là một trong những cảng tốt nhất trong toàn bộ lục địa Mỹ Latinh. Cổng kết nối với hơn 750 cổng trên 140 quốc gia trên thế giới. Với độ sâu cầu cảng gần 20 mét, cảng có khả năng xếp dỡ hơn 2 triệu TEU hàng năm. Diện tích sân hơn 25 ha. Cảng có 81 xe tải vận chuyển hàng hóa nội bộ.

Cơ quan quản lý cảng: Hiệp hội cảng khu vực Cartagena SA
Điện thoại: (57) (5) 6608071
Fax: (57) (5) 6502239

Nhà ga ngoài khơi Covenas

Covenas tự gọi mình là “một đối tác mà bạn có thể tin tưởng.” Cơ quan hàng hải chuyên dụng cung cấp các loại tàu khác nhau (tàu chở hàng, xe tăng, tàu hỏa, v.v.) tại các cảng Colombia. Nó cũng là một nhà cung cấp đáng tin cậy của nhiều dịch vụ hậu cần trên toàn quốc. Công ty cũng đã đa dạng hóa thành đại diện thương mại của các hãng hàng không quốc tế khác nhau, dịch vụ cho các công ty dầu khí và khoáng sản, và dịch vụ kiểm soát container.

Chính quyền cảng: Covenas Port Authority
Điện thoại: +57 4 050133, (57) 311 598-4740

Cảng Mamonal

Cảng Mamonal là một cảng riêng được sử dụng công cộng. Được trang bị công nghệ mới nhất, cảng là khu sử dụng nhiều lần, xử lý các tàu chở hàng rời, hàng quá khổ, hàng bách hóa, hàng nặng, v.v. & không gian lưu trữ nhà kho. Nền tảng bến tàu có kích thước 34.000 tấn vuông.

Điện thoại: +57 5 660 7781
Số fax: +57 5 650 2239
Email: servicliente@puertodemamonal.com

Bến tàu biển El Bosque Docks

Đây là một trong những cảng nhỏ hơn của Colombia, xử lý hàng hóa tổng hợp. Đây là một bến cảng tự nhiên ven biển với độ sâu từ 11 đến 12 mét. Cả dịch vụ cẩu cố định và di động đều có sẵn. Các dịch vụ sửa chữa tàu vừa phải cũng được thực hiện ở đây.

Điện thoại: 675 662 5042
Fax: 675 662 7553
Email: comercial@elbosque.com

Cảng Pozos Colorados

Cảng Pozos là một cảng nhỏ của Colombia. Empresa Colombia de Petroleos điều hành cảng này. Mớn nước tối đa là gần 14 mét. Cảng chủ yếu được sử dụng để xả các sản phẩm dầu mỏ vào các bể chứa trên bờ. Từ đó, xăng dầu được bơm đến tải của nhà máy lọc dầu.

Điện thoại: +57 224 23780
Số fax: +57 224 2270

Puerto Bolivar

Đây là một trong những cảng lớn nhất toàn cầu cho việc vận chuyển chuối. Tối đa hàng hóa xuất đi dành cho Châu Âu. Ecuador vận chuyển gần 80% lượng chuối xuất khẩu qua cảng này. Puerto Bolivar cũng là cảng lớn nhất của Colombia. Đây là cảng xuất khẩu than lớn nhất của lục địa.

Chính quyền cảng: Cảng vụ Puerto Bolivar
Điện thoại: 593 07 2929999

Cảng Santa Marta

Đây là một bến cảng tự nhiên. Cảng xử lý các loại hàng hóa khác nhau như xe cộ, ngũ cốc, giấy, than, cà phê, rau quả, v.v. Nằm ở phía bắc Colombia, cảng có độ sâu nước lên đến 24 mét. Cảng cũng cung cấp các cơ sở sửa chữa tàu hạn chế.

Cảng vụ: Hiệp hội Cảng Santa Marta S.A.
Điện thoại: 57-5-4211311
Fax: 57-5-4212161

Cảng Tumaco

Cảng cung cấp các cơ sở cập bến cho hàng rời và hàng rời và hàng tổng hợp khô và lỏng. Nó cũng có một bến cảng ngoài khơi để xuất khẩu dầu thô. Cảng nằm trên bờ biển Thái Bình Dương, gần biên giới với Ecuador. Nó cung cấp một dwt lên đến 21000 và mớn nước thủy triều lên đến 6,5 mét.

Địa chỉ: Khu vực El Morrito, Tumaco, Colombia
Điện thoại: 57 27 272484
Fax: 57 272425

Cảng Turbo

Nằm ở Vịnh Uraba trên bờ Tây Đại Tây Dương của Colombia, Cảng Turbo cung cấp dịch vụ bốc dỡ hàng hóa ngoài khơi được đưa qua sà lan và tàu lai dắt. Độ sâu neo đậu lên đến 12 mét. Cảng được sử dụng để làm hàng tổng hợp.

Cảng vụ: Capitania de Turbo
Điện thoại: + (507) 390-9144
Số fax: + (507) 390,9145

Danh sách website các cảng ở Colombia
Sl. Không.Cảng biểnTrang mạng
1

Hiệp hội cảng Palermo

Địa chỉ: Rio Magdalena, Ribera Oriental, Kilometer 3, Barranquilla, Colombia

www.palermosociedadportuaria.com
2

Cảng Barranquilla

Địa chỉ: Carrera 38 Calle 1, Barranquilla, Atlantico, Colombia

www.sprb.com.co
3

Cảng Cartagena

Địa chỉ: Manga Terminal Maritimo, Cartagena AA 7954, Colombia

www.albatros.puertocartagena.com
4

Nhà ga ngoài khơi Covenas

Địa chỉ: Covenas Offshore Terminal, Colombia

www.navescolombia.com
5

Cảng Mamonal

Địa chỉ: Bahia de Cartagena, bờ biển phía bắc Colombia

www.puertodemamonal.com/
6

Bến tàu biển El Bosque Docks

Địa chỉ: El Bosque, Av., Pedro Velez số 48-14, Cartagena de Indias, Colombia

www.elbosque.com
7

Cảng Pozos Colorados

Địa chỉ: Colombia, Nam Mỹ

N / A
8

Puerto Bolivar

Địa chỉ: Đại lộ Bolivar Madero, Vargas Ecuador, Colombia

www.navescolombia.com
9

Cảng Tumaco

Địa chỉ: hu vực El Morrito, Tumaco, Colombia

www.navescolombia.com
10

Cổng Turbo

Địa chỉ: Turbo, Colombia

www.navescolombia.com

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, 

Xuất nhập khẩu hàng hóa

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, 

Sơ lược về vận chuyển hàng hóa quốc tế

1. Khái niệm vận chuyển hàng hóa quốc tế

Vận chuyển hàng hóa quốc tế là vận chuyển hàng hoá từ nước này qua nước khác trong mua bán hàng hoá quốc tế.

Vận tải quốc tế là hình thức chuyên chở hàng hóa giữa hai hay nhiều nước, tức là điểm đầu và điểm cuối của quá trình vận tải nằm ở hai nước khác nhau.

Việc vận chuyển hàng hóa trong vận tải quốc tế đã vượt ra khỏi phạm vi một nước, vị trí của hàng hóa được thay đổi từ nước người bán sang nước người mua

Vận chuyển hàng hoá quốc tế được tiến hành thông qua hoạt động chuyên môn của các tổ chức vận chuyển chuyên ngành thực hiện. Việc vận chuyển được thực hiện dưới nhiều phương thức khác nhau hoặc có thể được kết hợp của nhiều phương thức đó.

– Đã có khá nhiều công ước quốc tế về hàng hải và vận tải biển, tuy nhiên chỉ có hai công ước quốc tế có đề cập trực tiếp tới quan niệm về hợp đồng vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển. Theo Mục b, Điều 1 Công ước quốc tế thống nhất một số quy tắc pháp luật về vận đơn đường biển ký năm 1924 (còn gọi là Công ước Brussels 1924) quy định: “Hợp đồng vận chuyển được thể hiện bằng vận đơn hoặc một chứng từ sở hữu tương tự trong chừng mực chứng từ đó liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, bao gồm bất kỳ vận đơn hoặc chứng từ tương tự nào như đã nêu ở trên, được phát hành trên cơ sở hoặc theo một hợp đồng thuê tàu kể từ thời điểm vận đơn hoặc chứng từ sở hữu tương tự đó điều chỉnh các mối quan hệ giữa một người chuyên chở với một người cầm vận đơn”.

– Theo Điều 145, Bộ luật Hàng hải Việt Nam (2015), hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển được định nghĩa như sau: “Hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là thỏa thuận được giao kết giữa người vận chuyển và người thuê vận chuyển, theo đó người vận chuyển thu giá dịch vụ vận chuyển do người thuê vận chuyển trả và dùng tàu biển để vận chuyển hàng hóa từ cảng nhận hàng đến cảng trả hàng”. Từ quy định này có thể hiểu hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng đường biển của Việt Nam mang tính dịch vụ, là hoạt động doanh nghiệp khai thác tàu biển của mình để vận chuyển hàng hóa từ cảng nhận hàng đến cảng trả hàng và thu giá dịch vụ vận chuyển do người thuê vận chuyển trả. Người chuyên chở chính là người cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển.

– Quy định của Bộ luật Hàng hải Việt Nam (2015) về hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển rõ ràng, đầy đủ địa vị pháp lý và mối quan hệ của từng bên liên quan trong hợp đồng nhằm tạo sự đồng bộ và nhất quán trong toàn bộ các điều khoản của Chương hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển. Theo đó có thể hiểu, hoạt động vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là hoạt động của người vận chuyển dùng tàu biển để vận chuyển hàng hóa từ cảng nhận đến cảng trả hàng trên cơ sở một hợp đồng vận chuyển đã được ký kết với người thuê vận chuyển.

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, 

2. Các hình thức vận chuyển hàng hóa quốc tế

Vận tải bằng đường hàng không: Vận tải quốc tế bằng đường hàng không luôn được đảm bảo với tốc độ vận chuyển của bạn được giao hàng trong thời gian nhanh nhất, nhưng lại bị hạn chế về chủng loại của hàng hóa, không phải bất cứ lô hàng hóa nào bạn cũng có thể vận chuyển với hình thức này.

Vận tải bằng đường biển: vận tải quốc tế bằng đường biển có một ưu thế vượt trội chính là dịch vụ này thích hợp với tất cả các chủng loại hàng hóa, cho dù ở bất cứ nơi đâu hay ở bất cứ vùng miền nào trên thế giới. Không những thế, đây còn là một trong những dịch vụ có tuyến đường đi thẳng, tất cả những tuyến đường đều có sự liên kết chặt chẽ với các cảng lớn nhỏ trên thế giới, hay đúng hơn là tất cả những nơi mà nó từng đặt chân tới.

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, 

3. Tính chất của hợp đồng vận chuyển hàng hóa quốc tế

Tính chất quốc tế của hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển thể hiện ở các dấu hiệu sau:

– Thứ nhất, có ít nhất một bên chủ thể ký kết hợp đồng có quốc tịch nước ngoài hay có trụ sở ở nước ngoài.

– Thứ hai, hợp đồng được ký kết hoặc thực hiện ở nước ngoài;

– Thứ ba, đối tượng của hợp đồng là hàng hóa tồn tại ở nước ngoài;

– Thứ tư, do đặc thù của hợp đồng vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển nên hàng hóa trong hợp đồng được vận chuyển từ các cảng biển của quốc gia hay vùng lãnh thổ này tới các cảng biển của quốc gia hay vùng lãnh thổ khác.

– Như vậy, theo pháp luật quốc tế, một hợp đồng được coi là có tính chất quốc tế nếu các bên có trụ sở thương mại ở các nước khác nhau và có liên quan đến hai hay nhiều hệ thống pháp luật khác nhau. Cách đánh giá tính chất “quốc tế” của hợp đồng dựa trên các tiêu chí này được coi là hợp lý và có mối quan hệ gắn bó với nhau vì chỉ các hợp đồng được giao kết giữa các bên có “trụ sở” thương mại ở các nước khác nhau sẽ liên quan đến hai hoặc nhiều hệ thống pháp luật khác nhau có thể được áp dụng. Trong thực tiễn, hợp đồng có tính chất quốc tế được thừa nhận rộng rãi hiện nay là hợp đồng được ký kết giữa các thương nhân có trụ sở thương mại nằm trên lãnh thổ các quốc gia khác nhau.

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, 

4. Các mặt hàng cấm gửi

– Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyện dùng quân sự, công an; quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng

– Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ

– Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh; Các loại hóa chất, tiền chất bị cấm

– Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

– Các loại pháo

– Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử)

– Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú y, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật

– Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng

– Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người

– Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam- Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe của con người, môi trường, hệ sinh thái

– Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe của con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái

– Khoáng sản đặc biệt, độc hại

– Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm môi trường

– Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam

– Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam

– Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị biến đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép

– Sản phẩm, vật liệu có chứa amiăng thuộc nhóm amfibole

– Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và hóa chất độc hại hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường

– Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền

– Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý

– Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu

– Hàng hóa có chứa chất phóng xạ, thiết bị bức xạ hoặc nguồn phóng xạ

– Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm/hạn chế lưu thông, kinh doanh, xuất khẩu, nhập khẩu

– Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập khẩu

– Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi, gửi cho nhiều địa chỉ nhận khác nhau.

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, 

5. Các mặt hàng hạn chế gửi hoặc cần có quy định đặc biệt

Tất cả những mặt hàng nằm trong danh sách dưới đây phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, thành phần, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận được phép xuất khẩu và nhập khẩu vào nước đến:

– Chất lỏng: Bia, rượu, Coca cola, nước uống đóng chai có nhãn mác đầy đủ của nhà sản xuất và còn nguyên niêm phong; Dầu máy; Các loại hóa chất, dung dịch không xác định được nội dung

– Thực vật: Chất bột hữu cơ (bột mì, bột gạo) có nhãn mác của nhà sản xuất; Hoa quả đóng chai; Hạt giống; Các loại thực vật sấy khô

– Động cơ có chứa dầu: Chi tiết máy có chứa dầu đã làm sạch dầu; Chi tiết máy có chứa dầu

– Vật dụng có chứa nguồn điện: Máy laptop cầm tay, điện thoại, máy hút bụi cầm tay

– Các sản phẩm có chứa từ tính & các loại Pin

– Hóa chất: Các loại bột; dung dịch; mẫu hóa chất…

– Thuốc tân dược/ biệt dược/ nguyên liệu sản xuất thuốc/ Thuốc khác…

– Mỹ phẩm có nhãn mác và không có nhãn mác

– Các loại khoáng sản thô và đã qua chế biến.

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, 

6. Tác dụng của vận chuyển hàng hóa quốc tế

– Vận tải quốc tế thúc đẩy phát triển sản xuất và lưu thông hàng hóa

– Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến khối lượng hàng hóa lưu chuyển giữa các nước là khả năng vận tải giữa các nước đó. Khối lượng hàng hóa lưu chuyển giữa hai nước tỉ lệ nghịch với khoảng cách vận tải. Khoảng cách vận tải ở đây được hiểu là khoảng cách kinh tế, tức là lực lượng lao động nhất định phải bỏ ra để thực hiện quá trình chuyên chở giữa hai điểm vận tải và đối với người gửi hàng đó chính là cước phí.

– Cước phí chuyển chở càng rẻ thì dung lượng hàng hóa trao đổi trên thị trường càng lớn, bởi vì cước phí vận tải chiếm một tỉ trọng lớn trong giá cả hàng hóa. Khi khoa học kĩ thuật ngày càng tiến bộ, năng suất lao động tăng, giá thành sản phẩm hạ, cước phí vận tải giảm xuống, đó là yếu tố quan trọng góp phần tăng nhanh khối lượng hàng hóa lưu chuyển trong thương mại quốc tế.

– Vận tải quốc tế phát triển làm thay đổi cơ cấu hàng hóa và cơ cấu thị trường trong thương mại quốc tế

– Trước đây thương mại quốc tế chỉ tập trung ở những mặt hàng thành phẩm và bán thành phẩm. Cho đến khi các công cụ vận tải hiện đại ra đời có cấu tạo thuận tiện cho việc chuyên chở và cho phép hạ giá thành vận tải đã tạo điều kiện mở rộng chủng loại mặt hàng.

– Sự thay đổi cơ cấu hàng hóa thể hiện rõ nét nhất là việc mở rộng buôn bán mặt hàng lỏng.

– Khi mà vận tải chưa phát triển, giá cước vận tải cao thì thị trường tiêu thụ thường ở gần nơi sản xuất. Cho đến khi vận tải phát triển đã tạo điều kiện mở rộng thị trường buôn bán.

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, 

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986839825 để được tư vấn!

Chuyên nghiệp – Uy tín – Cạnh tranh

Đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn nắm bắt và cập nhật kịp thời các chế độ – chính sách, áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống để thực hiện các nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái và thân thiện.

Liên hệ Hotline: 0986 839 825 để được tư vấn!

Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia, Vận tải hàng hóa đi Colombia,